+Aa-
    Zalo

    "Cơn ác mộng" Nhật Thủy chứng minh đẳng cấp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhật Thủy - Cô gái từng gây sốt với phần trình diễn Vết Mưa ở Gala 1 đã một lần nữa chứng minh được đẳng cấp của mình khi tiếp tục giữ vững phong độ.

    (ĐSPL) - Nhật Thủy - Cô gái từng gây sốt với phần trình diễn Vết Mưa ở Gala 1 đã một lần nữa chứng minh được đẳng cấp của mình khi tiếp tục giữ vững phong độ tại đêm Gala 4 diễn ra tối qua (9/3).

    Tối qua (9/3), Gala 4 của Vietnam Idol đã lên sóng sau khi loại cùng lúc 2 thí sinh là Ngân Hà và Yến Lê ở tuần trước. Tuần này, 6 thí sinh còn lại sẽ phải đương đầu với đêm nhạc mang chủ đề “Sống hết mình".

    Mang thiên hướng chủ đạo là nhạc rock- thể loại đòi hỏi sự khỏe khoắn và cách xử lí đầy nội lực trong giọng hát, 6 thí sinh còn lại là Đông Hùng, Nhật Thủy, Tiến Việt, Phú Hiển, Minh Thùy và Phương Linh đã đem đến cho khán giả một đêm thì tràn ngập cảm xúc với những sắc màu âm nhạc rất tươi mới và đầy lôi cuốn.

    Top 6 thí sinh thể hiện trong đêm Gala 4.

    Tiến Việt – chàng trai từng tham gia dự X-Factor Anh là thí sinh mở màn đêm gala 4 với ca khúc “24h 7 ngày” – một sáng tác của giám đốc âm nhạc Vietnam Idol năm nay: nhạc sĩ Huy Tuấn. Anh tiếp tục thể hiện một phong độ khá ổn định nhưng theo nhiều người nhận xét thì anh vẫn hơi nhạt và chưa thực sự bứt phá.

    Cô gái tròn trịa Minh Thùy tiếp tục thử nghiệm bản thân với “Chới với tôi ru tôi” – một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Rõ ràng cô nàng đã làm tốt nhưng cũng giống như Tiến Việt, Minh Thùy không thể có sự đột phá nào đáng nhớ trong đêm thi tối qua.

    Tiếp tục phát huy sở trường hát tiếng Anh khá ấn tượng, Phương Linh mang đến một phần trình diễn thực sự cảm xúc và trưởng thành với ca khúcnổi tiếng của Christina Aguilera, nhạc phim "Burlesque" - "Something's Got A Hold On Me".

    Phú Hiển sau khi được cứu một cách may mắn đã tiếp tục không thể hiện được nhiều đêm thi tối qua. Anh tỏ ra khá hụt hơi ở nhưng đoạn cao và đôi lúc còn phô chênh ở nhiều đoạn. Có lẽ “Nếu chỉ sống một ngày” là một ca khúc quá sức đối với anh.

    Đông Hùng tiếp tục thể hiện được bản lĩnh sân khấu của mình khi chọn thể loại rock sở trường của bản thân để trình diễn trong gala 4 tối qua. “Nhìn lại” – một bản hit quá đình đám của Microwave có thể coi là một sự lựa chọn khôn ngoan của chàng trai bước ra từ Sao mai điểm hạn 2012 này.

    Nhật Thủy

    Kết thúc đêm thi là phần trình diễn của Nhật Thủy – cô gái từng gây sốt với phần thi Vết Mưa (Vũ Cát Tường) ở gala 1.

     

    Đúng như nhận định của giới chuyên môn, các phần thi được giám đốc âm nhạc xếp cuối cùng đều là phần trình diễn ấn tượng nhất. Và trong đêm gala 4 vừa qua, Nhật Thủy đã mang đến một phần thi thực sự đẳng cấp với ca khúc "Unconditionally" nổi tiếng của Katy Perry.

    Nhật Thủy được Mỹ Tâm đặt cho biệt danh "cơn ác mộng" của các thí sinh năm nay.

     

    Sự nội lực trong giọng hát cùng cách xử lí “không lẫn vào đâu được” của Nhật Thủy đã khiến cả khán phòng phải đứng bật dậy vỗ tay. Đặc biệt nhạc sĩ Anh Quân đã đứng dậy từ rất sớm để cổ vũ cho cô. Anh Quân nhận xét rất thẳng thắn rất khó để một thí sinh khiến anh thực sự xúc động, nhưng Nhật Thủy đã làm được điều đó. Anh dự đoán Nhật Thủy sẽ lên ngôi Quán quân còn
    “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm cũng không kiềm chế được cảm xúc của mình khi "ưu ái" đặt cho Nhật Thủy biệt danh "cơn ác mộng" của các thí sinh năm nay. Cô cũng hi vọng Nhật Thủy sẽ giành vị trí quán quân năm nay.

    Trúc San

    Ảnh: Ngôi sao

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-ac-mong-nhat-thuy-chung-minh-dang-cap-a24830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan