+Aa-
    Zalo

    Cổ phiếu giảm sàn sau tin đồn về lãnh đạo: Đất Xanh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Cổ phiếu Đất Xanh đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau những tin đồn liên quan đến lãnh đạo tập đoàn.

    Thời gian gần đây, cổ phiếu DXG của Tập đoàn Đất Xanh và DXS của Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh - công ty con của DXG giảm sàn từ rất sớm, dù chỉ số VN-Index hồi phục mạnh. Lệnh chất sàn nhanh chóng tăng lên ở cả 2 cổ phiếu này.

    tap doan dat xanh len tieng ve tin don lien quan den chu tich luong tri thin dspl
    Ông Lương Trí Thìn- Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh. 

    DXG giảm 7% về mức 25.000 đồng, đây là phiên giảm sàn phiên thứ 3 liên tiếp và đã mất 46% giá trị kể từ đầu tháng 4 đến nay. Tương tự DXS bị bán sàn 3 phiên còn 19.850 đồng.

    Những diễn biến không mấy tích cực này của cổ phiếu DXG và DXS diễn ra trong bối cảnh các tin đồn nhắm đến lãnh đạo doanh nghiệp đang lan truyền rộng rãi tại nhiều hội nhóm, mạng xã hội.

    Theo công bố chính thức từ Tập đoàn Đất Xanh, doanh nghiệp này khẳng định, luôn tuân thủ đúng quy định trong việc công bố thông tin.

    Về những tin đồn hướng về lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn, phía Đất Xanh khẳng định đó là những thông tin vô căn cứ, không đúng sự thật.

    Đồng thời, phía Đất Xanh cho biết sẽ phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ các nguồn tin lan truyền này, bảo vệ quyền lợi và uy tín doanh nghiệp.

    Hiện nay, các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vẫn được thực hiện hiệu quả, đem đến nguồn doanh thu bền vững, đảm bảo lợi ích cho cộng đồng nhà đầu tư.

    Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Đất Xanh lên tiếng về những tin đồn bất lợi xuất hiện sau khi ông Lương Trí Thìn từ nhiệm vị trí Thành viên HĐQT của Đất Xanh Services.

    Cuối tháng 4/2022, Chủ tịch DXG Lương Trí Thìn xin từ nhiệm Thành viên HĐQT Đất Xanh Services, ngay thời điểm thị trường chung đang nhạy cảm với nhiều thông tin tiêu cực.

    Động thái này khiến thị trường xuất hiện một số thông tin không chính xác, gây hiểu nhầm cho một số nhà đầu tư và cổ đông liên quan đến nội dung tập đoàn cơ cấu lại nhân sự.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-phieu-giam-san-sau-tin-don-ve-lanh-dao-dat-xanh-noi-gi-a537851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan