+Aa-
    Zalo

    Cô nhân viên VNNC và thu nhập 20 triệu/tháng nhờ công việc tay trái

    • DSPL
    ĐS&PL “Hành trình từ một mẹ bỉm sữa không có công ăn việc làm ổn định tới cô nhân viên VNVC kinh doanh tay trái nhờ công việc giúp các mẹ “gọi sữa” thành công với thu nhập không dưới 20 triệu một tháng. Nguyễn Hà Thu, cô gái sinh năm 1995 muốn truyền tải thông điệp Phụ nữ giàu có - Xinh đẹp - Hạnh phúc và tự chủ về kinh tế tới tất cả các bà mẹ bỉm sữa”
    gh
    Cô nhân viên VNVC và sự bứt phá ngoạn mục trong KDOL

    Trước khi đến với kinh doanh online, mình một mẹ bỉm không có công ăn việc làm. Bù đầu với khoản nợ 150 triệu khi 2 vợ chồng mới lấy nhau. Con gái mới sinh được 4 tháng và mình chỉ ở nhà chăm con. Hai vợ chồng cố gắng chi tiêu tiết kiệm để có thể sống bằng thu nhập ít ỏi của chồng mình, nhưng nhiều tháng ở nhà kinh tế suy thoái làm cho vợ chồng mình không đủ chi tiêu. Vì con còn nhỏ mà mình cũng chưa có công việc ổn định nên luôn phải nghe những lời miệt thị, soi mói của những người xung quanh và bị gắn mác “ăn bám chồng”. Cuộc sống gia đình mà cả 2 vợ chồng chỉ ở nhà trông vào 1 shop quần áo nói thật là cũng đủ chi tiêu chứ không dư dả gì, vì còn phải trả tiền thuê nhà và tiền thuế nữa. Mình cũng chẳng bao giờ có mơ ước cao xa, chỉ ước mơ trả được hết nợ và mua đc chiếc xe ô tô để còn tiện về quê thăm ông bà ngoại. Mình lấy chồng cách nhà đẻ 80km nên mỗi lần về quê là phải thuê xe cũng mất gần 2 triệu đồng. Chi phí tốn kém nên mình rất ít khi về quê, nhớ nhà lắm. 

    Khi bé Su nhà mình được 4m15d, mình may mắn đỗ phỏng vấn và đi làm ở VNVC. Lúc đó niềm vui cảm xúc lẫn lộn, được đi làm mình sẽ thoát khỏi mác ăn bám chồng, có thêm thu nhập phụ chồng trong chi tiêu. Nhưng mình cũng lo là làm sao để đủ sữa cho con chứ đi làm mà mua sữa công thức thì tiền lương không đủ tiền sữa. Và rồi chuyện gì đến cũng đến, mình đã gần như mất sữa do áp lực và stress công việc quá nhiều.  Mình giảm từ 300ml/1 cữ xuống còn 60ml/1 cữ k đủ cho con gái ăn. Tìm đủ mọi cách kích sữa, uống các loại thực phẩm lợi sữa cũng không hiệu quả. Sau khi biết đến Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc của hệ thống Dr.Maya mình đã dùng thử và cho hiệu quả không ngờ. Sữa mình dần dần tăng từ 60-120-180 và 250ml/1 cữ. Không những đủ cho con gái ăn mà còn dư cất tủ tặng cho các bạn ít sữa nữa. Khi kích thành công mình đã chia sẻ cho các mẹ bỉm sữa cùng biết đến sản phẩm này thì rất nhiều mẹ nhờ mua giúp. Vậy là máu kinh doanh lại loé lên trong đầu mình. Sinh nhật mình, chồng tặng  món quà là 3 triệu đồng, nói là thích gì thì mua. Nhưng mình không mua gì cho bản thân mà lấy đó làm vốn để KDOL. Mình nhập 10 sản phẩm với số vốn 2 triệu đồng. Còn 1 triệu mua quần áo cho con. Sau 1 tháng số vốn của mình đã lên đến 20 triệu. Mình đã dư dả tiền tiêu vặt và còn có thể tiết kiệm ra để phụ giúp chồng kinh tế nữa. 

    Nhưng đời đâu như mơ, mình được chồng, bố mẹ 2 bên ủng hộ nhưng mọi người xung quanh lại coi thường cái nghề của mình - nghề KDOL. Họ cho rằng bán hàng qua mạng là Đa cấp, là lừa đảo. Mình rất buồn nhưng mình nghĩ mình phải chứng tỏ cho mọi người thấy sản phẩm mình đang dùng và phân phối là sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận rõ ràng, sản phẩm công ty uy tín sản xuất và quyết tâm mang sản phẩm của mình “Phủ vàng” khu vực Phú Thọ và Tuyên Quang nơi mình đang sinh sống. Và sau những nỗ lực, cố gắng, đến nay riêng tỉnh Phú Thọ mình có 35 cửa hàng Mẹ & Bé, Tuyên Quang có 20 cửa hàng cùng hợp tác phân phối sản phẩm của hệ thống Dr.Maya với mình. Từ 10 sản phẩm khởi đầu, hiện tại mình đã phân phối lên tới 2.000 sản phẩm/tháng. Với mức thu nhập mà có lẽ cả đời của mình cũng không ngờ tới.  Mình đã chứng tỏ cho tất cả mọi người thấy rằng sản phẩm mình đang phân phối nếu không tốt sẽ không thể nào đi vào thị trường được như thế. Cũng nhờ đó, những hoài nghi, coi thường mình và những sản phẩm mình phân phối cũng được gỡ bỏ, nhiều người trước đây coi khinh công việc KDOL của mình còn mong muốn hợp tác cùng với mình nữa. 

    run
    Hành trình thay đổi của bà mẹ bỉm sữa từng gắn mác “ăn bám”

    Hiện tại mình cũng vẫn làm công việc chính là chăm sóc phòng bệnh cho các cháu nhỏ tại Trung tâm tiêm chủng của Bệnh viện Sản Nhi Phú Thọ. Nhưng công việc tay trái của mình là giúp các mẹ GỌI SỮA về cho con ti, giúp nhiều mẹ bỉm ở nhà có thêm thu nhập nhờ KDOL, công việc mà chỉ cần 1 chiếc điện thoại là bạn cũng có thể kiếm ra tiền. Sau 2 năm KDOL, vợ chồng mình  đã có những thành quả nhất định mà mình từng mơ ước: Trả được hết số nợ 150 triệu, mua được 1 xe ô tô trị giá 500 triệu, có sổ tiết kiệm 100 triệu. Và thu nhập hiện tại hàng tháng không dưới 20 triệu từ nghề tay trái.

    Sau 2 năm kinh doanh online, điều mình được nhiều nhất chính là sự ủng hộ của cả gia đình nội, ngoại, đặc biệt là sự trợ giúp đắc lực của chồng mình và tất cả sự ủng hộ của các mẹ bỉm sữa trên khắp cả nước. Đó chính là bí quyết giúp mình có được thành công ngày hôm nay. 

     Mong ước của mình là giúp thêm nhiều mẹ bỉm sữa bị gắn mác ăn bám chồng giống mình cũng có thu nhập, có tiền chi tiêu thoải mái hơn. Nếu các bạn đang KDOL mà được gia đình ủng hộ thì đó là điều tuyệt vời nhất. Và nếu các bạn đang là mẹ bỉm, công nhân hay chỉ ở nhà nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập, muốn độc lập tự chủ kinh tế hãy liên hệ với Thu. Thu không hứa sẽ cho các bạn tiền, nhưng mình sẽ chỉ cho các bạn cách kiếm tiền. Thông điệp Thu luôn truyền tải cho các bạn chính là GIÀU CÓ, XINH ĐẸP VÀ HẠNH PHÚC.  Chúng ta phải TỰ CHỦ KINH TẾ thì mới xinh đẹp và hạnh phúc hơn được.

    run2
    Nguyễn Hà Thu với mong muốn sản phẩm của HT Dr.Maya ngày càng được nhiều mẹ bỉm sữa biết đến

    Phương Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nhan-vien-vnnc-va-thu-nhap-20-trieu-thang-nho-cong-viec-tay-trai-a500583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.