+Aa-
    Zalo

    Cơ quan chức năng lên tiếng vụ người phụ nữ bị máy xúc cán qua người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương khẳng định không có chuyện bà Lê Thị Ch. bị máy xúc cán qua người.

    (ĐSPL) - Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương khẳng định không có chuyện bà Lê Thị Ch. bị máy xúc cán qua người.

    Liên quan đến sự việc bà Lê Thị Ch. (SN 1961, trú tại thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) bị một chiếc máy xúc nằm trong KCN Cẩm Điền – Lương Điền chèn qua người bị thương tích nặng.

    Chiều ngầy 10/7, ông Nguyễn Mạnh Hiển - Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo buổi họp  khẩn giữa các cơ quan chức năng, đơn vị nhà thầu để thông tin chính thức về sự việc này.

    Trong cuộc họp báo, ông Hiển cho biết phía cơ quan chức năng sẽ lắng nghe, xem xét giải quyết kiến nghị của dân. Ông cũng đã yêu cầu phía nhà đầu tư là công ty VShip và Phúc Hưng báo cáo kết quả sự việc, tuy nhiên phía nhà đầu tư cho biết đến thứ 2 đầu tuần (13/7) mới có kết quả.

    Toàn cảnh buổi họp báo.

    Cũng theo ông Hiển, đây là vụ việc đáng tiếc ngoài sự chỉ đạo của UBND tỉnh. “UBND tỉnh yêu cầu phía nhà đầu tư  VShip phải thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các phương án đảm bảo an ninh trật tự thì mới được thi công các hạng mục. Yêu cầu phía công an tỉnh phải vào cuộc điều tra nguyên nhân, làm rõ trách nhiệm về phía người dân và phía đơn vị thi công để giải đáp những thắc mắc cho người dân.”, ông Hiển cho biết thêm

    Bên cạnh đó, trả lời PV về việc trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ được xác định là bà Lê Thị Ch. (SN 1961) nằm trọn bên dưới bánh xe xích máy xúc. Ông Nguyễn Trọng Hiển – Phó Trưởng công an huyện Cẩm Giàng cho hay, về nguyên tắc để có thể xác minh được có chính xác hay không thì phải có cơ quan chuyên môn xác định, bằng mắt thường thì không thể khẳng định được. Tuy nhiên, theo ông, dựa vào kết quả điều tra hiện trường ban đầu, cơ quan công an có thể kết luận là không có việc bà Lê Thị Ch. (SN 1961) bị máy múc chèn qua người, bởi xe có trọng tải nặng vài tấn chèn qua thì khó có thể sống được.

    Ông Nguyễn Trọng Hiển - Phó trưởng công an huyện trả lời PV.

    “Khi chúng tôi có mặt tại hiện trường thì sự việc đã xảy ra rồi. Khi đó, cơ quan cảnh sát điều tra, viện kiểm sát nhân dân…có mặt khám nghiệm hiện trường, phương tiện, điều tra tại hiện trường. Qua những gì thu thập có thể khẳng định không có việc máy xúc chèn qua người dân”, ông Hiển nói.

    Riêng việc người dân phản ánh có xã hội đen, côn đồ xuất hiện tại hiện trường, ông Hiển cho biết, phía công an chưa xác định được điều này, và sẽ nhanh chóng tiến hành điều tra để tránh hậu quả đáng tiếc.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 8h ngày 10/7, tại KCN Cẩm Điền – Lương Điền (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) theo phản ánh của người dân, một chiếc máy xúc đã chèn qua người bà Lê Thị Ch. (SN 1961, trú tại thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương). Sự việc xảy ra, bà Ch. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Theo kết luận sơ bộ tại đây, bà Ch. nhập viện trong tình trạng gãy xương cẳng tay, chấn thương hàm mặt, chấn thương vùng đầu, chấn thương nặng bên mắt phải dẫn đến khả năng nhìn kém.

    HOA THỊ

    [mecloud]q8eKDSqoWA[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-quan-chuc-nang-len-tieng-vu-nguoi-phu-nu-bi-may-xuc-can-qua-nguoi-a101601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.