+Aa-
    Zalo

    Con bị bạn đánh đến tổn thương não, camera khi lại hành động của giáo viên khiến cha mẹ phẫn nộ tột cùng

    • DSPL
    ĐS&PL Sự tắc trách của giáo viên là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc đứa trẻ bị hành hung tới mức chấn động não.

    Bắt nạt học đường là hiện tượng không mới nhưng vẫn là nỗi ám ảnh kinh hoàng với nhiều phụ huynh, học sinh. Nhất là những bé còn quá nhỏ phải xa những người thân yêu đến một nơi mới lạ, việc bị đánh đập, bắt nạt càng khiến con bị ảnh hưởng cả thể chất lẫn tinh thần.

    Mới đây, một bé trai 5 tuổi đến từ Trung Quốc đã bị bạn học đánh đến tổn thương não khiến dân mạng không khỏi "dậy sóng".

    Theo đó, mẹ của cậu bé tức tốc chạy đến bệnh viện sau khi nghe cô giáo thông báo con trai đang được cấp cứu. Tại đây, cô giáo giải thích rằng cậu bé ẩu đả với bạn học nên mới bị thương phải nhập viện. Người mẹ sau đó đã yêu cầu nhà trường phải trích xuất camera để kiểm chứng câu trả lời của cô giáo. Tuy nhiên, những hình ảnh được công khai đã khiến chị phẫn nộ tột cùng.

    5mcjwu

    Quả thật con trai cô đã đánh nhau với bạn bè vì tranh giành đồ chơi. Tuy nhiên, khi cậu bé bị 3 bạn học khác đánh đập thì cô giáo lại mải mê nghịch điện thoại ở bên ngoài mà không chịu quan sát lớp học. Chính sự tắc trách không thể chấp nhận này là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc đứa trẻ bị hành hung tới mức chấn động não.

    Gia đình bé trai đã yêu cầu nhà trường phải lên tiếng xin lỗi và chi trả toàn bộ viện phí, bên cạnh đó họ chấp nhận giữ bí mật về vụ việc. Thế nhưng khi nhận thấy thái độ dửng dưng của phía thầy cô tại đây, gia đình bé trai đã quyết định công khai mọi chuyện với truyền thông. Hiện tại, phụ huynh của cậu bé vẫn kiên quyết yêu cầu một lời xin lỗi thành khẩn từ phía nhà trường.

    Mầm non là thế hệ tương lai của đất nước, muốn các em được phát triển toàn diện phải tạo được môi trường thoải mái, tràn đầy tình yêu thương. Những vụ việc tương tự liên tục gần đây đã khiến không ít người có cảm giác lo lắng cho sự an toàn của con em mình trong môi trường mầm non cũng như hoài nghi về chất lượng, cả trình độ nghiệp vụ, kỹ năng cùng ý thức, trách nhiệm của nhiều giáo viên hiện nay.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-bi-ban-danh-den-ton-thuong-nao-camera-khi-lai-hanh-dong-cua-giao-vien-khien-cha-me-phan-no-tot-cung-a512691.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan