Con bảo có người đàn ông dưới nhà, mẹ quyết không tin, lúc đi xuống mới phát hoảng với cảnh trước mắt


Thứ 6, 30/07/2021 | 15:16


Cùng sự kiện

Người mẹ không tin lời con gái nói, tới lúc đi xuống dưới nhà liền chứng kiến cảnh tượng kinh hãi.

Một người phụ nữ giấu tên ở Mỹ mới đây đã chia sẻ lại trải nghiệm kinh hoàng vừa xảy ra với gia đình cô lên trang Facebook có tên Spotted: Yeovil.

“Vào tối thứ Bảy cuối tuần, chồng tôi để mở cửa nhà và quên đóng lại khi đi ngủ. Khoảng 5h hôm Chủ nhật, con gái tôi lén xuống tầng dưới để xem TV. Tuy nhiên, con bé quay lại tầng trên ngay lập tức, bảo với tôi rằng có một người đàn ông ở tầng dưới đang lảm nhảm một mình.

Tôi cho là con tự tưởng tượng ra, nửa tỉnh nửa mơ bảo con về ngủ. Sau đó, tôi cũng ngủ thêm một lúc nữa. Khoảng 7h, tôi đi xuống tầng dưới để pha trà và làm bữa sáng. Tôi từ từ đi xuống, nào ngờ phát hiện có một người đàn ông ở trong nhà mình thật”, người phụ nữ kể lại.

Gia đình - Tình yêu - Con bảo có người đàn ông dưới nhà, mẹ quyết không tin, lúc đi xuống mới phát hoảng với cảnh trước mắt
Bà mẹ giật mình phát hiện người đàn ông lạ mặt trong nhà.

Tuy nhiên, đó chưa phải điều kinh hãi nhất. Bà mẹ này nhanh chóng nhận ra người đàn ông kia nôn mửa đầy sàn nhà bếp, thậm chí còn đi đại tiện vào ấm đun nước của gia đình cô.

Kèm theo lời than thở trên, người phụ nữ còn đăng kèm một loạt ảnh ghi lại cảnh người đàn ông lạ mặt đang nằm ngủ trên ghế sofa, bên cạnh đó là kết quả của những trò hề mà anh ta đã làm trong đêm khuya.

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại nhà của người phụ nữ để giải quyết. Hóa ra, người đàn ông lạ mặt kia trong lúc say rượu thấy cửa nhà người phụ nữ mở nên đã đi vào, sau đó để lại hiện trường khiến ai nhìn cũng khó lòng quên nổi.

Bài đăng của người phụ nữ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, chỉ sau 2 ngày chia sẻ đã nhận về tới hơn 2.000 lượt like và 2.200 bình luận.

Đinh Kim (Theo Daily Star)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-bao-co-nguoi-dan-ong-duoi-nha-me-quyet-khong-tin-luc-di-xuong-moi-phat-hoang-voi-canh-truoc-mat-a508677.html