+Aa-
    Zalo

    Có những vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn

    • DSPL
    ĐS&PL Với dòng chảy của công nghệ số, ngày nay, chỉ cần một cú click chuột hay check-in tại một trang fanpage, một địa điểm nào đó thì các thông tin

    Với dòng chảy của công nghệ số, ngày nay, chỉ cần một cú click chuột hay check-in tại một trang fanpage, một địa điểm nào đó thì các thông tin về bất kỳ một chủ đề nào cũng hiện ngay trong tích tắc, đồng thời nội dung bạn muốn lan tỏa trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Vì thế, các hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp, đặc biệt là việc đối mặt với tình hình dịch bệnh không thể lường trước được như hiện nay.

    Khi lưu thông trên đường phố, 96% số người được hỏi khẳng định rằng họ khó có thể cưỡng lại được những thước phim quảng cáo đang phát ra trước mắt của mình. Bởi mắt người có xu hướng dễ dàng bị thu hút bởi những thứ nhiều màu sắc và chuyển động, hơn là những tấm biển quảng cáo dù cũng rất lớn nhưng nằm “bất động” như pano hay billboard – những thứ rất dễ bị lướt qua và không đọng lại gì nhiều trong tâm trí khách hàng.

    Quảng cáo dạng pano, billboard giờ đã trở nên ít được “trọng dụng” (ảnh: Internet)

    Bùng phát từ cuối năm 2019, dịch bệnh Covid đã làm chững lại một số hoạt động của nhãn hàng tại thị trường nước ngoài, thay vào đó Linh Nham cosmetics đã chú trọng làm marketing trong nước. Bên cạnh các chiến dịch hỗ trợ giá, Linh Nhâm đã mang đến một sự hãnh diện cho hệ thống, đó là sự xuất hiện TVC chính thức của Linh Nham group tại 2 màn led lớn: ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy; chân đài Truyền hình Việt Nam. Đó là những vị trí giao thông đắc địa bậc nhất Hà Nội, lí giải về điều này CEO Trần Minh Tân cho biết, Linh Nham cosmetics là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nhưng do người Việt làm chủ, nên trên hết vẫn là thương hiệu trong lòng người dân Việt. Anh muốn khi mọi người dừng đèn đỏ hoặc tham gia giao thông qua con phố này có thể nhìn thấy và tự hào về điều mà người Việt đã làm được là xây dựng một thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế. Đó là cũng là cách tiếp cận đến khách hàng thông minh, dễ chạm đến cảm xúc, lan tỏa nhanh. 

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\SỰ KIỆN\\CHỤP ẢNH 12-12\\Chọn\\130929347_4216454138368717_6466808224828786791_o.jpg

    BLĐ Linh Nham group cùng các TGĐKV cắt băng chúc mừng sự kiện tại ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy…

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\SỰ KIỆN\\CHỤP ẢNH 12-12\\Chọn\\_TTH236511.jpg

    … và chụp ảnh trước màn led quảng bá thương hiệu Linh Nhâm tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Đê La Thành (trước cổng Đài TH Việt Nam)

    Như chúng ta biết, ngày nay, quảng cáo màn hình Led ngoài trời với việc sử dụng công nghệ ánh sáng và chuyển động đã thổi một làn gió mới vào các chiến dịch truyền thông. Thay vì những hình ảnh đơn điệu nhàm chán, ít ấn tượng, ngày nay thông điệp và hình ảnh của doanh nghiệp trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

    Cách làm marketing của Linh Nham group không giống các nhãn hàng khác, thông thường nhiều nhãn sẽ tập trung đẩy online hoặc chạy quảng cáo rầm rộ, nhưng Linh Nhâm chú trọng đến việc tác động thẳng vào cảm xúc, nhãn quan của người dùng. Theo ban lãnh đạo những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đều được khách hàng trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận thì hình ảnh thương hiệu cũng nên được tác động trực tiếp để thẩm thấu thật sâu vào tâm trí, trái tim. Không còn bắt khách hàng phải xem quảng cáo trong sự khó chịu, Linh Nham Cosmetics đã biến thành những phút giây thưởng thức quảng cáo, mang lại hiệu quả trong việc truyền tải hình ảnh và thông điệp. Và việc đặt hình ảnh của thương hiệu tại màn Led ở các vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố là “bước đi” hiệu quả khi đã góp phần phủ sóng rộng khắp nhãn hàng của mình, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước. 

    Sau 7 năm hình thành và phát triển, với 10.000 đại lý trên khắp cả nước, Linh Nham Group đã ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm trong nước cũng như có mặt tại các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia… Các sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy top đầu Hàn Quốc, cùng nhà máy sản xuất của thương hiệu Lancôme Paris, L’Oreal Paris…

    Mỹ phẩm Linh Nhâm cũng là hãng mỹ phẩm được nhiều người nổi tiếng tin yêu như: Á hậu Huyền My, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Nga, Hồng Vân, Chiều Xuân…, chính bởi triết lý làm đẹp luôn hướng tới sự an toàn và thân thiện với thiên nhiên, hiệu quả cho người sử dụng mà không mang đến những tác dụng phụ nguy hại đến sức khỏe. Điều này đã được chứng minh thông qua nguồn gốc xuất xứ, thành phần mỹ phẩm và sự phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. 

    Với phương châm “Là bạn nhưng đẹp hơn”, mỹ phẩm Linh Nhâm luôn đưa ra những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp với những sáng chế độc quyền phù hợp với chị em phụ nữ Á Châu, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, xứng đáng là bạn đồng hành của chị em phụ nữ Việt./.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nhung-ve-dep-thu-hut-moi-anh-nhin-a361441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.