+Aa-
    Zalo

    Có nên mua ô tô cũ giá 50 triệu đang rao bán trên thị trường?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những chiếc xe ô tô siêu rẻ đang được dao bán rầm rộ trên thị trường, có những chiếc chỉ được bán với giá 36 triệu đồng.

    Những chiếc xe ô tô siêu rẻ đang được dao bán rầm rộ trên thị trường, có những chiếc chỉ được bán với giá 36 triệu đồng.

    Theo khảo sát của VietQ, những chiếc ô tô giá siêu rẻ đa phần là các mẫu từ những năm 2000, thậm chí có mẫu còn từ đời 1996.

    Trên một trang rao vặt bán ô tô cũ, một chiếc Honda Civic 1989 đang được rao bán giá 50 triệu đồng. Một chiếc xe khác là Toyota Corolla đời 1986 giá chỉ 36 triệu đồng.

    Một chiếc khác - Daewoo Matiz S 0.8 MT đời 2004 – được chủ nhân rao bán 69 triệu đồng, và vô số các mẫu xe khác giá cực kỳ rẻ.

    Loạt xe ô tô giá trên dưới 50 triệu đồng được rao bán trên mạng - Ảnh: báo VietQ

    Chủ một cửa hàng xe cũ tại Cầu Giấy chia sẻ, các loại xe cũ trong tầm giá 50 triệu không được nhiều người tìm mua, nhưng thị trường vẫn có khá nhiều xe rao bán.

    “Về độ bền thì một số xe do người dùng giữ tốt nên khá ổn. Tuy nhiên phần đa xe ở tầm giá này thuộc vào dạng “tiền nào của nấy”, vị chủ cửa hàng xe cũ cho biết.

    Theo báo VnExpress, trên một diễn đàn chuyên về ô tô, câu chuyện ô tô cũ 50 triệu cũng từng được đem ra bàn luận. Theo đó, phần đông người phản đối việc mua ôtô cũ vì tốn tiền, dễ hỏng.

    Một người trên diễn đàn cho hay: "Mấy chiếc vài chục triệu già cỗi, mưa gió không thấy đường chạy."

    Người dùng Beerus trên diễn đàn cũng chia sẻ: "Tôi nghĩ không nên, xe cũ dễ hỏng dọc được, chi phí sửa chữa cũng không rẻ".

    Một thợ sửa ô tô cũng góp ý "Đã mua thì mua luôn một chiếc xe mới, chứ xe cũ thời gian sửa nhiều hơn thời gian đi, tiền sửa cũng nhiều hơn tiền mua xe, chưa kể đi đường cũng không an tâm lắm. Nó hư lúc nào thì cũng không nói trước được".

    Để tránh rước bực vào người, người quyết mua cần hết sức cẩn thận xem xét kỹ tình trạng xe.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nen-mua-o-to-cu-gia-50-trieu-dang-rao-ban-tren-thi-truong-a203516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan