+Aa-
    Zalo

    Có nên uống collagen không? Uống collagen có trắng da không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có nên uống collagen không? Khi nào uống collagen và uống collagen có trắng da không? - Tất cả những câu hỏi trên là những vấn đề

    Có nên uống collagen không? Khi nào uống collagen và uống collagen có trắng da không? - Tất cả những câu hỏi trên là những vấn đề được các chị em quan tâm nhất hiện nay mỗi khi có ý định sử dụng collagen. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chuẩn xác và khách quan nhất.

    Có nên uống collagen không?

    Chắc hẳn là chị em phụ nữ ai cũng biết collagen mang lại tác dụng tuyệt vời cho làn da. Tuy nhiên, không vì thế chúng ta tin tưởng sắm ngay cho mình một lọ collagen. Ngược lại còn phải cân nhắc vô số lần thậm chí luôn đặt ra câu hỏi mình có nên uống collagen không?

    Xem thêm

    Dấu hiệu báo động cơ thể của bạn đang bị thiếu hụt collagen nghiêm trọng cần bổ sung gấp

    Uống collagen nhiều năm nhưng da vẫn nhăn nheo, khô ráp thì nhất định bạn phải trải nghiệm loại collagen cá biển sâu này

    https://collagencatuyet.vn/wp-content/uploads/2020/12/co-nen-uong-collagen-khong.jpg

    Giải đáp cho vấn đề này, các chuyên gia cho biết: Khi cơ thể  bước qua tuổi 25 các chị em phụ nữ nên sử dụng collagen bởi các lý do sau:

    Thứ nhất: Từ 25 tuổi trở đi hàm lượng collagen có trong cơ thể bị suy giảm khoảng 1 - 1,5%. Trong thời điểm này làn da chưa có những dấu hiệu của sự lão hóa nhưng việc bổ sung collagen là cần thiết, giúp hạn chế đối đa tình trạng thiếu hụt collagen về sau và duy trì được làn da săn chắc, tươi tắn trong thời gian dài.

    Thứ 2: Từ 30 - 40 lượng collagen có trong cơ thể bị suy giảm mạnh về chất lượng lẫn số lượng. Lúc này, làn da bắt đầu có biểu hiện như khô ráp, nhăn nheo,... Tuy nhiên, sự thay đổi này chưa rõ nét nên một số chị em có thể không cảm nhận được. Do đó, nhiều phụ nữ vẫn chủ quan và không bổ sung collagen cho cơ thể dẫn đến tình trạng da bị lão hóa nhanh, xấu xí,...

    Mặt khác các chuyên gia cho biết thêm, trong độ tuổi từ 30 - 40 rất cần được bổ sung collagen. Bởi, phần lớn các chị em đang ở giai đoạn này đều trải qua thời kỳ sinh đẻ, lượng collagen bị thiếu hụt quá nhiều. Do vậy, việc bổ sung collagen là điều tất yếu, không sớm thì muộn. Thế nhưng, nếu bổ sung sớm thì hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều

    Thứ 3: Từ 40 - 50 tuổi lượng collagen có trong cơ thể bị thiếu hụt quá lớn, có thể nói đây là lúc nhan sắc “xuống dốc không phanh”. Chính vì thế, việc bổ sung collagen là điều vô cùng cần thiết. Tuy hiệu quả không được cao bằng 2 thời điểm trên nhưng nếu kiên trì uống đều đặn mỗi ngày, áp dụng đúng liều trình, lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì làn da cũng được cải thiện rõ rệt.

    Uống collagen có trắng da không?

    Theo một số nghiên cứu cho biết, trong cơ thể người có đến 29 loại collagen khác nhau và chúng được phân bổ khắp cơ thể chứ không riêng gì ở da. Phần lớn là các loại collagen tuýp 1,2,3,4,5 tập trung nhiều ở phần da, tóc, xương, gân và sụn,... Tuy nhiên, trong tất cả các tuýp đó thì collagen tuýp 1 và 3 có nhiều ở phần da. Đây cũng chính là loại collagen mà bạn nên lựa chọn để bổ sung nếu có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da.

    https://collagencatuyet.vn/wp-content/uploads/2020/12/co-nen-uong-collagen-khong-1.gif

    Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều loại collagen có công dụng làm trắng da. Thế nhưng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nên hạn chế sử dụng các loại collagen có công dụng làm trắng thần tốc. Đồng thời, cũng nên hiểu rõ việc uống collagen có trắng da hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ địa, khả năng hấp thụ,...

