+Aa-
    Zalo

    Cổ phiếu Sabeco lên mức 318.800 đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phiên, có lúc giá cổ phiếu SAB được giao dịch ở mức 319.600 đồng, mức cao nhất trong lịch sử giá cổ phiếu này.

    Trong phiên giao dịch, có lúc giá cổ phiếu SAB được giao dịch ở mức 319.600 đồng, mức cao nhất trong lịch sử giá cổ phiếu này.

    Trong phiên giao dịch ngày 25/11, giá cổ phiếu SAB của Tổng CTCP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) được giao dịch ở mức 318.800 đồng. Đưa giá SAB lên mức cao nhất thị trường chứng khoán hiện nay, bỏ xa những cái tên xếp sau như CTD, VCS, VCF, VNM, ROS, WCS, SLS…

    Kể từ đầu năm đến nay, giá cổ phiếu SAB đã tăng khoảng 55%. Mức tăng nhiều nhất là trong tuần qua, sau khi Bộ Công Thương cho biết sẽ tổ thức Roadshow tại Singapore và Vương Quốc Anh.

    Mức tăng giá cổ phiếu SAB đã lập một dấu mốc mới của sàn chứng khoán sau 10 năm diễn ra bong bóng thị trường chứng khoán vào 2007.

    Trước đó, theo công bố thoái vốn Nhà nước tại Sabeco, phương thức bán vốn sẽ thực hiện theo hình thức chào giá cạnh tranh giữa các nhà đầu tư đủ điều kiện tham gia mua cổ phần theo quy chế chào bán do Bộ Công Thương xây dựng. Mọi tổ chức cá nhân trong và ngoài nước đủ điều kiện theo quy định của pháp luật và theo quy chế chào bán cạnh tranh đều được tham gia. 

    Việc thoái vốn Nhà nước tại Sabeco được thực hiện theo nguyên tắc công khai minh bạch, bảo đảm lợi tích cao nhất của Nhà nước, chống tiêu cực và lợi ích nhóm, đúng quy luật thị trường, hiệu quả, ổn định thị trường chứng khoán.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-phieu-sabeco-len-muc-318800-dong-a210770.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan