+Aa-
    Zalo

    Comeback cực chất cùng "Spark", Taeyeon khiến fan "đứng ngồi không yên" bởi nhan sắc đỉnh cao

    • DSPL
    ĐS&PL Trở lại đường đua âm nhạc cùng "Spark", Taeyeon vẫn chứng tỏ được sức hút không nhỏ của mình bởi phong cách âm nhạc cực chất cùng nhan sắc đỉnh cao và thần thái cuốn hút.

    Trở lại đường đua âm nhạc cùng "Spark", Taeyeon vẫn chứng tỏ được sức hút không nhỏ của mình bởi phong cách âm nhạc cực chất cùng nhan sắc đỉnh cao và thần thái cuốn hút.

    Mới đây, Taeyeon (SNSD) đã gia nhập đường đua Kpop với full album Purpose và MV "Spark". Album đã phá vỡ không ít kỉ lục do chính thủ lĩnh SNSD tạo lập khi giúp Taeyeon trở thành nữ nghệ sĩ solo có doanh thu tuần đầu tiên cao nhất trên Hanteo với 132,796 bản.

    Vừa trở lại đường đua, thủ lĩnh SNSD đã đạt được những thành tích không nhỏ. 

    "Spark" cũng không hề kém cạnh khi giành chiến thắng đầu tiên tại Music Bank với 6140 điểm, khá cách biệt với đối thủ dừng lại ở thứ hạng 2 mặc dù Taeyeon không hề có một hoạt động quảng bá nào. Điều này đã chứng tỏ sức hút không nhỏ và chất lượng âm nhạc của Kid Leader nhà SNSD.

    Nhiều người hâm mộ cho rằng Spark sẽ “làm nên chuyện” trong chảo lửa Kpop tháng 11 này.

    Mỗi lần comeback, Taeyeon đều chứng tỏ sức hút và khả năng biến hóa, "cân" mọi concept của minh.

    Bên cạnh âm nhạc, nhan sắc, thần thái đỉnh cao của Taeyeon trong màn tái xuất lần này cũng khiến các fan "đứng ngồi không yên". Tóc mái "nham nhở" sau một lần "nghịch dại" cũng không thể dìm nổi nhan sắc của cô nàng, ngược lại, nó còn giúp Taeyeon thêm phần trẻ trung, tinh nghịch.

    Cận cảnh nhan sắc không tuổi của thủ lĩnh Taeyeon trong đợt comeback lần này.

    Thần thái cuốn hút, đậm chất girl crush quá xuất sắc trong bộ ảnh mới của Taeyeon cũng trở thành chủ để được người hâm mộ quan tâm trong thời gian gần đây.

    Bận rộn với các dự án âm nhạc nhưng Taeyeon cũng rất tích cực chia sẻ cuộc sống thường ngày với người hâm mộ. 

    Không cần make up cầu kì, những bức ảnh cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân cũng chứng tỏ nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của Taeyeon.

    Vào nghề hơn chục năm nhưng mỗi lần comeback, Taeyeon đều mang lại những điều ngạc nhiên, đầy thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/comeback-cuc-chat-cung-spark-taeyeon-khien-fan-dung-ngoi-khong-yen-boi-nhan-sac-dinh-cao-a300199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan