+Aa-
    Zalo

    "Cô Xuyến" Hoàng Yến phản pháo khi bị chồng cũ tố "ép vào đường cùng", tiết lộ đã mời công an vào cuộc

    • DSPL
    ĐS&PL "Cô Xuyến" Hoàng Yến khẳng định, mọi lời lẽ của chồng cũ nói bị nữ diễn viên ép vào đường cùng đều là vu khống.

    Mới đây, chồng cũ thứ tư của "cô Xuyến" Hoàng Yến đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tố nữ diễn viên không cho gặp con, đồng thời cho rằng chỉ cần nói chuyện với con qua điện thoại thôi và bị vợ cũ ép vào đường cùng.

    dien vien hoang yen 3
    Hình ảnh Cao Xuân Thắng trong một livetream.

    Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, diễn viên Hoàng Yến cho biết: "Anh ta chưa từng gọi điện cho tôi và yêu cầu được gặp con hoặc nói chuyện với con. Nếu anh ta cảm thấy ngượng có thể gọi cho mẹ tôi hay người nhà tôi, thế nhưng đến một cuộc gọi cũng không có mà lại bù lu bù loa lên trang cá nhân để lăng mạ tôi. Tôi rất muốn sống yên ổn đường ai nấy đi và không còn liên quan gì đến nhau. Làm gì có người đàn ông nào thương con mà đánh con dã man trước mặt vợ như vậy? Một người đàn ông như thế cũng không xứng đáng được gặp con tôi.

    Hiện tại tôi vẫn đang phải trả nợ cho những khoản vay của anh ta, chính anh ta là người hiểu rõ nhất. Nếu anh ta cảm thấy có lỗi với con thì đáng ra anh ta phải đi kiếm tiền để lo cho bản thân, trả nợ và nuôi con chứ không phải suốt ngày lo thù hằn hận thù. Tôi đã gọi điện luôn cho bên công an và họ nói sẽ triệu tập Cao Xuân Thắng lên để làm việc.

    Mấy ngày hôm nay tôi phải nói dối bé Mầm rằng chuyện bố đánh mẹ chỉ là đóng phim, không phải là thật để chữa lành vết thương cho con. Tôi luôn luôn tìm đủ mọi lý do để con không bị găm vào tâm thức những điều xấu. Con bé chỉ mới 3 tuổi rưỡi nhưng đã vô cùng hiểu chuyện, nó biết mẹ bị đánh nên đã nói với tôi rằng :"Con chỉ dám khóc một tí thôi không dám khóc nhiều vì con sợ mẹ khóc theo con". Tôi không ngại nuôi con một mình, chỉ mong sao các con được sống hạnh phúc".

    dien vien hoang yen 1
    Diễn viên Hoàng Yến tại buổi họp báo ngày 25/6.

    Trước đó, ngày 24/6, đoạn clip ghi lại ảnh nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ là Cao Xuân Thắng hành hung dã man đã khiến dân mạng "dậy sóng" dữ dội. Thời gian sau đó, người chồng thứ 4 liên tục tố vợ lén lút cặp kè người thứ 3 trong thời gian cả hai chung sống và không cho anh gặp bé Mầm (con chung của cả hai). Đáp lại lời tố cáo của chồng cũ, nữ diễn viên Hoàng Yến đã phủ nhận mọi cáo cuộc sai sự thật.

    dien vien hoang yen 2
    Hoàng Yến bị chồng thứ 4 hành hung, đấm chảy máu mũi ngay giữa quán ăn.

    Trao đổi với truyền thông, nữ viên viên còn tiết lộ sự thật gây sốc rằng Cao Thắng từng đưa con gái đế khách sạn ngủ qua đêm cùng người yêu mới tên N.A khiến cô vô cùng phẫn nộ.

    Hiện tại, vụ việc hành hung vẫn được cơ quan quận Tây Hồ xử lý.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-hoang-yen-phan-phao-khi-bi-chong-cu-to-ep-vao-duong-cung-tiet-lo-da-moi-cong-an-vao-cuoc-a509204.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan