+Aa-
    Zalo

    Cố tiếp cận căn cứ không quân của Nga, 6 máy bay không người lái của phiến quân bị bắn hạ

    • DSPL
    ĐS&PL Toàn bộ 6 máy bay không người lái của phiến quân đã bị tiêu diệt khi muốn tiếp cận căn cứ không quân Hmeimim của Nga ở Tây Bắc Syria.

    Toàn bộ 6 máy bay không người lái của phiến quân đã bị tiêu diệt khi muốn tiếp cận căn cứ không quân Hmeimim của Nga ở Tây Bắc Syria.

    Máy bay chiến đấu của Nga tại Căn cứ không quân Hmeinim ở Tây Bắc Syria - Ảnh: Sputnik.

    Ngày 11/8, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố, các lực lượng phòng không tại căn cứ không quân Hmeimim của Nga ở Tây Bắc Syria đã phát hiện và tiêu diệt 6 máy bay không người lái đang tiếp cận cơ sở này.

    "Vào khoảng 20h10 ngày 11/8, các hệ thống phòng không tại căn cứ không quân Nga Hmeymim đã phát hiện 6 máy bay không người lái (UAV) đang tiếp cận sân bay từ phía tây bắc. Toàn bộ số UAV này sau đó bị tiêu diệt", Bộ Quốc phòng Nga nêu rõ và thêm rằng sự cố không gây ra bất kỳ thương vong hay thiệt hại về vật chất nào, căn cứ vẫn hoạt động bình thường.

    Trước đó, truyền hình nhà nước Syria đưa tin, cuộc tấn công này được cho là do các phiến quân tiến hành.

    Căn cứ không quân Hmeymim của Nga ở Latakia, phía tây Syria, từng nhiều lần bị phiến quân tại Idlib tấn công bằng pháo phản lực và máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ. Nhóm Hayat Tahrir al-Sham (HTS) thân al-Qaeda hồi tuần trước đã phóng 4 quả rocket vào sân bay này. Tuy nhiên, các quả đạn không trúng đích và rơi xuống khu dân cư gần đó khiến 4 người bị thương

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-tiep-can-can-cu-khong-quan-cua-nga-6-may-bay-khong-nguoi-lai-cua-phien-quan-bi-ban-ha-a288266.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan