+Aa-
    Zalo

    Có nên uống nội tiết tố trước khi mang thai không?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Con người thường hay để bản thân bị bệnh rồi mới đi tìm cách chữa trị. Giống như các phái đẹp sau khi sinh, hiện tượng rối loạn nội tiết tố xảy ra trong cơ thể

    (ĐS&PL) Con người thường hay để bản thân bị bệnh rồi mới đi tìm cách chữa trị. Giống như các phái đẹp sau khi sinh, hiện tượng rối loạn nội tiết tố xảy ra trong cơ thể khiến làn da xuống sắc, tăng cân nhanh chóng, tinh thần sa sút, lúc này mới cuống cuồng tìm cách bổ sung nội tiết tố.

    Vậy có nên phòng ngừa trường hợp trên bằng cách uống nội tiết tố trước khi mang thai không?

    Nội tiết tố là gì? Thiếu hụt nội tiết tố sẽ gây ra ảnh hưởng gì?

    Nội tiết tố nữ là hormone sinh dục nữ do buồng trứng tiết ra. Estrogen là nhân tố quyết định toàn bộ đặc trưng của phái nữ, giúp phân biệt giữa nam và nữ, giữa bé gái và thiếu nữ, giữa phụ nữ cùng lão bà.

    Khi gặp phải tình trạng thiếu hụt nội tiết tố, cơ thể nữ giới sẽ chịu các ảnh hưởng sau:

    - Chu kỳ kinh nguyệt rối loạn, có thể ngắn lại hoặc kéo dài hơn so với bình thường.

    - Tâm trạng bứt rứt, khó chịu, buồn bực, bất an, hay nổi nóng vô cớ, dễ mất ngủ, ra mồ hôi, lúc nóng lúc lạnh…

    - Làn da dưới bụng trở nên chảy xệ, nhăn nheo, nám da, tăng cân, tóc gãy rụng, nhanh bạc, gương mặt xuất hiện nám sạm, vết chân chim…

    - Khô rát âm đạo, giảm ham muốn tình dục, dễ viêm nhiễm do tạp khuẩn, teo nhỏ cổ tử cung…

    - Ảnh hưởng đến khung xương, giảm canxi, lưng còng, xương giòn dễ gãy.

    - Tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng huyết áp, tăng bệnh mạch vành và tăng nguy cơ huyết khối.

    - Dễ bị ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư niêm mạc tử cung.

    Người bị suy giảm nội tiết tố khi mang thai rất dễ bị sảy thai vì không cung cấp đủ dưỡng chất hình thành bào thai.

    Cách bổ sung nội tiết tố trước khi mang thai

    Hậu quả của việc thiếu hụt nội tiết tố rất nghiêm trọng đối với phái đẹp lẫn cả đứa con trong tương lai. Vậy nên việc bổ sung nội tiết tố trước khi mang thai là điều hoàn toàn nên làm.

    Để bổ sung nội tiết tố an toàn, các chuyên gia khuyên nên áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp, cuộc sống sinh hoạt khoa học và đi cùng với sử dụng thực phẩm chức năng để có thể nhanh chóng bổ sung nội tiết tố khi phái đẹp đang có kế hoạch sinh con.

    Bổ sung nội tiết tố trước khi mang thai bằng chế độ dinh dưỡng

    Đây được xem là cách an toàn nhất khi muốn bổ sung nội tiết tố trước mang thai và điều dưỡng một cơ thể khỏe mạnh.

    Để bổ sung nội tiết tố, thực đơn dinh dưỡng cần phải có những món như cá hồi, trứng gà, gan động vật và các loại thực phẩm giàu protein. Phái đẹp cũng có thể bổ sung nội tiết tố trước mang thai bằng một số loại quả như bơ, bưởi, nho…

    Muốn có một thực đơn dinh dưỡng, đương nhiên không thể thiếu các loại rau xanh, đặc biệt người muốn bổ sung nội tiết tố có thể ăn các loại hạt đậu nành, hạnh nhân, yến mạch, khoai lang, các loại súp lơ xanh, cà chua… Ngoài ra để bổ sung nội tiết tố phái đẹp có thể uống các loại sữa tươi, dầu oliu hoặc dầu dừa.

    Bổ sung nội tiết tố trước khi mang thai bằng sinh hoạt khoa học

    Cuộc sống sinh hoạt khoa học cũng như chế độ dinh dưỡng phù hợp cơ thể, đều mang đến cho mọi người một cơ thể khỏe mạnh.

    Việc đầu tiên để có cuộc sống sinh hoạt khoa học chính là ăn, ngủ một cách hợp lý. Không nên thức khuya, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, café.

    Để chuẩn bị tinh thần cho việc làm mẹ sắp tới, căng thẳng là điều không nên có. Vì vậy, phái đẹp cần thư giãn như nghe một bản nhạc, nhắm mắt thả suy nghĩ theo gió hoặc  ngồi thiền.

    Vận động là điều không thể thiếu trong chế độ sinh hoạt khoa học. Phái đẹp có thể dành thời gian mỗi sớm ra ngoài chạy bộ hoặc mua máy chạy bộ ở nhà, tham gia các lớp yoga, aerobic…

    Bổ sung nội tiết tố trước khi mang thai bằng thực phẩm chức năng

    Thực phẩm chức năng là cách bổ sung nội tiết tố an toàn, nhanh chóng và trực tiếp nhất khi muốn bổ sung nội tiết tố trước khi mang thai.

    Viên uống FémiPAUSE là giải pháp bổ sung nội tiết tố an toàn và hiệu quả được rất nhiều phái đẹp tin dùng nhờ công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Pháp, được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

    FémiPAUSE là dòng sản phẩm tuyệt hảo với sự kết hợp giữa các loại thảo dược quý hiếm như đương quy, cây trinh nữ, mầm đậu nành, cỏ ba lá đỏ được khoa học công nhận về công dụng thần kỳ trong việc bổ sung nội tiết tố, điều ổn kinh nguyệt, giảm căng thẳng stress, kích thích ham muốn tình dục.

    Ngoài ra sản phẩm còn có các loại thảo dược khác như thổ phục linh, cây tráng dương, lá ngải đắng, vitamin B6, khoáng chất kẽm… giúp hỗ trợ giải quyết những hậu quả rối loạn nội tiết tố gây ra như chống lão hóa, điều hòa hoạt động cổ tử cung, tăng sắc tố giới tính, cải thiện khả năng sinh lý phái đẹp.

    Bình thường uống 2 viên mỗi ngày chia ra sáng tối. Nếu muốn tăng cường khả năng sinh lý, nâng cao khả năng thụ thai thì dùng 4 viên một ngày, chia đều sáng tối.

    Lưu ý:Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thông tin chi tiết liên hệ TẠI ĐÂY

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nen-uong-noi-tiet-to-truoc-khi-mang-thai-khong-a311462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.