+Aa-
    Zalo

    Cố vấn thân cận của Tổng thống Mỹ bất ngờ từ chức để chăm lo cho gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL Cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway cho biết, bà sẽ rời vị trí đương nhiệm vào cuối tháng để tập trung chăm lo cho gia đình.

    Cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway cho biết, bà sẽ rời vị trí đương nhiệm vào cuối tháng để tập trung chăm lo cho gia đình. Chồng bà, ông George Conway cũng rút khỏi dự án Lincoln với lý do tương tự.

    Thông tin trên được bà Conway công bố vào tối 23/8, bà phát biểu: "Tôi sẽ rời Nhà Trắng vào cuối tháng này. George cũng đã đưa ra quyết định tương tự".

    Bà Conway chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã bất đồng trong nhiều thứ, nhưng thống nhất về điều quan trọng nhất: con cái của chúng tôi. Bốn đứa con của vợ chồng tôi đều đang ở tuổi thanh thiếu niên, và chúng sẽ sớm bắt đầu năm học mới bằng phương pháp học trực tuyến. Tôi nghĩ hàng triệu bậc phụ huynh khác trên cả nước đều hiểu việc học trực tuyến ở nhà của con cái đòi hỏi sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt thế nào trong thời gian này".

    Bà Kellyanne Conway và chồng cùng tuyên bố từ chức để chăm lo cho gia đình. Ảnh: CNN

    Trước đó, ông George Conway cũng đã thông báo về quyết định rút khỏi dự án Lincoln, dự án của những người đảng Cộng hòa phản đối Tổng thống Trump, trên trang Twitter cá nhân với ly do "muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình". 

    Thông báo bất ngờ này là sự kết thúc thời gian làm việc của bà Conway tại Nhà Trắng với tư cách Cố vấn thân cận, người thường xuyên công khai bảo vệ Tổng thống Mỹ Donald Trump. Bà đã đảm nhiệm vị trí này từ năm 2016.

    Trong khi bà Conway ủng hộ ông Trump thì chồng bà lại luôn đứng lên phê phán các quyết định của Tổng thống Mỹ. Điều này đã gây ra nhiều lời đồn đoán về mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nhà Conway. 

    Minh Hạnh(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-van-than-can-cua-tong-thong-my-bat-ngo-tu-chuc-de-cham-lo-cho-gia-dinh-a336207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan