+Aa-
    Zalo

    Coaching Nguyễn Phát - Người đàn ông đầu tiên đào tạo Spa ở thế giới

    ĐS&PL Là một bác sĩ trẻ với tâm huyết đem lại chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng của mình và tất cả bệnh nhân da liễu trong và ngoài nước. Bác sĩ Nguyễn Phát thường xuyên mở các khóa đào tạo chuyên sâu công nghệ cao dành cho các Spa, cơ sở làm đẹp trong suốt thời gian vừa qua.
    tam40

    Trở thành cái tên được ngành công nghệ làm đẹp ngưỡng mộ vì sự tài năng, tầm nhìn và sức ảnh hưởng cộng đồng về những cống hiến mà anh thực hiện. Ít ai biết rằng, bác sĩ Nguyễn Phát xuất thân là một chàng trai khởi nghiệp với hai bàn tay trắng. Có đam mê và có nỗ lực, bản lĩnh của một chàng trai Đà Nẵng kiên trì bước từng bước từ vị trí thấp nhất để tìm kiếm cơ hội thể hiện bản thân mình.

    Cơ duyên được tiếp xúc với ngành thẩm mỹ nội khoa đầy mới mẻ, có dịp được đi học hỏi cùng nhiều bác sĩ nổi tiếng trên thế giới thông qua những hội thảo có tầm cỡ quốc tế. Bác sĩ Nguyễn Phát đã được mở mang kiến thức và dần khẳng định đam mê mà anh theo đuổi chính là cái đẹp và làm cho người khác đẹp hơn theo cách an toàn, sống vui và hạnh phúc hơn.

    Sau bao năm nghiêm túc theo đuổi đam mê, sứ mệnh của bản thân, hiện tại, bác sĩ Nguyễn Phát là CEO hệ thống TIKI Beauty – Kiêm Chủ tịch Beauty & Beauty, khẳng định tay nghề, cái tâm và cái tầm của một vị bác sĩ hết lòng với nghề. Đồng thời là nhà sáng lập hệ thống Thẩm mỹ viện PP-Beauty Việt Nam và Singapore. Bên cạnh đó, anh còn là một nhà Coaching - Chuyên gia về lĩnh vực Laser nổi tiếng trong ngành da liễu thẩm mỹ.

    spa

    Sau nhiều năm công tác trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, đã giúp Bác sĩ Nguyễn Phát tích lũy nhiều kinh nghiệm. Ở bất kỳ vị trí nào BS Phát cũng làm việc hết lòng, tận tâm và luôn lắng nghe những trăn trở của khách hàng. Anh luôn nỗ lực làm sao cho những khách hàng đến với mình có được kế­t quả điều trị tốt nhất với công nghệ tiên tiến nhất.

    spa1

    Ngoài các bệnh viện da liễu, phòng khám tư nhân, thì Spa cũng là một trong những cơ sở điều trị da liễu mà bệnh nhân thường hay lui tới. Nhưng anh cũng nhận ra một điều, ngành Spa thẩm mỹ làm đẹp hiện nay đang thiếu hụt nhiều kiến thức chuyên ngành da liễu quan trọng. Đặc biệt là kiến thức thẩm mỹ công nghệ cao. Cho nên anh đã dần dần hỗ trợ đào tạo, sau những khóa đào tạo từ số lượng vài chục đến hàng trăm người, anh thấy được đây là thế mạnh của bản thân, cũng là sứ mệnh đã an bày để anh nỗ lực giúp được rất nhiều người. Không chỉ vậy, anh góp công lớn để phát triển ngành da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam.

    spa2

    Ngoài việc đào tạo chuyên môn, cùng với sự thành công của Hệ thống Phòng khám thẩm mỹ TIKI Beauty, nhà Coaching Nguyễn Phát còn đào tạo cách vận hành Spa, giúp cho các chủ Spa còn thiếu kinh nghiệm có thể trở nên chuyên nghiệp và quyết liệt hơn, giải quyết được bài toán kinh doanh, đưa doanh nghiệp đạt được mục tiêu đề ra.

    Với chất giọng ấm áp, tính cách hài hước vui vẻ, chuyên môn cao và cái tâm cống hiến, Bác sĩ Nguyễn Phát luôn khiến người nghe cảm thấy dễ chịu, dễ hiểu, bám sát được lộ trình, phác đồ điều trị một cách tường tận. Không chỉ đào tạo cho người khác, Coaching Nguyễn Phát vẫn luôn trau dồi chuyên môn, học tập và nâng cao kiến thức mỗi ngày. Vì anh hiểu đặc trưng của ngành làm đẹp là luôn cập nhật và đổi mới liên tục.

    BS Phát chia sẻ: “Liên tục trau dồi kiến thức, cập nhật công nghệ mới trên thế giới là những gì tôi đang làm nhằm giúp khách hàng của mình tự tin tỏa sáng với làn da đẹp. Tôi luôn mong mọi người được hỗ trợ, tư vấn đúng về tình trạng da thay vì chạy theo trào lưu trên thị trường. Lương tâm và trách nhiệm của một người bác sĩ luôn thúc đẩy tôi cố gắng hơn nữa, vì khách hàng cần được tiếp cận với thông tin đúng đắn, khoa học, thiết bị an toàn và hiệu quả, được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao với chi phí hợp lý nhất”.

     

    spa3

    Trong tháng 9, các khóa đào tạo Laser, Điều trị Da, MBS Singapore, … của Coaching - BS Nguyễn Phát vẫn tiếp tục nhận học viên. Anh hi vọng với những kiến thức thực chiến của bản thân có thể giúp cho nhiều người có được việc làm, doanh nghiệp tăng doanh thu, bệnh nhân được chữa trị ở những địa chỉ uy tín, chất lượng dù ở bất kỳ đâu tại đất nước.

    “Tôi chưa phải là người giỏi nhất, nhưng Tôi biết mình phù hợp với rất nhiều người về độ tận tâm, chia sẻ thật không giấu nghề, đặc biệt luôn hỗ trợ 24/24”.

    Link tham gia : https://zalo.me/g/rxiqye722

    Kim Thuý – Mỹ Diệp 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coaching-nguyen-phat-nguoi-dan-ong-dau-tien-dao-tao-spa-o-the-gioi-a548757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.