Con dâu dùng gậy đánh, dìm chết mẹ chồng dưới giếng


Thứ 6, 06/02/2015 | 08:57


(ĐSPL) - Do giếng nông nên khi bị đẩy xuống giếng bà B. vẫn chưa chết. Thấy vậy, cô con dâu tiếp tục dùng gậy chọc xuống phía dưới đến khi nạn nhân tử vong mới thôi.

(ĐSPL) - Do giếng nông nên khi bị đẩy xuống giếng bà B. vẫn chưa chết. Thấy vậy, cô con dâu tiếp tục dùng gậy chọc xuống phía dưới đến khi nạn nhân tử vong mới thôi.

Sáng ngày 6/2, Đại tá Nguyễn Chí Sự, Trưởng Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa triệu tập khẩn cấp đối tượng Lưu Thị Nga (SN 1987), trú tại xã Yên Định, huyện Sơn Động, để làm rõ hành vi Giết người. Nạn nhân là bà Chu Thị B. (SN 1952), mẹ chồng của hung thủ. Mặc dù cơ quan điều tra đã ra lệnh khởi tố vụ án nhưng do đối tượng Lưu Thị Nga đang nuôi con nhỏ nên đơn vị xem xét chưa khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam.

Theo đó, vào tối ngày 29/1, giữa đối tượng Nga và bà B. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Sau một lúc lời qua tiếng lại, cô con dâu 28 tuổi này đã dùng vật cứng đánh vào đầu bà B. Sau đó, cô tiếp tục đẩy mẹ chồng xuống giếng.

Do giếng nông, bà B. vẫn chưa tử vong ngay nên Nga tiếp tục dùng gậy chọc xuống phía dưới đến khi nạn nhân tử vong mới thôi. Sau khi gây án, Nga vẫn ung dung vào phòng nằm ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Đến sáng ngày 30/1, mọi người trong gia đình hoảng hốt phát hiện bà B. đã tử vong ở dưới giếng. Sự việc nhanh chóng được thông báo lên Công an huyện Sơn Động.

Video tham khảo:


Hiện trường vụ hung thủ tự sát sau khi giết chết hai người

Ngay sau đó, Công an huyện Sơn Động cùng chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Qua quan sát, cơ quan chức năng phát hiện trên tử thi nạn nhân có nhiều biểu hiệu bất thường, trên đầu và người có vết bầm tím và vết thương hở. Xác định đây không phải là vụ chết đuối bình thường nên đã cho khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân bà B. tử vong là do tác động của ngoại lực.

Sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định hung thủ gây nên cái chết của bà B. chính là cô con dâu Lưu Thị Nga. Trước những bằng chứng thu thập được, Lưu Thị Nga đã thừa nhận hành vi sát hại mẹ chồng, rồi đẩy xuống giếng.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-dung-gay-danh-dim-chet-me-chong-duoi-gieng-a82787.html