+Aa-
    Zalo

    Con bất hiếu rút súng tự chế bắn mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Biết mẹ có tiền đất đền bù, Tuấn Anh nghĩ đủ chiêu trò bòn rút để chơi bời, hút hít, cờ bạc rồi dọa giết cả mẹ để lấy tiền.

    (ĐSPL) - Biết mẹ có tiền đất đền bù, Tuấn Anh nghĩ đủ chiêu trò bòn rút để chơi bời, hút hít, cờ bạc rồi dọa giết cả mẹ để lấy tiền.

    Con bất hiếu đuổi mẹ phá két lấy tiền...

    Ngày 18/5, Công an huyện Hoài Đức (TP Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tuấn Anh (31 tuổi, xã Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội), về tội “Trộm cắp tài sản” và đang tiếp tục củng cố hồ sơ về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

    Sự việc xảy ra vào trưa 14/5 tại gia đình bà Vương Thị T. (SN 1963) trú tại xã Song Phương, (huyện Hoài Đức, TP Hà Nội). Nguyễn Tuấn Anh xin tiền bà T. là mẹ đẻ không được đã lăng mạ, dọa giết.

    Thấy đứa con bất hiếu hung hăng, bà T. đành phải bỏ sang hàng xóm để tránh mặt. Thấy vậy, Tuấn Anh liền dùng búa đập phá két trong phòng ngủ của mẹ, lấy gần 40 triệu đồng, hoa tai vàng cùng một số giấy tờ khác.

    Chân dung kẻ bất hiểu dọa giết mẹ.

    Nhận tin báo về vụ việc, Công an xã Song Phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, đối tượng đã không hợp tác, cầm thanh sắt chọc qua ô cửa trúng bụng một công an viên và đấu điện lưới vào cửa sắt để ngăn lực lượng công an tiếp cận. Sau thời gian thuyết phục, vận động, Tuấn Anh đã nhanh chóng ra đầu thú.

    Rồi vác súng tự chế... bắn mẹ

    Theo lời bà T., hai vợ chồng bà sinh được hai người con. Con gái cả đã đi lấy chồng, nhà có mỗi đứa con trai nên ngay từ nhỏ, Tuấn Anh đã được chiều chuộng. Tuy nhiên, Tuấn Anh chưa học hết lớp 9 đã nghỉ ở nhà, đua đòi theo bạn xấu dù đã có vợ và 2 con.

    Cách đây vài năm, bố mắc bạo bệnh qua đời, bà T. không quản nổi con trai ngày càng hư đốn và nghiện ma túy gần 10 năm nay. Thời gian trước, một phần đất ruộng nằm trong quy hoạch, được đền bù số tiền kha khá, bà T. đem gửi ngân hàng. Biết mẹ có tiền, Tuấn Anh nghĩ đủ chiêu trò bòn rút để chơi bời, hút hít, cờ bạc. Bà mẹ mua két sắt về đựng tiền, vậy mà vẫn không an toàn.

    “Gia đình chúng tôi không thể giáo dục. Nó bất trị rồi, không ai khuyên bảo được nữa. Để nó lâu ngày ở nhà, án mạng xảy ra bất cứ lúc nào”, một người bác của Tuấn Anh cho biết.

    Kể về những lần Tuấn Anh dọa giết người thân, nhân chứng cho hay cách đây hơn một năm cho biết, trong lần cãi nhau với mẹ về tiền, Tuấn Anh vác súng tự chế từ ngoài sân bắn vào nhà. May viên đạn lệch khỏi bà mẹ. Vì hành động này, Tuấn Anh bị bắt giữ, phạt 9 tháng tù giam.

    “Nó mới về nhà chưa bao lâu thì lại theo đám bạn xấu nghiện ngập, bài bạc, cướp tiền mẹ”, lời người bác cho biết.

    Ngoài tiền án trên, Tuấn Anh từng đi cải tạo do hành vi Gây rối trật tự công cộng và Cố ý gây thương tích. Tính đến thời điểm này, Tuấn Anh đã 3 lần đi trại, chưa kể đến những lần bị xử lý hành chính.

    THIÊN AN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-bat-hieu-rut-sung-tu-che-ban-me-a97936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.