+Aa-
    Zalo

    “Cò” xe đánh hội đồng, kéo lê khách giữa đường Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Từ chối đi xe và hai bên lời qua tiếng lại, một hành khách bị một “cò” xe túm cổ đánh thẳng vào mặt rồi kéo rê nạn nhân hàng chục mét dưới đường.

    (ĐSPL) - Từ chối đi xe và hai bên lời qua tiếng lại, một hành khách bị “cò” xe túm cổ đánh thẳng vào mặt rồi kéo rê nạn nhân hàng chục mét dưới đường.

    Chiều ngày 21.3, trung tá Lê Kim Đồng (Đội trưởng Đội chống tội phạm tuyến và địa bàn thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang tiến hành tạm giữ và lập hồ sơ xử lý hai đối tượng Trần Văn Tuấn (29 tuổi, quê quán xã Quảng Tân, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) và Thái Văn Hùng (31 tuổi, quê quán thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

    “Cò” bến xe Nước Ngầm tra tấn hành  khách giữa Thủ Đô
    2 “cò” bến xe Nước Ngầm tra tấn hành khách giữa Thủ đô.

    Theo đó, vào hồi 21h ngày 17/3, camera quan sát tại Bến xe Nước Ngầm đã ghi lại được hình ảnh một nam thanh niên lui tới khu vực cổng bến xe Nước Ngầm (thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) để bắt xe khách về Nghệ An. Khi nam thanh niên đang đứng đợi thì có 2 người đàn ông lại gần và mời chào đi xe. Không đồng ý đi xe của 2 "cò" nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục bị 2 người đàn ông này chèo kéo nên anh đã có lời đề nghị không muốn bị làm phiền. Hai bên lời qua tiếng lại, hành khách này bị dồn ép vào chân hàng rào, rồi lần lượt bị đấm đá túi bụi.

    Không dừng lại, 2 đối tượng này còn tiếp tục kéo lê hành khách dưới lòng đường dài đến hàng chục mét. Khi phát hiện nhiều người dân ven đường đứng lại chứng kiến, 2 người đàn ông được coi là “cò” xe mới chịu bỏ đi.

    Theo trung tá Đồng, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, PC45 đã khẩn trương tiến hành xác minh, đưa 2 người đàn ông này về trụ sở để tiến hành làm rõ vụ việc.

    Tại đây, danh tính của 2 người này được xác định là Trần Văn Tuấn (29 tuổi, quê ở xã Quảng Tân, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) và Thái Văn Hùng (31 tuổi, quê quán thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An).

    Tại cơ quan điều tra, Tuấn và Hùng đều khai nhận hành nghề “cò” khách cho các xe ở khu vực bến xe Nước Ngầm trong một khoảng thời gian dài. Trong tối ngày xảy ra sự việc, khi mời chào không thành nam thanh niên bắt xe đi Nghệ An, Tuấn đã chủ động gây sự rồi đá vào người nạn nhân. Hùng lao vào tấn công, sau đó dùng tay kéo lê nạn nhân dưới lòng đường.

    Được biết, Tuấn và Hùng tham gia vào một nhóm 5 người chuyên "cò mồi" khách cho các nhà xe tại khu vực bến xe Nước Ngầm, nhóm đối tượng này đã không ít lần bị cơ quan chức năng triệu tập lên làm việc về các hành vi gây rối trât tự công cộng. Theo trung tá Đồng, sau khi bị Tuấn và Hùng đánh đập, nạn nhân đã bỏ đi.

    Do vậy để có thể xử lý nghiêm Tuấn và Hùng về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng”, nạn nhân bị hành hung phải sớm ra trình báo với cơ quan công an.

    PC45 kêu gọi người dân báo tin hành khách bị hành hung về số điện thoại của Đội 5: 043.9396465 hoặc anh Đỗ Đắc Tuyến, cán bộ Đội 5 phụ trách vụ việc: 0934511369.

    Hoàng Giáp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xe-danh-hoi-dong-keo-le-khach-giua-duong-ha-noi-a26548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.