+Aa-
    Zalo

    "Cô Xuyến" Hoàng Yến làm rõ tin đồn lên xe hoa lần thứ 5

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, nữ diễn viên Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn lần thứ 5 trên trang cá nhân.

    Cách đây ít ngày, mạng xã hội bỗng rộ tin đồn "cô "Xuyến" Hoàng Yến chuẩn bị lên xe hoa lần thứ 5. Điều này bắt nguồn từ từ việc cô đã đăng một bức ảnh nhìn giống ảnh cưới, kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý: "Nhìn giống cô dâu lắm... hay là". Thậm chí, dưới phần bình luận Hoàng Yến còn đùa giỡn rằng MC Bạch Dương sẽ là MC của đám cưới mình.

    dien vien hoang yen lam ro tin don cuoi chong thu 5
    Hoàng Yến chính thức lên tiếng về tin đồn lấy chồng lần thứ 5.

    Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chính thức làm rõ lời đồn sắp kết hôn. Cô cho biết, trong lúc chụp hình quảng cáo và được mọi người nhận xét giống cô dâu, nữ diễn viên đã viết luôn như vậy lên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc làm đó lại khiến cô bị mọi người nghi sắp lấy chồng.

    "Mỗi cái tội mặc váy giống cô dâu mà lại bị vu là sắp lấy chồng, sao mọi người đánh giá tui cao thế ạ? Muốn lấy chồng khó lắm, đâu phải muốn lấy là được đâu". Động thái này của người đẹp nhằm đính chính thông tin sai sự thật về cô trong thời gian qua.

    Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình phía Bắc. Về đời tư, Hoàng Yến từng có 4 lần đổ vỡ hôn nhân. Nữ diễn viên từng bị bố của con gái đấm vỡ mũi hồi tháng 6 năm ngoái.

    Chia sẻ với Tiền Phong, Hoàng Yến cho biết chồng cũ đã xin lỗi cô và cô cũng đã rút đơn kiện vì muốn giảng hòa, không gây thù chuốc oán gì với nhau nữa. Cả hai đã tự nhận ra những sai lầm của bản thân nên mới đi đến quyết định này.

    Hoàng Yến còn tiết lộ, quan hệ của mình và người chồng thứ 4 hiện đã bình thường trở lại, cả hai người hiện đang thay phiên nhau chăm sóc con gái út (con chung của hai người). Nữ diễn viên cho hay, cô đã bỏ qua những chuyện trong quá khứ, chồng cũ của cô cũng tự nhận mình sai và còn đùa rằng sẽ cho cô đánh lại thỏa thích nếu cô muốn.

    Hiện Hoàng Yến đang tập trung vào hoạt động kinh doanh và sự nghiệp cá nhân. Người đẹp thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thường ngày và nhận được sự quan tâm từ khán giả.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-hoang-yen-lam-ro-tin-don-len-xe-hoa-lan-thu-5-a533110.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan