+Aa-
    Zalo

    Có nên mua máy lọc nước nano Geyser?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm trầm trọng, mỗi gia đình cần thiết phải trang bị cho mình một chiếc máy lọc nước.

    Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm trầm trọng, mỗi gia đình cần thiết phải trang bị cho mình một chiếc máy lọc nước. Tuy nhiên, trước “ma trận” máy lọc nước trên thị trường, người tiêu dùng rất “đau đầu” để lựa chọn cho mình một sản phẩm thực sự chất lượng. Máy lọc nước Nano Geyser có thực sự tốt không?

    Lợi ích của Máy lọc nước Nano Geyser

    Cũng giống như các loại máy lọc nước uống thông thường khác trên thị trường, sản phẩm nước đầu ra của Máy lọc nước Nano Geyser đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT.

    Tuy nhiên nổi bật hơn các dòng máy lọc nước thông thường khác. Máy lọc nước nano Geyser không những chỉ lọc nước sạch mọi vi khuẩn, vi rút, các hóa chất độc hại, chất phóng xạ… mà còn giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

    Chứng nhận máy lọc nước nano Geyser LB nga đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp

    Giấy chứng nhận khả năng lọc sạch của máy lọc nước nano Geyser

    Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước nano Geyser

    Thứ nhất, cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, di chuyển

    Máy lọc nước Geyser được thiết kế nhỏ gọn với kích thước lớn nhất là 40cm, bạn có thể dễ dàng di chuyển đi bất kì nơi đâu. Lắp đặt không cần tủ inox, có thể lắp ở mọi vị trí như: treo tường, để gầm tủ bếp thậm chí là để trên mặt bàn đều được.

    Thứ hai, máy lọc nước không dùng điện không nước thải

    Điều này giúp cho máy có độ bề cao, an toàn, và tiết kiệm chi phí trong khi sử dụng

    Thứ ba, máy lọc nước nano Geyser lọc sạch nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết

    Chất lượng nước đầu ra đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại “ Nga” và được xét nghiệm tại Viện nghiên cứu & phát triển vùng - Bộ khoa học công nghệ. Theo đó, tất cả các chỉ tiêu vẫn nằm trong tiêu chuẩn nước uống ngay của Bộ y tế, đảm bảo nước đầu ra uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể. Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới

    Thứ tư, máy lọc nước Nano Geyser sử dụng lõi lọc vật liệu Aragon hoàn nguyên giảm chi phí tối thiểu thay lõi lọc (tuổi thọ 6-7 năm hoàn nguyên dễ dàng tại nhà)

    Thứ năm, công suất lọc cực cao

    Trung bình lọc được khoảng 2-3 lit/ phút (nếu áp lực nước cao)

    Với nhiều ưu điểm như vậy, máy lọc nước Nano Geyser đang được nhiều hộ gia đình tin tưởng sử dụng.

    Máy lọc nước nano Geyser thân thiện nhỏ gọn, sang trọng

    Máy lọc nước nano Geyser nghiên cứu riêng cho nguồn nước Việt

    Hiện nay Geyser đã cho ra mắt dòng máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc, điều đặc biệt ở đây đó là máy lọc nước nano Geyser Ecotar là dòng máy lọc nước được Geyser nghiên cứu và sản xuất riêng cho nguồn nước tại Việt Nam, đây là ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Geyser Ecotar so với các dòng máy lọc nước khác.

    Mua máy lọc nước nano Geyser ở đâu?

    Máy lọc nước Nano Geyser được độc quyền phân phối bởi công ty Minh Anh Water. Tất cả các đại lý bán sản phẩm này đều được cấp chứng nhận nhà phân phối chính hãng. Để lựa chọn đúng sản phẩm, quý khách hàng cần yêu cầu cửa hàng bán cho xem sản phẩm, sản phẩm chính hãng được phân phối bởi các đại lý ủy Quyền chính thức của Geyser Việt Nam tại từng khu vực.

    – Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Geyser Việt nam để được hỗ trợ tìm đại lý chính thức tại khu vực đó. Ngoài ra, để có thể nhận biết hàng chính hãng và kém chất lượng trên thị trường.

    Tại Hà Nội khách hàng có thể tới Enterbuy Việt Nam - đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước để được tư vấn về nguồn nước và chọn mua dòng máy phù hợp.

    Hiện nay Geyser LB Nga có các model máy lọc nước nano sau: Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3, Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4, Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5, Máy lọc nước nano Geyser Ecolux.

    Thông tin liên hệ:  Hotline: 0243. 6363. 555 Hoặc Website: geyser.com.vn.

    Huyền Bùi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nen-mua-may-loc-nuoc-nano-geyser-a253337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan