Cơ ngơi khiến nhiều người phải ngước mắt của nghệ sĩ được Trường Giang gọi là "MC giàu nhất Việt Nam"


Chủ nhật, 19/07/2020 | 06:49


Cùng sự kiện

Trường Giang từng gọi người đàn anh này là "MC giàu nhất Việt Nam" nhưng nam nghệ sĩ khiêm tốn cho rằng ông xã Nhã Phương chỉ đùa cho vui.

Trường Giang từng gọi người đàn anh này là "MC giàu nhất Việt Nam" nhưng nam nghệ sĩ khiêm tốn cho rằng ông xã Nhã Phương chỉ đùa cho vui.

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh về tổ ấm mới của anh. Nam MC chia sẻ: "Một ngôi nhà xinh xinh cho chính mình. Là công sức, là sự chắt chiu nay mới nên vóc nên hình, để giờ đây mọi thứ đang đi vào giai đoạn hoàn thiện".

Ngôi biệt thự cao 3 tầng cực hoành tráng đang hoàn thiện của MC Đại Nghĩa.

Bên trong vẫn chưa có gì nhiều để khoe nên Đại Nghĩa chỉ nhá hàng "sương sương". 

Trước khi tậu căn biệt thự này, MC Đại Nghĩa sống trong một ngôi nhà khá rộng rãi, có cả một vườn rau thuỷ canh lớn ở sân thượng. 

Hình ảnh vườn rau tự trồng của Đại Nghĩa được anh chăm sóc rất tỉ mỉ, chỉn chu khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Bạn bè, đồng nghiệp cũng khen nam MC đảm đang, khéo léo.

Trường Giang từng nói về người đàn anh: "Anh Đại Nghĩa có biệt thự ở quận 7, trên sân thượng trồng thủy canh, rau trồng nguyên chất. Anh còn có cái nhà xây 2 năm chưa xong nữa". Tuy vậy, nam MC cho biết đó chỉ là lời đùa cho vui của Trường Giang chứ thực tế anh không giàu có như mọi người tưởng. "Anh em chúng tôi hay giỡn với nhau lắm, nhưng nhiều khi mọi người cứ tưởng thật", Đại Nghĩa giải thích.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-ngoi-khien-nhieu-nguoi-phai-nguoc-mat-cua-nghe-si-duoc-truong-giang-goi-la-mc-giau-nhat-viet-nam-a331392.html