Cố uống 2 lít rượu pha mù tạt lấy 300 triệu, nữ streamer tử vong ngay trên sóng livestream


Thứ 6, 12/03/2021 | 03:23


Cùng sự kiện

Nữ streamer đã tử vong sau khi pha 2 lít rượu thêm trứng và mù tạt vào hỗn hợp này rồi uống cạn để lấy được 85 nghìn NDT (khoảng 300 triệu VNĐ) tiền donate

Nữ streamer đã tử vong sau khi pha 2 lít rượu thêm trứng và mù tạt vào hỗn hợp này rồi uống cạn để lấy được 85 nghìn NDT (khoảng 300 triệu VNĐ) tiền donate từ khán giả.

Tại Trung Quốc, “Vòng Quay May Mắn" là một hình thức stream phổ biến. Theo đó, trên mỗi ô của vòng quay sẽ ghi những thử thách mà streamer sẽ thực hiện trong buổi phát sóng trực tiếp. Nếu khán giả muốn xem nhân vật chính thực hiện thử thách, họ phải donate (ủng hộ) một khoản tiền không nhỏ.

Tuy nhiên hình thức stream này đang bị cộng đồng mạng xứ Trung lên án gay gắt sau khi cộng đồng mạng bất ngờ "đào mộ" lại sự việc một nữ streamer Trung Quốc đã tử vong khi đang phát sóng trực tiếp (livestream). Theo tìm hiểu, sự việc đã xảy ra vào năm 2017 nhưng vẫn luôn được dư luận quan tâm đặc biệt.

Nữ streamer ngộ độc rồi sau đó là qua đời ngay trên sóng trực tiếp.

Trong video, nữ streamer này đã chấp nhận thực hiện thử thách uống hết 2 lít rượu để lấy được 85 nghìn NDT (khoảng 300 triệu VNĐ) tiền donate từ khán giả. Cô không ngần ngại pha 2 chai rượu với nhau, cho thêm trứng và mù tạt để tạo hỗn hợp rồi uống.

Tuy nhiên, quá trình uống hết hỗn hợp rượu rất khó khăn, nữ streamer phải dừng lại nhiều lần. Sau ngụm đầu tiên, nữ streamer chật vật dừng lại nhưng cũng không quên nói với khán giả: "Mọi người không cần bình luận gì nữa, cứ tiếp tục donate đi". Nói xong cô tiếp tục uống hỗn hợp rượu trên bàn.

Sau khi thực hiện thử thách, cô ấy vẫn tỉnh táo giao lưu cùng khán giả. Song chỉ ít phút sau, người ta thấy nữ streamer gục xuống bàn. Cô gái đã cố gắng đứng dậy nhưng không thể đứng được. Những khán giả xem stream đã nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát đến giải quyết. Thế nhưng khi họ đến nơi, nữ streamer đã qua đời.

Cảnh sát xác định cô gái bị ngộ độc rượu. Cũng có nguồn tin cho rằng, trước khi livestream uống rượu cô đã có sử dụng chất kích thích nên mới dẫn đến bi kịch này. Dù sao câu chuyện của nữ streamer này cũng là bài học lớn đối với những người đang muốn phát triển sự nghiệp trong ngành livestream.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-uong-2-lit-ruou-pha-mu-tat-lay-300-trieu-nu-streamer-tu-vong-ngay-tren-song-livestream-a358907.html