Cố vấn cấp cao hé lộ kế hoạch "tái xuất" mạng xã hội của cựu Tống thống Trump


Thứ 2, 22/03/2021 | 00:49


Cùng sự kiện

Cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông Trump chuẩn bị "tái xuất" với một mạng xã hội của riêng mình.

Cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông Trump chuẩn bị "tái xuất" với một mạng xã hội của riêng mình. 

Jason Miller, một cố vấn thân cận của cựu Tổng thống Donald Trump, mới đây cho biết ông Trump chuẩn bị thành lập một mạng xã hội của riêng mình sau khi bị Facebook và Twitter "cấm cửa" 1 thời gian dài. 

Chia sẻ với hãng tin Fox, ông Miller cho biết cựu tổng thống sẽ trở lại với một nền tảng của riêng mình, thu hút hàng chục triệu lượt người dùng và định nghĩa lại toàn bộ "trò chơi".

Cựu Tổng thống Donald Trump sắp thành lập nền tảng mạng xã hội riêng. Ảnh: NBC

Ông Miller tiết lộ: "Đây sẽ là một trong những nền tảng hot, thu hút nhiều người. Nền tảng này sẽ hoàn toàn định nghĩa lại trò chơi truyền thông và mọi người có thể tiếp tục chờ đợi, dõi theo, cập nhật những thông tin mới nhất về cựu Tổng thống Donald Trump trên nền tảng mạng xã hội của riêng ông".

Theo ông Jason Miller, ông Donald Trump đã nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác và đang đàm phán với nhóm cố vấn đề nền tảng mạng xã hội mới. 

Cố vấn cựu tổng thống tiếp tục: "Nền tảng này chắc chắn sẽ lớn mạnh. Mọi người đều mong muốn ông ấy trở lại và ông ấy sẽ thu hút hàng triệu, hàng chục triệu, lượt người gia nhập mạng xã hội của riêng mình".

Quyết định này được đưa ra sau khi cựu Tổng thống Donald Trump bị "cấm cửa" trên 2 nền tảng mạng xã hội đình đám nhất hiện nay là Facebook và Twitter từ hôm 6/1 vừa qua.

Cụ thể, trong ngày 6/1, ông Trump đã lên tiếng kêu gọi những người ủng hộ biểu tình đến toà nhà Quốc hội. Cuộc biểu tình nhanh chóng chuyển xấu, trở thành bạo loạn. Hành động của cựu tổng thống đã bị chỉ trích là kích động bạo lực và bị Twitter cùng Facebook khoá. 

Được biết, trước đó, ông Trump cũng từng tiết lộ dự định thành lập một mạng xã hội riêng sau khi các tuyên bố của ông về vấn đề gian lận bầu cử liên tiếp bị Twitter gắn thẻ vi phạm. 

Minh Hạnh (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-van-cap-cao-he-lo-ke-hoach-tai-xuat-mang-xa-hoi-cua-cuu-tong-thong-trump-a359951.html