Con dâu mới cưới tố hành vi đáng lên án của bố chồng, ngờ đâu cô mới là người bị cảnh sát bắt


Thứ 3, 14/09/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Đi báo cảnh sát về việc bố chồng giở trò đồi bại, người phụ nữ không ngờ bị vạch trần màn kịch tinh vi phía sau.

Theo trang tin 163, sự việc xảy đến với gia đình anh Tôn X (30 tuổi, đến từ trấn Kiến Dương, huyện Kiến Hồ, Diêm Thành, Giang Tô, Trung Quốc). Mới đây, bố mẹ anh Tôn đã nhờ một người tên Từ X giúp tìm đối tượng kết hôn cho con trai mình. Chỉ ít ngày sau, Từ X đã giới thiệu cho anh tôn cô gái họ Trương ở huyện Quán Nam, Liên Vân Cảng, Giang Tô.

Được biết, Trương rời quê đến Diêm Thành để làm việc kiếm sống. Quá mải mê với công việc, cô lỡ mất tuổi xuân, đã 32 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn. Trương cũng ngỏ ý muốn cùng anh Tôn sống bên nhau suốt quãng đời còn lại.

Trương có một người chú tên Trần X. Người này yêu cầu gia đình anh Tôn phải đưa sính lễ 126.000 NDT (khoảng 444,4 triệu đồng) và một số trang sức có giá trị. Muốn con trai sớm lấy vợ, lại thấy Trương xinh đẹp và hiểu chuyện, bố mẹ anh Tôn nhanh chóng chuẩn bị sính lễ theo yêu cầu. Họ thậm chí còn đưa Trương tới cửa hàng trang sức để mua nhẫn, vòng cổ, lắc tay và khuyên tai, tổng số tiền lên đến 80.000 NDT (khoảng 282,2 triệu đồng).

Gia đình - Tình yêu - Con dâu mới cưới tố hành vi đáng lên án của bố chồng, ngờ đâu cô mới là người bị cảnh sát bắt
Trương (ngồi giữa) đến đồn cảnh sát tố bố chồng cưỡng hiếp, không ngờ lộ luôn màn kịch tinh vi dày công dàn dựng.

Anh Tôn và Trương đi đăng ký kết hôn vào đầu tháng 2/2021. Sau khi xem thông tin trên giấy tờ, anh Tôn mới “ngã ngửa” phát hiện vợ đã 36 tuổi. Thế nhưng, vì sính lễ đã chuẩn bị đầy đủ, thiệp mới đã gửi đi, anh Tôn quyết định bỏ qua, vẫn tổ chức đám cưới như kế hoạch.

Gia đình anh Tôn cứ ngỡ đã cưới được một nàng dâu khéo léo và hiểu chuyện, ngờ đâu ngay sau khi kết hôn, Trương như biến thành con người khác. Không chỉ thường xuyên kiếm cớ cãi nhau với mọi người trong gia đình, Trương hay ở ngoài không thèm về nhà.

Đầu tháng 4/2021, Trương bất ngờ đến đồn cảnh sát trình báo về việc bị bố chồng cưỡng hiếp. Làm việc với cảnh sát, bố anh Tôn một mực phủ nhận, đồng thời cho rằng Trương đã chủ động quyến rũ. Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Trương từng kết hôn 4 lần, do đó nghi có chuyện khuất tất.

Sau khi điều tra mở rộng, cảnh sát nhận thấy Trương luôn kiếm cớ đòi hỏi sinh lễ giá trị lớn trong 3 cuộc hôn nhân trước đó. Một điểm đáng chú ý là các cuộc hôn nhân đều được Từ X môi giới, ít nhiều có liên quan tới Trần X.

Đến cuối tháng 8/2021, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Trương, Từ X và Trần X. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, ba đối tượng buộc phải cúi đầu nhận tội.

Gia đình - Tình yêu - Con dâu mới cưới tố hành vi đáng lên án của bố chồng, ngờ đâu cô mới là người bị cảnh sát bắt (Hình 2).
Trần X bị cảnh sát bắt giữ.

Theo lời khai của Trương, người phụ nữ này quen biết với “cha nuôi” Trần X vào cuối năm 2013, sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ. Trương lúc đó vừa đau lòng vừa không có thu nhập nên đã nghe theo lời xúi giục của Trần X.

Trần X là người tìm đối tượng, đồng thời dạy Trương phải nói gì và làm gì để tạo ấn tượng trong buổi xem mắt, làm sao để nhanh chóng thoát thân sau khi kết hôn. Với sự dẫn dắt của Trần X, Trương đã lấy đời chồng thứ 2, thứ 3 và thứ 4, nhận được tổng số tiền sính lễ lên đến hơn 200.00 NDT (khoảng 705 triệu đồng).

Theo thông tin từ cảnh sát, Trương đã tìm đủ cách gây sự và cãi cọ với gia đình nhà chồng để có thể sớm ly hôn. Tuy nhiên, Trương nhận thấy cách đó sẽ khiến cô ta phải hoàn trả một phần sính lễ không nhỏ. Đến lần kết hôn này, Trương nghĩ ra cách chủ động phát sinh với bố chồng, sau đó đi báo cảnh sát. Trương không nghĩ màn kịch tinh vi của mình lại bị cảnh sát nhanh chóng vạch trần.

Không lâu trước đó, sự việc người đàn ông cầu cứu cảnh sát vì bị thương ở chân nhưng cuối cùng bị “tóm” luôn cũng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Kankanews cho biết, người đàn ông đã gọi điện đến đồn cảnh sát Hồng Kiều ở Thái Hưng (Giang Tô, Trung Quốc) để nhờ giúp đỡ vào khoảng 2h ngày 7/7. Nhận được cuộc gọi cầu cứu, cảnh sát nhanh chóng đến bệnh viện Hồng Kiều – địa điểm mà người đàn ông cung cấp.

Tại thời điểm cảnh sát đến nơi, người đàn ông đang ngồi dưới nền đất trong nhà xe của bệnh viện, bị đau đến mức không ngừng rên rỉ. Cảnh sát vừa nhìn người đàn ông đã nhận ra anh ta họ Thái, từng có tiền án trộm cắp, đã bị xử lý nhiều lần.

Khi được cảnh sát hỏi, Thái nói bị trượt chân ngã và gãy chân do giẫm phải vững nước trước cửa ngôi nhà cũ. Thế nhưng, trước câu hỏi đi từ nơi bị ngã đến nhà xe của bệnh viện Hồng Kiều bằng cách nào, Thái lại ấp úng, không trả lời được.

Cảnh sát thấy biểu hiện của Thái, càng nghi anh ta vừa thực hiện hành vi phạm tội. Sau một hồi tra hỏi, Thái cuối cùng khai đã lấy trộm chiếc xe 3 bánh của một người dân ở thị trần Trương Kiều. Để tránh chủ xe phát hiện, anh ta đẩy chiếc xe ba bánh rời đi. Đến một đoạn đường dốc, chiếc xe lao xuống nhanh, đâm trúng chân phải của Thái.

Chân phải bị đâm gãy, Thái gắng gượng leo lên xe 3 bánh rồi đi đến bệnh viện. Tuy nhiên, chiếc chân phải bị gãy quá đau nhức khiến anh ta không thể đi lại được, đành phải ngồi lại nhà xe của bệnh viện và gọi điện cầu cứu cảnh sát.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-moi-cuoi-to-hanh-vi-dang-len-an-cua-bo-chong-ngo-dau-co-moi-la-nguoi-bi-canh-sat-bat-a513181.html