+Aa-
    Zalo

    Cố ý trễ nải khoe vòng một lúc ăn mì để "câu view", nữ youtuber bị lên án dữ dội

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ YouTuber này bị khán giả lên án gay gắt vì trang phục khoe vòng một phản cảm và hành động khiêu khích trong video ăn mì.

    Nữ YouTuber này bị khán giả lên án gay gắt vì trang phục khoe vòng một phản cảm và hành động khiêu khích trong video ăn mì.

    Gần đây, một đoạn video được đăng tải trên kênh youtube R***grapic đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Đoạn video gây phản cảm vì hành động cố tình "câu view" của chủ nhân kênh youtube khi diện trang phục hở hang kèm cử chỉ khiêu khích của nữ nhân vật chính trong video.

    Đoạn video gây phản cảm vì hành động cố tình "câu view" của chủ nhân kênh youtube khi diện trang phục hở hang kèm cử chỉ khiêu khích của nữ nhân vật chính trong video.

    Nữ vlogger này diện trang phục với áo khoét sâu khoe vòng một, quần ngắn bó sát. Cô liên tục thể hiện những tư thế nhạy cảm và kéo dài xuyên suốt video ngay từ những cảnh nấu mì đầu tiên. Đoạn video có tốc độ lan truyền chóng mặt đã nhanh chóng thu hút được hơn 234.000 lượt xem chỉ trong một tuần. Tuy nhiên, phần đông người xem đều cho rằng đoạn video này quá phản cảm và cần phải bị xoá bỏ.

    Nữ vlogger này diện trang phục với áo khoét sâu khoe vòng một, quần ngắn bó sát.

    Dân mạng đã để lại bình luận phê phán: "Nấu mì ăn thôi mà có thể được hơn 100.000 lượt xem. Ai nhìn vào cũng biết là những lượt xem này chỉ vì trang phục chứ đâu", "Mong là cô ta sẽ tìm được lòng tự trọng", "Cái video này không có mặt mũi mới dám đăng lên nhỉ?", "Ăn mì chỉ là phụ, khoe hàng là chính còn gì mà phản bác", "Tôi thấy rẻ tiền quá. Kiểu làm tất cả để có tiền. Khoe thân cho thiên hạ xem. Mặc mỗi áo mỏng và quần trong để quay video?",...

    Đây không phải là lần đầu tiên một youtuber bị lên án vì hành động cố tình khoe thân phản cảm trong các video gắn mác các vlog ẩm thực, đời sống.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-y-tre-nai-khoe-vong-mot-luc-an-mi-de-cau-view-nu-youtuber-bi-len-an-du-doi-a346253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan