+Aa-
    Zalo

    Cô thôn nữ mắc “lưới tình” “gã họ Sở” và cái kết bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau một quá trình “giăng lưới tình” trên mạng xã hội, Nam đã tiếp cận và hạ gục trái tim cô thôn nữ đại gia và thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

    (ĐSPL) – Sau một quá trình “giăng lưới tình” trên mạng xã hội, Nam đã tiếp cận và hạ gục trái tim cô thôn nữ và thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

    “Lưới tình” của gã họ Sở mang tên mạng xã hội

    Tin tức báo Pháp luật Việt Nam đăng tải, những ngày gần đây, những người quen biết Dương Việt Nam (ngụ xã Gia Hòa 1, Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) không ngớt bàn tán khi hay tin thanh niên 30 tuổi này bị công an bắt về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Với bạn bè, chuyện lừa đảo của Nam thì chẳng có gì đáng ngạt nhiên, bởi anh ta là một tay cờ bạc, nợ nhiều. Điều lạ mà không ai giải thích được là Nam đã tung ra những chiêu trò gì để "hạ gục" một cô gái xinh đẹp.

    Bị hại là Nguyễn Cẩm V. (21 tuổi) ở huyện Tân Biên, Tây Ninh. Sau khi nghe sự việc, không ít người đã thán phục trước khả năng tán tỉnh của gã siêu lừa.

    Đối tượng Dương Việt Nam.

    Chuyện bắt đầu từ cuối năm 2014, khi Nam lên mạng xã hội kết bạn với V. Trước đó, Nam chủ động "lượn lờ" tìm kiếm các "con mồi" tiềm năng rồi kết bạn. 

    Sau hàng trăm tin nhắn phát tán, Nam nhận được tín hiệu phản hồi tích cực từ V.. Gã này lập tức chuyển sang quá trình "giăng lưới" bằng cách nhắn tin khi tài khoản của cô gái ở chế độ trực tuyến.

    Từ đó, ngày nào Nam cũng lên mạng nói chuyện với V. vài giờ. Gã khôn khéo trong cách ăn nói, thường kể hoàn cảnh bị vợ cằn nhằn, rồi nói sống trong cảnh bị vợ "áp bức".

    Qua những lần nói chuyện như vậy, V. động lòng và trở nên "say mồi" tự lúc nào không hay. Vài tháng sau, gã ngỏ lời yêu đương với cô gái trẻ. Nam thề thốt là thực sự đồng cảm với cô gái và nếu có thể hai người sẽ cùng nhau gây dựng hạnh phúc gia đình.

    Vì sự nhẹ dạ cả tin, 9X xinh đẹp đã đồng ý làm người yêu của Nam trên thế giới ảo.

    Cô thôn nữ nhẹ dạ bị mắc lừa sau lần vào nhà nghỉ

    Tuy đã thề non hẹn biển qua mạng, nhưng ngày 16/4, Nam mới sắp xếp lịch để gặp V. Bằng một vài lời đường mật, V. đã đồng ý cùng Nam vào nhà nghỉ.

    Ân ái xong, Nam ngại ngần thú nhận mình không mang tiền và đặt vấn đề để cô thôn nữ trả.

    Không chút nghi ngờ, V. vui vẻ đưa thẻ ngân hàng cho Nam và nói: "Anh cứ ra rút 2 triệu xong rồi vào đây đưa cho em, em trả tiền phòng cho".

    Thấy có thể lừa dễ dàng, lần đầu tiên rút tiền, Nam giao trả lại thẻ ATM. Gã còn tỏ ra lịch sự nói: "Em cho anh số tài khoản để người thân từ quê gửi tiền lên bù vào cho em, anh không muốn xài tiền của em, ngại lắm"

    Về phần mình, V. khi đã ngây ngất trong men say tình yêu nên cô không nhận ra thủ đoạn lừa đảo của Nam. Dù V. khẳng định không cần người tình trả lại tiền, nhưng Nam vẫn một mực nài nỉ để chứng tỏ tình cảm chân thật.

    Cô gái tưởng thật nên đã đọc số tài khoản, sau đó đưa cả thẻ để ATM để Nam sử dụng.  Theo nhà chức trách, từ ngày 17-23/5, V. và Nam quấn quýt bên nhau. Gã trai biết rõ gia thế nhà người yêu nên quyết định "tung lưới".

    Lợi dụng lúc V. sơ hở, Nam lấy điện thoại của Vân nhắn tin về cho bà M. (mẹ của V.) để xin tiền. Hắn lấy lý do V. mượn xe máy của bạn rồi làm mất nên phải đền. Người bạn yêu cầu V. đưa 20 triệu, nếu không sẽ đánh đập và báo công an.

    Nhận được tin nhắn từ số điện thoại của con gái, bà M. vội gửi vào tài khoản của Vân 20 triệu đồng. Sau khi tiền vào tài khoản, anh ta thản nhiên lấy thẻ ATM rồi lẻn ra ngoài rút tiền.

    Vài ngày sau, mẹ V. gọi điện thoại hỏi thăm con gái đã trả hết tiền xe cho bạn chưa. Nghe vậy, V. giật mình và hỏi lại mẹ cho rõ thì mới biết đã bị Nam lừa.

    Sự việc được cô gái báo đến công an và nhà chức trách đã mời Nam làm việc. Tại công an phường, Nam thừa nhận hành vi phạm tội với tổng số tiền đã rút trong tài khoảng của Vân là 40 triệu đồng. Chưa hết đau đớn khi biết đã gặp phải gã đàn ông gian trá, cô gái còn ngỡ ngàng nhận ra Nam vẫn sống hạnh phúc bên vợ con, không hề có chuyện bất đồng, ly tán.

    PV(Tổng hợp)

    [mecloud]Cvf2HXVjfG[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-thon-nu-mac-luoi-tinh-ga-ho-so-va-cai-ket-bat-ngo-a98674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.