    Tóm lại, uống collagen có thể trắng da nhưng người tiêu dùng cần đề cao cảnh giác khi lựa chọn sản phẩm, tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Nên lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, có mặt lâu năm trên thị trường, được người dùng đánh giá cao,...

    Bổ sung collagen cá tuyết Ona Global - Loại collagen được nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy mang đến hiệu quả cao, lộ trình phù hợp với từng độ tuổi, tình trạng da

    Nếu thực sự đang cân nhắc nên sử dụng collagen loại nào thì tuyệt đối các chị em không được bỏ qua thực phẩm bảo vệ sức khỏe collagen cá tuyết Ona Global. Sản phẩm chứa 100% collagen peptide cá tuyết nhập khẩu từ Nauy, nguồn nguyên liệu đã được kiểm chứng kỹ lưỡng về chất lượng đến hiệu quả sử dụng.

    Điểm khác biệt của loại collagen này so với các loại collagen được làm từ gà, lợn, bò hay cá thu chính là collagen cá tuyết có cấu trúc khá giống với cơ thể con người. Theo đó, sau khi thủy phân loại collagen này sẽ làm mất khả năng tạo gel, nhanh chóng hòa tan vào nước lạnh và hấp thụ dưỡng chất nhanh nhất vào cơ thể con người. Từ đó, mang lại hiệu cao gấp 07 lần với loại collagen thông thường.

    Ấn tượng hơn, loại collagen này được chiết xuất từ loại cá biển sống ở tầng biển sâu và lạnh nên hoàn toàn không gây nóng và béo khi sử dụng. Do đó, với người đang thực hiện chế độ ăn kiêng, phụ nữ có làn da dầu, mụn cũng có thể sử dụng.

    Đặc biệt, nhờ đặc tính loài sống tự nhiên trong môi trường nước lạnh và sâu kết hợp với quá trình thủy phân phức tạp từ da và sụn cá nên collagen cá tuyết sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh và không bệnh truyền nhiễm từ động vật.

    Ngoài những công dụng tuyệt vời nói trên thì quy cách đóng gói cũng là một trong những điểm cộng trong lòng khách hàng. Hiểu rõ được lượng collagen cần bổ sung cho cơ thể là 5g mỗi ngày, nhà phân phối với chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm collagen cá tuyết đã thực hiện đóng mỗi gói có chứa 2,5g. Theo đó, người dùng mỗi ngày chỉ cần sử dụng 2 gói là có thể cung ứng đầy đủ 5g collagen mỗi ngày. Đặc biệt, người dùng có thể chia 2 gói thành 2 lần uống vào sáng và tối để lượng collagen hấp thu vào cơ thể cao nhất.

    Bên cạnh đó, khi nắm rõ được tiêu chuẩn về hàm lượng collagen ở trên người tiêu dùng có thể chủ động phân bổ sử dụng theo đúng độ tuổi, tình trạng da của mình như sau:

    • Với phụ nữ từ 25 - 35 tuổi: Chỉ nên bổ sung khoảng 2,5g collagen cá tuyết mỗi ngày, tương ứng với 1 gói collagen cá tuyết. Tuy nhiên, với những trường hợp có làn da xấu, lão hóa sớm nên duy trì 2 gói/ngày (tức 5g/ngày) trong 3 tháng đầu sau đó chuyển sang uống duy trì 1 gói/ngày.

    • Phụ nữ từ 35 - 50: Nên bổ sung 2 gói collagen cá tuyết mỗi ngày. Duy trì hàm lượng này trong khoảng 3 - 6 tháng tùy thuộc vào tình trạng da mỗi người. Sau đó, chuyển sang uống 1 gói/ ngày để duy trì hàm lượng collagen trong cơ thể là tốt nhất.

    Click để xem thêm thông tin vềcollagen cá tuyết Ona Global tại đây:

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Cá Tuyết Ona Global Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối. Sản phẩm có thành phần chính là collagen cá tuyết được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy.

    Website: https://collagencatuyet.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Collagen ONA Global 100% Cá tuyết - Nhập khẩu Nauy

    Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. 

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng"

    Hà Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nen-uong-collagen-khong-uong-collagen-co-trang-da-khong-a351159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.