+Aa-
    Zalo

    “Cơm không lành canh không ngọt” với mẹ chồng, con dâu ném con ra ngoài cửa sổ tầng 22

    (ĐS&PL) - Đứa bé 3 tuổi tử vong sau khi bị chính mẹ ruột ném từ ban công tầng 22 xuống đất.

    Cư dân sống tại một khu chung cư thuộc Ba Nam, Trùng Khánh, Trung Quốc không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng người phụ nữ tấn công mẹ chồng bằng dao và ném một đứa con 3 tuổi từ ban công tầng 22 xuống đất.

    Người phụ nữ nhẫn tâm "vứt" con từ tầng 22 xuống đất. Ảnh: Newsflare

    Người phụ nữ nhẫn tâm "vứt" con từ tầng 22 xuống đất. Ảnh: Newsflare

    Qua lời khai của những người hàng xóm, khoảng sáng sớm ngày 1/4, mọi người nghe thấy tiếng cãi vã giữa người phụ nữ họ Hà cùng mẹ chồng. Sau đó họ nghe tiếng la hét cầu cứu, khi sang đập cửa hỏi thăm thì không thấy tiếng phản hồi mà chỉ nghe tiếng trẻ con khóc nên có chút nghi ngờ và báo cảnh sát.

    Sau khi tiếp nhận phản ánh cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên vì thời gian di chuyển cùng việc cánh cửa bị khóa trái rất chắc chắn nên không thể ngăn tình huống xấu nhất xảy ra.

    Được biết, người phụ nữ họ Hà sau khi lớn tiếng cãi nhau với mẹ chồng đã bỏ vào bếp, lấy dao và quay lại tấn công mẹ chồng. Sau khi chém mẹ chồng bị thương, người này dứt khoát vào phòng bế đứa con mới 3 tuổi ném qua cửa sổ tầng 22 khiến đứa bé tử vong tại chỗ.

    Khi tiếp tục định bế đứa con thứ hai ném qua ban công thì gặp phải sự phản kháng của đứa trẻ nên cả hai giằng co hồi lâu. May mắn lúc này cảnh sát có mặt tại hiện trường và kịp thời ngăn cản người phụ nữ.

    Hiện, người mẹ chồng đang được điều trị y tế tại bệnh viện và không nguy hiểm tới tính mạng. Người phụ nữ đã bị bắt giữ, người thân và hàng xóm đã trình báo về những hành vi bất thương gần đây của cô.

    Người phụ nữ được cho là đã ném con một cách bốc đồng sau khi cãi nhau với mẹ chồng.

    Vụ việc hiện đang được điều tra thêm.

    T.D (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/com-khong-lanh-canh-khong-ngot-voi-me-chong-con-dau-nem-con-ra-ngoai-cua-so-tang-22-a409851.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan