+Aa-
    Zalo

    Cơ phó Vietnam Airlines mua đồ tại Nhật quên trả tiền vẫn bị tạm giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan tới vụ viên phi công mua đồ quên trả tiền tại Nhật Bản, Cục Hàng không Việt Nam khẳng định ngày 14/10, phi công này vẫn bị phía Nhật Bản tạm giữ.

    (ĐSPL) - Liên quan tới vụ viên phi công mua đồ quên trả tiền tại Nhật Bản, Cục Hàng không Việt Nam khẳng định, sự việc hoàn toàn không liên quan đến lĩnh vực khai thác tàu bay. Ngày 14/10, phi công này vẫn bị phía Nhật Bản tạm giữ.

    Báo Tuổi trẻ dẫn tin từ Cục Hàng không Việt Nam, theo báo cáo của Vietnam Airlines, các cơ quan chức năng của Hãng đang tích cực phối hợp với nhà chức trách Nhật Bản để giải quyết vụ việc một phi công bị tạm giữ vì mua đồ quên trả tiền.

    Tuy nhiên, nhà chức trách Nhật Bản chưa có thông tin chính thức về vụ việc này.

    Cục Hàng không Việt Nam khẳng định, sự việc hoàn toàn không liên quan đến lĩnh vực khai thác tàu bay. Ngày 14/10, phi công này vẫn bị phía Nhật Bản tạm giữ.

    Phi công mua đồ quên trả tiền vẫn bị phía Nhật Bản tạm giữ. (Ảnh minh họa)

    Như tin tức đã đưa, ngày 6/10 Cơ phó này đi trên chuyến bay mang số hiệu VN 320 khởi hành từ TP HCM lúc 0h10 ngày 6/10 đi Osaka, Nhật Bản thuộc tổ bay Airbus A330 của Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) bị phía Nhật Bản tạm giữ chưa cho về nước vì hành vi mang hàng hóa chưa trả tiền ra khỏi cửa hàng.

    Ngay sau sự việc, viên phi công bị lập biên bản và cửa hàng bàn giao cho cảnh sát Nhật để điều tra hành vi này.

    Đại diện Vietnam Airlines tại Nhật đã đề nghị được đóng tiền phạt hành chính vì cho rằng phi công này không cố ý lấy món đồ.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]rtviJpa90F[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-pho-vietnam-airlines-mua-do-tai-nhat-quen-tra-tien-van-bi-tam-giu-a114914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.