+Aa-
    Zalo

    Con bị đánh chấn thương não: Mẹ bị "nhà hảo tâm" lừa tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi nạp hết 5,6 triệu tiền thẻ cào điện thoại như yêu cầu, nhà hảo tâm “rởm” bỗng mất tích và không liên lạc gì với chị M.

    (ĐSPL) - Sau khi nạp hết 5,6 triệu tiền thẻ cào điện thoại như yêu cầu, nhà hảo tâm “rởm” bỗng mất tích và không liên lạc gì với chị M..

    Tin mới nhận từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng đã giả mạo nhà hảo tâm lừa đảo, chiếm đoạt 5,6 triệu đồng của gia đình chị Thái Thị M. (32 tuổi), trú xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương (Nghệ An).

    Tin tức cho biết, sau khi báo Đời sống và Pháp luật đăng tải bài viết "Đau lòng hoàn cảnh gia đình bé trai bị dượng đánh chấn thương sọ não", về hoàn cảnh bé Nguyễn Ngọc Ch. (10 tuổi, con trai chị M.) để bạn đọc hảo tâm giúp đỡ, chị M. nhận được điện thoại của kẻ lạ mặt liên lạc với chị nói rằng, đang muốn giúp đỡ cho hoàn cảnh của gia đình chị 20 triệu đồng để có kinh phí chữa trị cho cháu Ch..

    Tuy nhiên, để nhận được số tiền này, đối tượng bảo chị M. phải đi mua cho họ 6 triệu đồng tiền thẻ cào Viettel để họ làm thủ tục chuyển tiền. Do đang lúc cần tiền, lại không cảnh giác, chị M. đã gom góp toàn bộ số tiền có được và vay mượn thêm người thân đi mua ngay 5,6 triệu tiền thẻ cào điện thoại rồi gọi điện thoại đọc mã thẻ cho người này.

    Chờ sức khỏe tốt hơn và lo đủ chi phí, cháu Ch. sẽ được chuyển ra Hà Nội để tiến hành ca phẫu thuật

    Tưởng rằng, sẽ có thêm chi phí chữa bệnh cho con trai, không ngờ sau khi nạp hết số thẻ cào trên, nhà hảo tâm “rởm” bỗng bặt vô âm tín, không liên lạc gì với chị M. nữa.

    Sau khi sự việc xả ra, chị M. đã trình báo sự việc và cung cấp số điện thoại của đối tượng là 01638149378 cho cơ quan chức năng.

    Như tin đã đưa trước đó, vào sáng ngày 31/7, hai anh em Ch. và Tr. (con trai chị M.) xin sang nhà ông, bà nội chơi. Đến gần trưa, Võ Văn Mùi, chồng của o H. (em gái chồng chị M. - PV) chở theo con gái về nhà mẹ chồng chị M. để tìm vợ (Mùi và vợ ly thân hai năm nay - PV). Khi đến đây, Mùi và mẹ chồng chị M. tranh cãi nhau. Sau đó, Mùi ra sân dùng cây đánh vào đầu hai cháu Tr., Ch. khi các cháu đang chơi với con gái của Mùi ngoài sân.

    Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa cả hai cháu đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu. Nhưng đau đớn, cháu Tr. bị thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó. Còn cháu Ch. được chuyển lên Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An tiếp tục cấp cứu, trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, Mùi lập tức trốn khỏi địa phương.

    Đến chiều 3/8, trong lúc công an truy bắt nghi can Mùi thì phát hiện Mùi chết trong tư thế treo cổ trên rừng cây tràm cách hiện trường vụ án khoảng 2km.

    MAI LOAN

    [mecloud][mecloud]HNW3pDNJ6h[/mecloud][/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-bi-danh-chan-thuong-nao-me-bi-nha-hao-tam-lua-tien-a112499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.