+Aa-
    Zalo

    Cố thủ 10 tiếng trên đường, chống đối lực lượng bắt hàng lậu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong suốt gần 10 tiếng đồng hồ, lái xe và một số người chống đối mới để cho các lực lượng chức năng đưa chiếc xe khách chở số lượng lớn hàng nghi vấn nhập lậu về trụ sở giải quyết.

    (ĐSPL) – Trong suốt gần 10 tiếng đồng hồ, lái xe và một số người chống đối mới để cho các lực lượng chức năng đưa chiếc xe kháchchở số lượng lớn hàng nghi vấn nhập lậu về trụ sở giải quyết.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 24/1 đến 8h ngày 25/1 trên QL1A, đoạn qua khu công nghiệp Đình Trám, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên (Bắc Giang).

    Theo đó, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Phòng CSGT, Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành kiểm tra xe khách mang BKS: 29B - 023.90, do lái xe Trịnh Văn Thái (SN 1984, Hà Nội) điều khiển lưu thông theo hướng Lạng Sơn - Hà Nội.

    Lực lượng chức năng phải huy động thêm lực lượng phối hợp và xe cứu hộ để giải phóng hiện trường. Ảnh: Đ.C

    Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe chở hàng hóa là đồ chơi trẻ em, khóa xe máy, mỹ phẩm được chất kín đầy gần nóc xe. Toàn bộ dãy ghế bên tay phải của xe được tháo để xếp hàng. Xác minh sơ bộ, lực lượng chức năng nhận thấy các mặt hàng trên do Trung Quốc sản xuất và không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. 

    Liên quan đến vụ việc, báo An ninh Thủ đô thông tin thêm, tổ tuần tra yêu cầu lái xe và những người có mặt trên xe đưa xe và hàng hóa về trụ sở Công an huyện Việt Yên để làm việc. Tuy nhiên, số người này chống đối quyết liệt. Họ tự xưng là thương binh và có những lời lẽ xúc phạm CSGT, rồi kéo nhau ngồi, nằm dưới đầu xe và trước bánh xe ô tô. Không dừng lại ở đó, khoảng vài tiếng sau, hai chiếc xe taxi chở gần chục người tự xưng là thương binh kéo đến và tiếp tục gây cản trở lực lượng chức năng. 

    Vụ việc làm tắc nghẽn giao thông trên QL1A, nên Công an tỉnh Bắc Giang phải huy động nhiều lực lượng khác để thực hiện nhiệm vụ phân luồng giao thông, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ… Đến 8h ngày 25/1, lực lượng công an đã kiên quyết dùng xe cứu hộ giao thông để đưa chiếc xe chở hàng trên về trụ sở Công an huyện Việt Yên.

    Hiện, vụ việc đang được lực lượng công an điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-thu-10-tieng-tren-duong-chong-doi-luc-luong-bat-hang-lau-a81055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan