+Aa-
    Zalo

    "Cô Xuyến" Hoàng Yến nói về nguyên nhân bị chồng cũ đánh: Do không chấp nhận chuyện ly hôn?

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ việc "cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung tại nhà hàng hiện đang thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ nguyên nhân về sự việc trên.

    Ngày 24/6, dư luận xôn xao thông tin "cô Xuyến" Hoàng Yến bị người chồng thứ 4 hành hung ngay giữa nhà hàng. Theo đoạn video được trích xuất từ camera an ninh, Hoàng Yến và chồng cũ Cao Xuân Thắng đã đứng nói chuyện một lúc rồi bất ngờ người nay lao tới đánh vào mặt khiến nữ diễn viên bị gãy xương mũi. 

    co xuyen bi hanh hung 1
    "Cô Xuyến" Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ đánh chảy máu mũi. Ảnh: FBNV 

    Theo đó, một trong những điều được quan tâm nhất hiện nay là nguyên nhân tại sao chồng cũ của Hoàng Yến lại có hành động như vậy. Chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con cho rằng Cao Xuân Thắng hành hung cô là vì không chấp nhận chuyện ly hôn và một phần do ghen tuông.

    Cụ thể, Hoàng Yến nói: "Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do chồng cũ của tôi không chấp nhận chuyện ly hôn dù chúng tôi đã nhận phán quyết ly dị từ ngày 31/3/2020. Anh ấy từng nói những lời đe dọa rằng sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới. Mặc dù anh ta đã có người mới nhưng vẫn dọa sẽ dùng cuộc đời còn lại để tấn công tôi".

    Trước đó, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, "cô Xuyến" cho biết sau khi đánh cô gãy mũi, chồng cũ thậm chí còn cầm dao phay muốn truy đuổi cô. May mắn bạn bè của cô đã kịp thời có mặt ngăn cản, nhờ vậy mà sự việc không trở nên nghiêm trọng hơn.

    hoang-yen-bi-chong-cu-hanh-hung.mp4

    Video ghi lại cảnh nữ diễn viên bị chồng cũ hành hung ngay giữa quán ăn. Nguồn: NVCC

    Nữ diễn viên Về Nhà Đi Con tâm sự: "Anh ta hành hung tôi ngay trước mặt con. Đầu tiên, anh ta vẫy tôi xuống xe, nếu không có con đi cùng thì tôi chắc chắn sẽ không xuống xe vì tôi đã cảm nhận được thái độ hung hãn. Trong thời gian ở với tôi mấy năm thì anh ta đã từng đánh tôi mấy lần nhập viện.

    Tôi chỉ nghĩ có vấn đề gì hai bên sẽ bình tĩnh nói, đến khi thấy không ổn tôi đã quay lưng đi vào quán. Tôi nghĩ anh ta bị "đa nhân cách", ban đầu anh ta nói sẽ không làm gì tôi rồi đột nhiên anh ta hỏi tôi "lâu rồi em chưa bị đánh đúng không" rồi lao vào tấn công công tôi, sau đó, dùng dao phay truy sát tôi xây xẩm mặt mày hộc máu mồm, nếu tôi không chạy kịp và có mọi người giúp đỡ thì tôi đã chết rồi".

    Được biết, sau vụ tấn công trên, Hoàng Yến tới bệnh viện khám và trình báo lên cơ quan công an để giải quyết vụ việc.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-hoang-yen-noi-ve-nguyen-nhan-bi-chong-cu-danh-do-khong-chap-nhan-chuyen-ly-hon-a504930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan