+Aa-
    Zalo

    Cơ sở mút xốp ở TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội

    ĐS&PL Phát hiện hỏa hoạn xảy ra tại cơ sở mút xốp, nhiều nhân viên bảo vệ dùng bình chữa cháy và kéo vòi dập lửa nhưng không thành công.

    Báo Người Lao Động thông tin, khoảng 20h ngày 6/6, lửa bùng lên dữ dội tại cơ sở mút xốp trên đường Hồ Ngọc Lãm (phường 16, quận 8, TP.HCM). Thời điểm này, nhiều nhân viên bảo vệ sử dụng bình chữa cháy và kéo vòi nước dập lửa nhưng không thành công.

    Do gặp vật liệu dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận 8 - Công an TP.HCM điều động phương tiện và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng chức năng đã chia thành nhiều hướng tiếp cận cơ sở này để phun nước dập lửa.

    co so mut xop o tphcm bat ngo boc chay du doi
    Lửa bùng lên dữ dội bên trong cơ sở mút xốp. Ảnh: Tiền Phong

    Hơn 1 giờ sau, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chữa cháy đã ngăn không cho cháy lan sang các cơ sở lân cận, theo báo Tiền Phong. Hiện tại, nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn và con số thiệt hại đang được làm rõ.

    Cách đây 2 ngày, một vụ hỏa hoạn khác đã xảy ra tại xưởng sửa chữa ô tô ở Hà Nội. Cụ thể, khoảng 18h ngày 5/6, người dân phát hiện hỏa hoạn bùng lên tại một xưởng sửa chữa, chăm sóc ô tô nằm trên đường Nguyễn Văn Giáp (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

    Người dân lập tức hô hoán cảnh báo những người có mặt trong khu xưởng trên biết có cháy để thoát ra ngoài. Đồng thời, sử dụng các thiết bị chữa cháy tại chỗ như bình cứu hỏa, nước để dập lửa và thông báo cho lực lượng chức năng biết.

    Theo báo Công An Nhân Dân, người dân đã nghe thấy nhiều tiếng nổ tại hiện trường. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Nam Từ Liêm đã khẩn trương điều động phương tiện và cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường. Ngoài ra, lực lượng cứu hỏa của quận Bắc Từ Liêm, Đội PCCC và CNCH Khu vực số 2, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Hà Nội cũng được điều động đến chi viện.

    Vụ hỏa hoạn may mắn không có thiệt hại về người nhưng khu nhà xưởng bị lửa thiêu rụi, phần mái tôn bị đổ sập nên chưa thể thống kê cụ thể tài sản bị hư hỏng. Nguyên nhân gây hỏa hoạn vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-so-mut-xop-o-tp-hcm-bat-ngo-boc-chay-du-doi-a578014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan