+Aa-
    Zalo

    Cốm Vương Não Khang – Bí quyết giúp trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ

    • DSPL
    ĐS&PL Trẻ tự kỷ gặp nhiều khó khăn trong việc học và sử dụng ngôn ngữ, dẫn tới những hạn chế khi giao tiếp, cũng như sinh hoạt hàng ngày. Để cải thiện những khiếm khuyết trong ngôn ngữ của trẻ, ngoài việc tương tác tích cực, không ít phụ huynh còn kết hợp cốm Vương Não Khang để con tiến bộ nhanh hơn. Vì sao vậy?

    Sự khác biệt về ngôn ngữ ở trẻ tự kỷ

    Tất cả trẻ em bắt đầu phát triển ngôn ngữ ngay từ khi sinh ra. Tuy nhiên, với trẻ tự kỷ thì điều này lại khác biệt vì chúng có xu hướng ít quan tâm đến người khác mà tập trung vào những thứ đang diễn ra xung quanh mình.

    Trên thực tế, sự bất thường trong ngôn ngữ ở trẻ tự kỷ thể hiện qua rất nhiều mặt, bao gồm: Chậm nói, không nói hoặc gặp vấn đề trong việc hiểu và sử dụng lời nói. Mặt khác, trẻ tự kỷ cũng không sử dụng cử chỉ để thay thế lời nói. Nhìn chung, phần lớn trẻ tự kỷ có xu hướng giao tiếp chủ yếu để yêu cầu hoặc phản đối một thứ gì đó.

    yy4

    Trẻ tự kỷ có sự giới hạn về ngôn ngữ

    Làm gì để phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ?

    Theo chuyên gia, cách tốt nhất để khuyến khích sự phát triển ngôn ngữ và lời nói của trẻ tự kỷ là cùng trò chuyện về những điều mà con quan tâm. Điều này không chỉ thúc đẩy trẻ có mong muốn giao tiếp mà còn tăng khả năng tương tác xã hội. Dưới đây là những gợi ý dành cho ba mẹ:

    Tạo lý do để trsử dụng ngôn ngữ

    Bạn có thể tạo lý do để trẻ sử dụng ngôn ngữ như một phần của cuộc sống hàng ngày. Ví dụ: Đặt món đồ chơi yêu thích của trẻ ngoài tầm với để con yêu cầu bạn lấy giúp. Trẻ có thể chỉ tay hoặc sử dụng ngôn ngữ lời nói đều được.

    Sử dụng trò chơi

    Chơi là cách trẻ em học, bao gồm cả ngôn ngữ và tương tác. Ví dụ, nếu bạn đang chơi ghép hình với trẻ, hãy đưa cho trẻ một mảnh ghép khi chúng yêu cầu bằng ánh mắt. Đây chính là một tình huống đơn giản giúp phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ.

    yy5

    Phát triển ngôn ngữ và tương tác cho trẻ tự kỷ qua trò chơi

    Gọi tên trước khi nói

    Trước khi yêu cầu trẻ làm bất cứ nhiệm vụ gì, đừng quên gọi tên con. Dùng những từ đơn giản, ngắn gọn, đưa ra từng chỉ dẫn một khi nói với trẻ. Nên nói câu khẳng định, dùng từ “1,2,3 bắt đầu”, “tiếp” để trẻ hiểu thứ tự và “kết thúc”, “xong rồi” mô tả công việc đã xong.

    Thể hiện bằng mọi cách

    Hãy phóng đại mọi cử chỉ và biểu hiện của bạn để mô tả cho các trạng thái cảm xúc như vô cùng vui vẻ, ngạc nhiên hoặc buồn bã. Lưu ý, bạn nên giữ thông điệp đó trên khuôn mặt, giọng nói và ngôn ngữ để tạo sự đồng nhất, giúp trẻ tự kỷ hiểu được sự việc đang diễn ra.

    Dùng từ ngữ nhiều hơn các ký hiệu

    Mỗi khi trẻ gọi tên các vật, hãy phản ứng như thể là chúng đang nói với bạn. Hãy cầm lấy vật và giữ nó để cho trẻ thấy vật cùng khuôn mặt của bạn khi đó. Ví dụ: Khi trẻ nói “xe”, bạn nên nói “đúng, xe màu đỏ”.

    Vương Não Khang – Cốm thảo dược giúp phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ

    Nhiều trẻ tự kỷ thiếu hoặc chậm phát triển về khả năng tương tác xã hội, không sử dụng ngôn ngữ trong sinh hoạt, không hiểu các hình ảnh ký hiệu và không biết chơi trò chơi cần trí tưởng tượng. Trẻ cũng có những hành vi lặp đi lặp lại và nhạy cảm giác quan. Vì vậy, muốn phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ, cần phải kết hợp lời nói, điệu bộ, nét mặt... để dạy trẻ bắt chước theo.

    Bên cạnh việc dạy trẻ tích cực tập nói hàng ngày, nhiều phụ huynh hiện nay còn kết hợp một số sản phẩm giúp tăng cường trí tuệ, hỗ trợ não bộ phát triển nhằm thúc đẩy ngôn ngữ của trẻ phát triển. Dẫn đầu cho xu hướng này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang.

    yy6

    Cốm thảo dược Vương Não Khang - Giải pháp hỗ trợ điều trị rối loạn tự kỷ

    Sản phẩm là sự phối hợp của 8 thành phần, giúp đem đến công dụng:

    - Tăng cường dẫn truyền thần kinh: Vương Não Khang có thành phần chính từ đinh lăng giúp tăng dẫn truyền thần kinh thông qua việc tăng biên độ sóng não, kích thích não bộ hoạt động. Dưới tác dụng của cao đinh lăng, vỏ não được hoạt hóa nhẹ, khả năng tiếp nhận ánh sáng và kích thích tốt hơn. Từ đó, trẻ tập trung, ghi nhớ, cải thiện khả năng ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi và phát triển trí não.

    - Tăng cường tuần hoàn máu não: Cùng với đinh lăng, các thành phần khác như: Thăng ma, ginkgo biloba giúp cải thiện lưu lượng máu lên não, qua đó cung cấp oxy cho não hoạt động, tăng cường trí nhớ.

    - Cung cấp dinh dưỡng cho tế bào thần kinh, não bộ: Hiệu quả của sản phẩm càng được củng cố khi có mặt của các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho não như: Taurine, vitamin B6, acid folic… giúp tăng tính dẫn truyền thần kinh, cải thiện quá trình trao đổi chất và chống oxy hóa.

    Nhờ vậy, Vương Não Khang chính là một giải pháp ưu việt cho trẻ tự kỷ, tăng khả năng tiếp thu và phản xạ, cải thiện học tập, giúp trẻ ghi nhớ và nhận thức tốt hơn, tạo điều kiện thuận lợi để ngôn ngữ phát triển. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

    Hơn nữa, sản phẩm Vương Não Khang cũng đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2014 cho hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ điều trị rối loạn tự kỷ ở trẻ em. Cụ thể, sản phẩm được ghi nhận giúp:

    + Cải thiện khả năng ngôn ngữ, giao tiếp, tiếp nhận, nhận thức học tập.

    + Cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ, hành vi tăng động.

    + Cải thiện rối loạn hành vi phá vỡ và lo âu, mệt mỏi.

    + Tăng khả năng học tập, chú ý, ghi nhớ.

    + Không tìm thấy tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm.

    Nghiên cứu đã được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 4/2015.

    Trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm được quảng bá hỗ trợ cho trẻ tự kỷ nhưng chuyên gia cho rằng, cha mẹ nên tìm hiểu thật kỹ và chọn lựa sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất bởi công ty uy tín, đã có nghiên cứu khoa học và thực tế được nhiều người dùng cho hiệu quả tốt. Và cốm Vương Não Khang là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

    Cảm nhận của người dùng

    Đánh giá của chuyên gia

    Theo chuyên gia tâm bệnh Quách Thúy Minh: “Vương Não Khang có các thành phần từ thiên nhiên như cao đinh lăng giúp hoạt huyết não, cao ginkgo biloba, cao thăng ma cùng các vi chất taurine, coenzyme Q10, vitamin B6... bổ sung cho não bộ. Sự phối hợp giữa các thành phần trong sản phẩm giúp hoạt hóa não tốt hơn, tăng tính hưng phấn nhẹ của hệ thần kinh trung ương, tăng tập trung chú ý, ghi nhớ, phản xạ đáp ứng. Trên cơ sở đó, trẻ phát triển về mặt ngôn ngữ, trí tuệ, nhận thức và học tập”. Để hiểu hơn về nhận định này, bạn hãy xem chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

    Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, hiện nay nhãn hàng Vương Não Khang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua 6 hộp Vương Não Khang, Quý khách được tặng 01 hộp miễn phí. Ngoài ra, Vương Não Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

    Chậm phát triển ngôn ngữ là một điểm đặc trưng ở trẻ tự kỷ. Vì thế, hãy tương tác với trẻ nhiều hơn và đừng quên lựa chọn Vương Não Khang để giúp con sớm cải thiện kỹ năng giao tiếp, thúc đẩy ngôn ngữ phát triển nhé!

    Thu Hương

    *Tiếp thị: Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/com-vuong-nao-khang-bi-quyet-giup-tre-tu-ky-phat-trien-ngon-ngu-a506615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan