+Aa-
    Zalo

    "Cô Xuyến" nói gì sau màn khóc lóc "sáng" nhất tập 73 phim Về nhà đi con?

    • DSPL
    ĐS&PL "Cô Xuyến" Hoàng Yến đã giành hết sự chú ý trong Về nhà đi con tập 73 bởi màn khóc lóc đưa thiệp mời lấy chồng lần 5 quá ấn tượng.

    "Cô Xuyến" Hoàng Yến đã giành hết sự chú ý trong Về nhà đi con tập 73 bởi màn khóc lóc đưa thiệp mời lấy chồng lần 5 quá ấn tượng.

    [presscloud]11212[/presscloud]

    Video: Hậu trường màn khóc lóc "sáng" nhất tập 73 Về nhà đi con của cô Xuyến.

    Trong tập 73 Về nhà đi con, nhân vật cô Xuyến do nữ diễn viên Hoàng Yến thủ vai đã có màn tái xuất gây ngỡ ngàng cho khán giả xem phim.

    Cô Xuyến là người hàng xóm vốn phải lòng ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nên thường tạo cơ hội để tiếp cận "người thương". Sau một thời gian vắng bóng, cô Xuyến xuất hiện, đến nhà ông Sơn chào tạm biệt lần cuối để đi lấy chồng.

    Báo tin vui nhưng lại bật khóc nức nở, cô khiến bố con ông Sơn hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra. Phải tới khi cô Xuyến giải thích rõ ràng thì ai nấy mới vỡ lẽ. Hóa ra có lần vì bị ông Sơn từ chối sang sửa vô tuyến giúp để còn kịp đi bán hoa, cô Xuyến tự ái đi về. Tình cờ trên đường gặp bạn của ông Sơn, người đàn ông này đã nhận lời giúp cô Xuyến và từ đó cả 2 thường qua lại đến mức... "bác sĩ bảo cưới".

    Nghe xong lời trần tình của cô hàng xóm xinh đẹp, cả Dương và Huệ đều quay mặt đi cố nén sự tức cười, chỉ có ông Sơn "ngây thơ" hỏi: "Sao bao lần tôi sang sửa cho nhà cô mà chẳng thấy bác sĩ khuyên gì cả?". Câu nói hài hước này như chọc trúng vào nỗi đau của cô Xuyến khiến cô bật khóc nghẹn ngào: "Cố tình không hiểu à, hic...".

    Cô Xuyến đưa thiệp cưới cho bố con ông Sơn.

    Màn khóc nghẹn báo tin vui của cô Xuyến đã trở thành tâm điểm sau khi tập 73 Về nhà đi con phát sóng. Trên trang fanpage của phim, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với cách xây dựng và thể hiện nhân vật Xuyến của nữ diễn viên Hoàng Yến.

    Hoàng Yến cho biết, lời tạm biệt của cô Xuyến không chỉ dành cho bố con ông Sơn mà còn là với khán giả Về nhà đi con. Nữ diễn viên đã dồn hết tâm huyết vào phân cảnh này.

    "Tính tôi tự trọng lắm, dù vai to hay nhỏ, tôi đều làm hết mình, 1 giây xuất hiện trên màn ảnh tôi cũng muốn tỏa sáng. Tôi vẫn thường nói với mọi người rằng, hình như Hoàng Yến bị cô Xuyến nhập nên đoạn nào cũng rất sâu nhưng phân cảnh này tôi đã phải quay đi, quay lại 15-16 lần.

    Tôi cũng không hiểu sao mình lại diễn khóc ngon lành như vậy. Khóc bằng thật, nước mắt từ trái tim, từ tình yêu của cô Xuyến. Cô đi lấy chồng nhưng vì "bác sĩ bảo cưới" nên đã khóc như đứa trẻ con" - Hoàng Yến chia sẻ với báo Gia đình & Xã hội.

    Nữ diễn viên cũng cho biết, cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả về nhân vật Xuyến. Thậm chí, cả chồng Hoàng Yến cũng "phát cuồng" về nhân vật này.

    Diễn viên Hoàng Yến.

    Trước ý kiến cho rằng sở dĩ Hoàng Yến "nhập Xuyến" vì cuộc đời chị và nhân vật có sự tương đồng, nữ diễn viên hoàn toàn phủ nhận: "Mọi người hay nghĩ Hoàng Yến giống cô Xuyến? Nhưng không. Hoàng Yến ở ngoài đời chỉ liếc mắt một cái là đối tượng đã "đổ đứ đừ" chứ làm gì có chuyện yêu mãi không thành như thế. Tuy nhiên giữa họ cũng có điểm chung đó là tình yêu trong sáng, yêu ai là hết lòng, quyết tâm yêu bằng được".

    Hoàng Yến tâm sự, cô cho rằng phụ nữ có quyền yêu hết mình và có được tình yêu chân thành. Dù nhân vật Xuyến có 5,7 chồng đi nữa thì cũng không phải điều nên phán xét.

    Trước đó, chia sẻ về nhân vật Xuyến của Về Nhà Đi Con, thành viên trong ekip làm phim cũng từng khẳng định: "Xuyến là một nhân vật khá đăc biệt khi không có quá nhiều thông tin, thoắt ẩn thoắt hiện nhưng gần như ai cũng biết và yêu thích".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-noi-gi-sau-man-khoc-loc-sang-nhat-tap-73-phim-ve-nha-di-con-a285951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan