+Aa-
    Zalo

    "Cơ trưởng" Pháo lần đầu khoe đường cong nóng bỏng, "đánh bay" mùa đông lạnh giá

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh rapper Pháo diện bộ bikini một mảnh, tạo dáng khoe đường cong nóng bỏng khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

    Những hình ảnh rapper Pháo diện bộ bikini một mảnh, tạo dáng khoe đường cong nóng bỏng khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú, đây là lần đầu tiên cô nàng diện trang phục hở bạo như vậy.

    Rapper Pháo (tên thật là Nguyễn Diệu Huyền, sinh năm 2003), tên tuổi của cô nàng được đông đảo người hâm mộ biết đến kể từ khi tham gia chương trình King of Rap 2020. Ngay khi chương trình kết thúc, Pháo vẫn được nhiều người quan tâm và theo dõi bởi chất giọng lạ và ngoại hình xinh xắn của mình.

    Nữ rapper Pháo

    Khác với phong cách cá tính thường ngày, mới đây Pháo đăng tải loạt ảnh diện bikini một mảnh cực quyến rũ lên trang Instagram cá nhân vào tối 13/1.

    Sở hữu body cân đối và cao ráo nhưng đây là lần đầu tiên nữ rapper sinh năm 2003 khoe đường cong táo bạo trên mạng xã hội. Chính vì vậy mà ngay khi đăng tải, những bức ảnh gợi cảm của cô nàng đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

    Cô nàng 10x "lột xác" hoàn toàn với hình ảnh khoe đường cong quyến rũ.

    Với hình ảnh này, Pháo gần như đã phá bỏ được suy nghĩ mà nhiều người vẫn mặc định cho giới rapper là ai nấy đều có vẻ ngoài cá tính, lạnh lùng.

    Đây là lần đầu tiên nữ rapper diện trang phục hở táo bạo như vậy.

    Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đều tỏ ra khá thích thú với màn "lột xác" ấn tượng của "hot girl" làng Rap: "Chỉ 2 chữ thôi: Đẳng cấp", "Èo, xinh thế hả trời ơi", "Trời lạnh mà sao chị hot thế?", "Con gái người ta 18 tuổi nó phải hừng hực sức sống như thế này mới chuẩn chứ"...

    Nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên vì trước nay Pháo thường theo phong cách cá tính chứ ít khi quyến rũ bùng nổ thế này.

    Mới đây, cô nàng cũng nhận được tin vui khi được nam rapper người Mỹ gốc Việt Tyga mời hợp tác sau thành công vang dội của ca khúc "Hai phút hơn". Theo đó, ca khúc được Pháo kết hợp cùng Masew đã xuất sắc đạt No.1 bảng xếp hạng Shazam Toàn cầu - kỷ lục lần đầu tiên Việt Nam có một ca khúc đạt No.1 bảng xếp hạng lớn và uy tín của thế giới.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-truong-phao-lan-dau-khoe-duong-cong-nong-bong-danh-bay-mua-dong-lanh-gia-a352658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan