+Aa-
    Zalo

    Colombia: Sập khán đài đấu trường bò tót, hàng chục người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Một khán đài đầu trường bò tót cao 3 tầng, chật kín khán giả đã bị sập khiến hàng chục người thương vong ở Colombia.

    Hãng Reuters đưa tin, ít nhất 4 người đã thiệt mạng và hàng chục người bị thương khi một phần của khán đài đổ sập trong một trận đấu bò tót ở thị trấn El Espinal, tỉnh Tolima, Colombia.

    Sự cố kinh hoàng xảy ra hôm 26/6. Các đoạn video được đăng trên mạng xã hội cho thấy phần khán đài 3 tầng lật úp về phía trước sàn đấu, nơi người dân địa phương đang tham dự một sự kiện đấu bò tót gắn liền với ngày lễ Thánh Peter và Thánh Paul.

    colombia-sap-khan-dai-dau-truong-bo-tot-hang-chuc-nguoi-thuong-vong-00.mp4

    Video: Sập khán đài đầu trường bò tốt ở Colombia. Nguồn: Vietnamnet

    Trả lời phỏng vấn đài phát thanh địa phương, ông Jose Ricardo Orozco, Tỉnh trưởng Tolima, cho hay: "Hiện ghi nhận 4 người thiệt mạng, gồm 2 phụ nữ, 1 người đàn ông và 1 trẻ em. Có khoảng 30 người bị thương nặng… đó là thông tin ban đầu".

    Ông Orozco nói thêm thêm rằng đội ngũ cứu hộ khẩn cấp vẫn đang đưa những người bị thương đến các bệnh viện trong khu vực để điều trị và con số thương vong có thể gia tăng.

    Ông Luis Fernando Velez, quan chức thuộc lực lượng tình nguyện dân sự địa phương, cho biết nhà chức trách hiện chưa nắm rõ thông tin về số lượng nạn nhân còn đang bị vùi lấp dưới đống đổ nát, song lưu ý rằng khu vực khán đài chứa đầy khán giả trước khi đổ sụp.

    Sự kiện trên là một phần của các hoạt động kỷ niệm trong Lễ hội San Pedro nổi tiếng nhất khu vực.

    Theo tờ El Tiempo của Colombia, con bò tót trong trận đấu đã thoát ra khỏi đấu trường trong sự cố. Nhà chức trách đã lên tiếng báo động trong thành phố.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/colombia-sap-khan-dai-dau-truong-bo-tot-hang-chuc-nguoi-thuong-vong-a542324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan