+Aa-
    Zalo

    Cốm vi sinh tốt giải pháp an toàn “đánh bay” chứng biếng ăn ở trẻ

    ĐS&PL Biếng ăn không chỉ là vấn đề làm đau đầu các bậc cha mẹ mà nếu tình trạng này kéo dài sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ.

    Biếng ăn không chỉ là vấn đề làm đau đầu các bậc cha mẹ mà nếu tình trạng này kéo dài sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ. Lựa chọn Cốm vi sinh là giải pháp an toàn giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, nhưng làm thế nào chọn được cốm vi sinh tốt mới mang lại hiệu quả hoàn hảo nhất?

    Chọn cốm vi sinh tốt sẽ giúp trẻ hết biếng ăn

    Trẻ biếng ăn một giai đoạn, hậu quả kéo dài đến 5 năm

    Nhiều người cho rằng cứ bé không chịu ăn là biếng ăn, nhưng hiện tượng này rất đa dạng, điển hình nhất là trẻ bất hợp tác trong bữa ăn chẳng hạn như bữa ăn kéo dài tới hơn 30 phút, trẻ ngậm không chịu nuốt, quấy khóc, thậm chí sợ hãi khi thấy đồ ăn được đưa ra… 

    Và chẳng một gia đình nào vui vẻ được khi con trẻ của mình biếng ăn như vậy, điều này khiến cả nhà mệt mỏi, còn bản thân trẻ vì lượng thức ăn không đủ, dẫn tới thiếu dưỡng chất, hậu quả là sụt cân, sức đề kháng kém hay bị suy giảm, ảnh hưởng tới sự phát triển thể chất cũng như trí tuệ của trẻ.

    Biểu hiện điển hình cho hậu quả của chứng biếng ăn để lại ở mỗi đứa trẻ là bệnh tật như da thô ráp, hay bị cảm lạnh, mắt khô, tóc khô và dễ gãy, da bị ngứa, rối loạn tăng trưởng, dễ mắc các bệnh mãn tính như cảm cúm, viêm đường hô hấp… do thiếu khả năng miễn dịch, thiếu vi chất dinh dưỡng cần thiết.

    Nghiêm trọng hơn, việc thiếu chất dinh dưỡng do hậu quả của chứng biếng ăn kéo dài tới 5 năm về sau, trẻ dễ bị rối loạn nhận thức và cảm xúc, không chỉ ảnh hưởng đến khả năng nhận thức, học tập.

    Trẻ biếng ăn có nguy cơ suy dinh dưỡng

    Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng biếng ăn ở trẻ có thể do tâm lý sợ ăn, do cách chế biến của cha mẹ không phù hợp với khẩu vị của trẻ, và thường các bậc cha mẹ cũng ít để ý tới nguyên nhân này. Tuy vậy, khi đã khắc phục nhưng trẻ vẫn tiếp tục biếng ăn, nguyên nhân lúc này phần lớn do trẻ gặp vấn đề ở hệ tiêu hóa, rối loạn tiêu hóa do sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh như kháng sinh trị viêm họng, viêm phế quản…Vậy có giải pháp chung nào để giúp trẻ thoát khỏi vòng xoắn biếng ăn – sức đề kháng giảm - ốm vặt?

    Cốm vi sinh giải quyết được tận gốc chứng biếng ăn ở trẻ

    Các chuyên gia nhi khoa đã ví thế kỷ 21 là thời đại của cốm vi sinh, bởi đây cũng là thời kỳ tình trạng biếng ăn ở trẻ em phổ biến hơn bao giờ hết với rất nhiều nguyên do. Và cốm vi sinh được xem như một giải pháp an toàn, hiệu quả để trị dứt điểm chứng biếng ăn ở trẻ.

    Đây là các chế phẩm sinh học giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi, nhằm cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, hệ tiêu hóa, ức chế sự phát triển vi khuẩn có hại. Trong khi đó, tình trạng biếng ăn ở trẻ có nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc gặp các vấn đề ở hệ tiêu hóa như chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy, táo bón… và Cốm vi sinh giúp giải quyết được tình trạng đó đơn giản với việc bổ sung lợi khuẩn tự nhiên và giúp sinh sôi số lượng lợi khuẩn trong đường ruột của trẻ.

    Hiện nay trên thị trường có hàng trăm loại cốm vi sinh nên nhiều bậc cha mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại nào tốt, hiệu quả và an toàn cho bé? Khi sử dụng cốm vi sinh có nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, và nếu dùng lâu dài có bị lệ thuộc cũng như gây ra tác dụng phụ gì không?

    Cốm NutriBaby lựa chọn hoàn hảo điều trị chứng biếng ăn ở trẻ

    Cốm vi sinh từ thảo dược là lựa chọ tối ưu được nhiều mẹ lựa chọn nhưng lựa chọn cốm vi sinh như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất và an toàn tuyệt đối với trẻ thì không hẳn ai cũng biết?

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cốm vi sinh đạt tiêu chuẩn an toàn phải có nguồn gốc từ tự nhiên. Đối với một chế phẩm vi sinh thông thường, thì phần đa các vi khuẩn có lợi sẽ bị tiêu diệt gần như chẳng còn gì trước khi đến được đích cuối là ruột để phát huy công dụng.  Trong khi đó, đối với cốm vi sinh được sản xuất theo công nghệ Châu Âu như NutriBaby cung cấp lợi khuẩn tự nhiên, không hề ảnh hưởng tới việc tiết enzyme tư nhiên của cơ thể.

    Cốm NutriBaby giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa khỏe và tăng cân khỏe mạnh

    Các vi chất trong Cốm NutriBaby không chỉ gúp trẻ thèm ăn tự nhiên, ăn ngon hơn và nhanh hơn, tăng cường chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất mà còn tham gia hình thành và duy trì cấu trúc, chức năng trong cơ thể; hình thành và hoàn thiện hệ thần kinh giúp trẻ phát triển toàn diện về cả trí tuệ và tầm vóc.

    Khi hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, cốm NutriBaby được xem như đáp án hoàn hảo cho bài toán nan giải suốt thời gian qua là trị chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ, hoàn toàn có thể sử dụng dài ngày mà không lo tác dụng phụ.

    Hi vọng với những thông tin hữu ích trên mẹ có thêm kinh nghiệm chăm con khoa học giúp con lấy lại cảm giác thèm ăn tự nhiên một cách nhanh chóng để trẻ lớn lên khỏe mạnh, thông minh.

    Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, trẻ kém hấp thu hay sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

    Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại: http://nutribaby.vn/diem-ban.

    • Fanpage:

    -         https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

    -         https://www.facebook.com/nutribabyplus/

    Nguyễn Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/com-vi-sinh-tot-giai-phap-an-toan-danh-bay-chung-bieng-an-o-tre-a244728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan