+Aa-
    Zalo

    Có những nỗi đau mà chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy câm nín luôn rồi

    • DSPL
    ĐS&PL Hãy chuẩn bị tinh thần trước khi đọc bài này nhé! Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy đau lắm đấy, đau đến mức cạn lời luôn ấy.

    Hãy chuẩn bị tinh thần trước khi đọc bài này nhé! Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy đau lắm đấy, đau đến mức cạn lời luôn ấy.

    Đã bao giờ bạn nhìn thấy ai đó bị ngã và cảm thấy giật mình thon thót vì dường như mình đang phải hứng chịu nỗi đau ấy thay cho họ hay chưa? Nếu câu trả lời của bạn là rồi thì chắc chắn rằng bạn nên xem những hình ảnh dưới đây để kiểm chứng lại điều đã nói ở trên. Còn nếu như chưa bao giờ trải qua cảm giác đó, vậy bạn lại càng cần phải xem chúng, bởi thật sự là đau lắm luôn ấy. Cho dù là chỉ nhìn qua màn ảnh thôi mà người ta cũng phải cảm thấy đau đến mức không thốt nên lời luôn cơ mà.

    Đã bao giờ bạn nhìn thấy ai đó bị ngã và cảm thấy giật mình thon thót vì dường như mình đang phải hứng chịu nỗi đau ấy thay cho họ hay chưa? Nếu câu trả lời của bạn là rồi thì chắc chắn rằng bạn nên xem những hình ảnh cú ngã dưới đây để kiểm chứng lại điều đã nói ở trên. Còn nếu như chưa bao giờ trải qua cảm giác đó, vậy bạn lại càng cần phải xem chúng, bởi thật sự là đau lắm luôn ấy. Cho dù là chỉ nhìn qua màn ảnh thôi mà người ta cũng phải cảm thấy đau đến mức không thốt nên lời luôn cơ mà.


    Tình huống oái oăm này xảy ra trong lúc một cặp đôi người Trung Quốc đang say sưa chụp ảnh cưới, cô dâu thong thả bước trên hàng rào được làm từ những thanh sắt mỏng manh, còn chú rể mỉm cười hạnh phúc bước đi bên dưới, không quên cầm tay cô dâu và ngước nhìn bẳng ánh mắt đầy tình cảm.

    Mọi chuyện đang tốt đẹp là vậy, thơ mộng là thế, thì đột nhiên cô dâu bước hụt chân và... thật lòng là không biết nên dùng từ gì để diễn tả về "cú ngã để đời" mà cô dâu đã phải trải qua.

    Thôi thì mọi người hãy tự cảm nhận đi nhé!


    Ngoài ra, cũng có không ít các đấng nam nhi đã phải méo mặt vì những tai nạn không tưởng như thế này. Hãy cùng đón xem và chuẩn bị vốn từ dồi dào để bình luận nào.

    Có những cú ngã mà chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy đau rồi.

    Một cảm giác "thốn đến tận rốn" đang lan tỏa.

    Dù thật lòng không muốn đâu, nhưng mà tôi không thể nhịn được cười.

    Đúng là "cạn lời" luôn rồi.
    Mọi người hãy tự cảm nhận đi xem nào!

    Xem thêm video:

    [mecloud]HtAITXdlmc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nhung-noi-dau-ma-chi-can-nhin-thoi-cung-du-thay-cam-nin-luon-roi-a167542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan