+Aa-
    Zalo

    "Cô Tư" Cẩm Ly bất ngờ khoe ảnh mặt mộc, nhan sắc U50 khiến dân mạng "ngỡ ngàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới đây được Cẩm Ly đăng tải khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng với nhan sắc U50 của nữ ca sĩ.

    Hình ảnh mới đây được Cẩm Ly đăng tải khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng với nhan sắc U50 của nữ ca sĩ.

    Cẩm Ly là ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí, cô cũng như hai người em Minh Tuyết, Hà Phương đều hoạt động nghệ thuật thành công và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Trong khi hai cô em gái hoạt động và định cư nhiều năm tại Mỹ, cuộc sống của Cẩm Ly ở Việt Nam được chú ý hơn cả.

    Tuy nhiên, nữ ca sĩ rất hiếm khi chia sẻ công khai hình ảnh về cuộc sống đời thường của mình, vậy nên những khoảnh khắc được Cẩm Ly chia sẻ đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

    Hình ảnh đời thường từng được Cẩm Ly chia sẻ. 

    Vào sáng ngày 12/12, "cô Tư" Cẩm Ly chia sẻ trên trang cá nhân: “Sáng sớm thức dậy ở một nơi xa lắm... nhưng vẫn như thường lệ, vẫn phải là một ly nước ấm tráng cái bao tử 'khó chịu' của Em. Đúng ra phải là ly nước ấm, nghệ, mật ong, nhưng thôi thế cũng được hén 'em bao tử khó chịu'. Đừng vì thế mà "cà khịa" Em nghen!".

    Nhan sắc U50 của "cô Tư" khiến nhiều khán giả "ngỡ ngàng".

    Ngoài dòng trạng thái được chia sẻ, cộng đồng mạng còn rất quan tâm đến bức ảnh mặt mộc được Cẩm Ly đính kèm. Nhiều khán giả để lại bình luận cho rằng gương mặt của cô trong bức ảnh này có phần khác lạ khó nhận ra. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến ngợi khen cho làn da sáng khoẻ của Cẩm Ly dù đã bước sang tuổi 50.

    Dù không che được những dấu vết của thời gian nhưng nữ ca sĩ vẫn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Cư dân mạng nhận xét: "Ôi làn da đẹp quá cô ơi, Tuổi với mình đó, mọi hôm trang điểm trông khác. Giờ mặt mộc mình không nhận ra, Mình không nhận ra luôn, sao ảnh này nhìn khác quá trời nè! Không nhận ra chị Cẩm Ly luôn! Nhưng da đẹp quá"...

    Cẩm Ly cùng ông xã và hai con gái.

    Thời kỳ đầu những năm 2000 được xem là đỉnh cao trong sự nghiệp của Cẩm Ly. Tên tuổi của cô gắn liền với ca sĩ Đan Trường cùng nhiều ca khúc đình đám được khán giả yêu thích.

    Những năm gần đây, dù đã không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng nữ ca sĩ vẫn có một lượng fan hùng hậu, luôn yêu mến và theo dõi cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, Cẩm Ly vô cùng viên mãn với gia đình bé nhỏ cùng ông xã Minh Vy và hai con gái xinh xắn, đáng yêu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-tu-cam-ly-bat-ngo-khoe-anh-mat-moc-nhan-sac-u50-khien-dan-mang-ngo-ngang-a349436.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan