+Aa-
    Zalo

    Có phải bạn của chồng đang có tình ý với tôi?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi mình về nhà rồi, anh ta vẫn mang hoa quả đến thăm, còn rỉ vào tai mình là “sau này vợ chồng hoạt động trở lại, anh bày cho mấy cách sớm thu hẹp vùng ấy sau sinh”.
    (ĐSPL) - Khi mình về nhà rồi, anh ta vẫn mang hoa quả đến thăm, còn rỉ vào tai mình là “sau này vợ chồng hoạt động trở lại, anh bày cho mấy cách sớm thu hẹp vùng ấy sau sinh”.
    Mình có chuyện rất tế nhị, xin mọi người góp ý hộ mình xem có phải liệu mình quá đa nghi hay người đó thực sự như vậy.
    Từ khi mình mang thai đến lúc sinh con, chồng mình gửi gắm mình cho một anh bạn của anh là bác sĩ sản khoa. Lúc đầu mình từ chối vì để bạn của chồng khám thì ngại lắm. Nhưng chồng mình khăng khăng bảo anh ấy mát tay và chuyên môn vững. Bố mẹ chồng cũng khuyên nên gửi người quen để yên tâm sinh nở nên mình không còn cách nào khác phải nghe theo.
    Nhưng từ khi khám đến tận bây giờ, mình luôn có cảm giác là người đó có tình ý khác với mình chứ không đơn thuần là thăm khám cho bệnh nhân hoặc ở vai trò là vợ của bạn.
    Ví dụ như đi khám, lần nào người đó cũng bảo chồng mình ra ngoài đợi. Trong phòng chỉ còn lại mình và anh bạn đó của chồng, thỉnh thoảng là cô y tá, rồi khi đó mình lại phải phanh áo để anh ấy sờ sờ nắn nắn. Mình thật sự rất ngại.
    Thi thoảng anh ấy còn hay áp tay lên bụng mình để trêu con mình rồi giải thích là thử phản ứng của nó. 
    Những lần đi khám thai định kỳ, lúc chỉ có hai người, người đó thường hay cố bắt chuyện với mình, khen mình có bầu mà vẫn xinh, khen mình đẹp giản dị, ăn đứt khối cô người mẫu bây giờ. Mình không ảo tưởng sức mạnh đâu, nhưng thật sự là anh ta nói cũng đúng. Từ khi mình mang thai càng đằm thắm mặn, chẳng bù cái thời "hai lưng" trước đó. 

    Anh ta còn hay giả vờ áp tay lên bụng mình để trêu con mình rồi giải thích là thử phản ứng của nó (Ảnh minh họa)

    Những lúc không đi khám, anh ấy thỉnh thoảng gọi điện nhắc nhở mình ăn thêm cái này cái nọ bổ sung dưỡng chất. Làm gì có kiểu bạn của chồng - bác sĩ, tận tình như thế? Rõ ràng là anh ta có ý gì đó với mình.
    Theo mình điều tra thì anh ta đã có vợ và vợ thì trông khá... xấu, đã vậy còn thường xuyên đi công tác nước ngoài. Thế thì nhu cầu tình cảm và nhu cầu sinh lý không thiếu thốn. Vì thế mình càng có cơ sở là anh ta cảm tình mình. Nhưng mình không dám nói với chồng vì dẫu sao mình cũng bị mang tiếng, còn anh thì mất tình bạn bè.
    Lúc đi sinh vì đau quá nên mình không nhớ rõ, nhưng vì anh ta đỡ đẻ cho mình nên chắc chắn đã trông thấy hết cơ thể rồi.
    Người ta đẻ thường chỉ lưu lại bệnh viện sau sinh hai hôm, riêng mình thì đến bốn hôm theo yêu cầu của anh ta. Ngày nào anh ta cũng đến thăm mẹ con mình và lần nào cũng xem vết khâu đã khô chưa. Đáng lý ra những việc này phải để cho y tá làm mới phải.
    Mình khó chịu ra mặt, càng lảnh tránh thì anh ta càng cố bắt chuyện. Những lúc mình cho con bú, anh ta cũng dày mặt đứng nhìn chứ không ra ngoài. Ức quá mình mới đòi chồng cho về và nói thẳng là bạn anh có tình ý với em.
    Vậy mà ông chồng ngây thơ ngốc nghếch của mình lại không tin, cho đó là bệnh nghề nghiệp. Hơn nữa, lại là vợ bạn nên có chế độ chăm sóc đặc biệt. Chồng cười mình cả nghĩ, lo xa nhưng mình mới là người bị anh ta nhòm ngó động chạm, mình hiểu cảm giác đó rất rõ.
    Khi mình về nhà rồi, anh ta vẫn mang hoa quả đến thăm, còn rỉ vào tai mình là “sau này vợ chồng hoạt động trở lại, anh bày cho mấy cách sớm thu hẹp vùng ấy sau sinh”. Mình vừa ngượng vừa giận.

    Người ta đẻ thường chỉ lưu lại bệnh viện sau sinh hai hôm, riêng mình thì đến bốn hôm theo yêu cầu của anh ta (Ảnh minh họa)

    Từ đó đến nay mình thề là sẽ không bao giờ gặp lại anh ta nữa. Dẫu là gì thì mình cũng là gái có chồng, là mẹ trẻ con rồi, nếu cứ dễ dãi với anh ta thì mất đạo đức và có lỗi với chồng lắm.
    Nhưng chồng mình không hiểu nỗi khổ ấy, cứ nói mình vô ơn, khó chịu với người ta trong khi người ta đã giúp đỡ nhiều như thế. Lại còn sau này hết ở cữ phải sang nhà mà hậu tạ. Mình sẽ không đi đâu hết, tốt nhất là không nên tạo điều kiện cho anh ta tiếp xúc với mình.
    Ấm ức nhất là chồng không tin những điều mình nói, may mình là người chung thủy chứ như người khác thể nào cũng đong đưa ngoại tình rồi. Đâu phải là mình đa nghi không có cơ sở, thật sự là bạn chồng có ý đồ không trong sáng với mình, phải không mọi người?
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-phai-ban-cua-chong-dang-co-tinh-y-voi-toi-a50444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan