Cô Xuyến 'Về nhà đi con' khẳng định không mang "mặt nạ", chia sẻ về việc giữ tiếng gái chính chuyên


Thứ 6, 26/02/2021 | 13:30


Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ cô không hề bận tâm đến những lời điều tiếng đồng thời khẳng định phụ nữ phải biết nắm bắt lấy hạnh phúc của mình.

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ cô không hề bận tâm đến những lời điều tiếng đồng thời khẳng định phụ nữ phải biết nắm bắt lấy hạnh phúc của mình.

Hoàng Yến là diễn viên quen mặt của màn hình nhỏ Việt Nam, đặc biệt các vai diễn vụ trong các phim Về Nhà Đi Con, Những Ngày Không Quên và cả Hướng Dương Ngược Nắng đều khiến khán giả chú ý, đặc biệt là vai "cô Xuyến". Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, diễn viên Hoàng Yến đã chia sẻ quan điểm về cuộc sống sau khi trải qua "4 lần đò" và khao khát giúp phụ nữ Việt Nam trên con đường tìm lại được hạnh phúc vốn có.

PV: Diễn viên Hoàng Yến đã đối diện với "cú sốc đổ vỡ lần thứ 4" như thế nào? Hiện mâu thuẫn giữa chị và người chồng cũ đã được giải quyết­­­­ như thế nào sau những lùm xùm vừa qua?

Hoàng Yến: Thật ra mọi người hay coi đấy là cú sốc còn tôi thì lại khác. Tôi chủ động trong mọi tình huống của cuộc đời mình, không có cú sốc nào với tôi cả. Bây giờ tôi không có cảm giác giận hờn, yêu ghét gì anh Thắng, đây cả cảm xúc của tôi, còn anh ấy thế nào thì chỉ có anh ấy biết. Tôi mong thời gian sẽ là liều thuốc tuyệt vời nhất, làm phai mờ đi tất cả những giận hờn, sân si của mỗi con người.

Cuối cùng, tôi mong anh ấy sẽ bình thản, tĩnh tâm để nhìn lại vì vẫn là bố là mẹ của các con. Tôi mong sẽ có một mối quan hệ tốt, nhẹ nhàng hơn. Thời gian sẽ làm được việc đấy, tôi tin là vậy.

PV: Phản ứng của các con như thế nào khi chị Hoàng Yến thông báo sẽ ly hôn người chồng thứ 4?

Hoàng Yến: Thật ra các con của tôi rất thân thiết với mẹ. Khi tôi chia sẻ ý định của mình, mọi người đều ủng hộ vì dù sao vẫn phải luôn mong người thân của mình được hạnh phúc nhất, thoải mái nhất và được bình yên nhất. Con tôi tôn trọng mọi quyết định của mẹ.

PV: Chị Hoàng Yến có cảm thấy chạnh lòng khi khán giả để lại bình luận “đã 4 chồng nhưng vẫn chưa an phận” và “phim ảnh vận vào đời”?

Hoàng Yến: Tôi không mấy bận tâm đến những bình luận trên xã hội như ai gọi mình là gì hay họ nghĩ về mình như thế nào vì tôi như thế nào là tự do bản thân tôi biết. Tôi quá mạnh mẽ để không bị xô bởi dư luận xã hội.

Qua sự việc lần này, tôi thấy mọi người bênh tôi khá nhiều. Thậm chí hàng nghìn người nhắn tin mỗi ngày để chia sẻ về cách sống, kinh nghiệm sống và sư mạnh mẽ trong việc dám buông bỏ.

Tôi rất thích câu nói của đạo diễn Lê Hoàng trong một chương trình vô tình xem được, đó là “Ly hôn là văn minh”. Tại sao cứ phải hành hạ nhau, sống chịu đựng để mang cái tiếng “gái chính chuyên một chồng”, trong khi đó chồng lại không thể đáp ứng nổi nhiều điều một cô gái muốn.

PV: Lựa chọn này có khiến diễn viên Hoàng yến mất đi niềm tin vào tình yêu và hôn nhân? Nếu may mắn gặp được người bạn đời tiếp theo, chị có lựa chọn lên xe hoa lần thứ 5?

Hoàng Yến: Lựa chọn kết thúc một điều gì đó có thể tốt hơn cho cuộc đời mình và đối phương rất nhiều. Tôi không làm điều gì để mình phải đau khổ, nếu đau khổ thì đã không làm.

Nếu hỏi tôi có tin vào tình yêu hay có sẵn sàng lên xe hoa lần thứ 5 hay không, cái này tôi sẽ không trả lời. Bởi vì bây giờ tôi có thể nói không nhưng thời gian nữa câu trả lời của tôi sẽ lại thay đổi không biết trước được. Vấn đề này hãy để thời gian giải đáp.

Diễn viên Hoàng Yến cho biết hiện tại cô chưa nghĩ đến việc sẽ lên xe hoa lần nữa

PV: Khi duyên phận đến, chị Hoàng Yến chờ đợi ở người đàn ông tiếp theo của mình điều gì nhất? Liệu tiêu chí lựa chọn người đầu ấp tay tối của chị có khác biệt hơn sau khi đã nếm trải nhiều đổ vỡ?

Hoàng Yến: Bây giờ hỏi ngay tôi tiêu chí lựa chọn người đàn ông đầu ấp tay gối với mình sẽ như thế nào thì tôi chưa nghĩ tới.

Nếu để làm bạn để chia sẻ buồn vui cùng tôi, kể cả là con gái và con trai, tôi đều muốn nhìn thấy ở họ sự chân thành và trung thực, đây là hai yếu tố tiên quyết có thể trở thành bạn của tôi. Còn về tình yêu, bao giờ tôi có được người hợp ý với mình tôi sẽ tiết lộ với mọi người sau.

PV: Theo dõi trang cá nhân và kênh TikTok của diễn viên Hoàng Yến có thể thấy chị là một người vui vẻ, yêu đời. Bí quyết nào giúp chị luôn giữ được trạng thái tích cực như vậy?

Hoàng Yến: Mọi người hay nói “cảm xúc là kẻ thù số một của thành công”, nếu chúng ta có cảm xúc tốt chúng ta mới có thể làm việc tích cực, ngược lại nếu cảm xúc không tốt đem đến trạng thái tiêu cực thì chúng ta sẽ chẳng làm được gì tốt đẹp. Đây là lý do trên TikTok hay trên trang cá nhân của tôi mọi người luôn luôn thấy hạnh phúc và yêu đời, và đấy là yêu đời bằng thật. Tôi không phải người mang mặt nạ hay phông bạt.

Tất nhiên cũng có nhiều lúc tôi gặp điều không vui nhưng chẳng lẽ nếu những lúc đó lên mạng xã hội nói “tôi buồn lắm”, “tôi không vui” thì sẽ ảnh hưởng đến những người bạn quan tâm đến mình.

Quan điểm của tôi là hãy để mọi người nhìn thấy mình luôn luôn là đẹp nhất. Cuộc đời chỉ có một lần, buồn phút nào là phí phút đấy. Tôi không muốn buồn và nếu có thì chỉ trong tích tắc, ngay lập tức phải trở lại trạng thái cân bằng.

PV: Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ về những dự định sắp tới của chị?

Hoàng Yến: Tôi có một khát khao rất lớn, đó là hoàn thiện sắc đẹp cho rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Họ luôn quên mất bản thân mình, chỉ phục vụ chồng con nhưng không phải người chồng nào cũng biết đón nhận và nâng niu. Người phụ nữ khi không còn tuổi thanh xuân, không còn sắc đẹp thì lại nhận được sự phụ bạc, thờ ơ, lạnh nhạt của một số người chồng. Tôi sẽ đưa ra những bài học, kinh nghiệm để phụ nữ biết yêu thương mình đúng cách, biết làm đẹp, kiếm tiền, chủ động nắm lấy hạnh phúc. Đây là dự định của tôi trong năm 2021.

Có người tìm đến tôi khi đang có ý định tự tử, sau đó đã thấy cuộc đời đáng yêu hơn nhiều. Tôi mong có thể mang tất cả khả năng của mình để chia sẻ với nhiều người đang có "niềm đau chôn giấu".

Cô Xuyến của "Về nhà đi con" khao khát giúp đỡ chị em phụ nữ trên con đường tìm lại được giá trị của bản thân và hạnh phúc vốn có.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-ve-nha-di-con-khang-dinh-khong-mang-mat-na-chia-se-ve-viec-giu-tieng-gai-chinh-chuyen-a357407.html