+Aa-
    Zalo

    Con dâu sinh mổ, hành động của mẹ chồng khiến dân tình vừa xúc động vừa ngưỡng mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động của mẹ chồng cho thấy bà thực sự rất yêu thương con dâu, không chỉ sống nghĩa tình mà còn rất thấu tình đạt lý.

    Câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu vẫn luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Nàng dâu nào may mắn gặp được mẹ chồng tốt sẽ được yêu thương như con gái ruột trong gia đình. Trái lại, có những nàng dâu không hợp tính cách, nếp sinh hoạt với mẹ chồng cũng sẽ dẫn đến những mâu thuẫn nhất định.

    Mới đây, câu chuyện gia đình của một người phụ nữ sống tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo có, cô Phương kể rằng chị dâu của mình vừa mới sinh một bé gái. Ca sinh mổ diễn ra thành công, hai mẹ con đều an toàn, khỏe mạnh.

    Trước đó, khi sản phụ được đẩy vào phòng mổ, cả gia đình đứng chờ đợi ở bên ngoài, ai cũng tỏ ra lo lắng, hồi hộp và bất an. Trong đó, người sốt ruột nhất là mẹ chồng của cô Phương, cũng chính là mẹ chồng của người chị dâu. Khi đó, ai cũng nghĩ rằng bà đang lo cho cháu nội của mình.

    me chong tam ly

    Khi bác sĩ thông báo sản phụ và em bé đều bình an, người mẹ chồng mừng rỡ đến rơi nước mắt. Thế nhưng, bà không hề vội vàng bế cháu như mọi người nghĩ mà chỉ liếc qua đứa trẻ một cái rồi tiếp tục đứng ở cửa phòng phẫu thuật để chờ sự xuất hiện của con dâu.

    Chứng kiến hành động của mẹ chồng, cô Phương không giấu được sự xúc động. "Ai cũng mong ngóng đứa trẻ chào đời, chỉ có bà ấy là nóng lòng chờ con dâu", cô Phương nói. Người phụ nữ cũng tiết lộ thêm rằng mẹ chồng bình thường rất yêu thương con dâu, không hề có chuyện phân biệt đối xử hay gây khó dễ.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều ngưỡng mộ cô Phương và chị dâu khi có được người mẹ chồng tuyệt vời như vậy.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Có được người mẹ chồng như vậy thật may mắn không gì bằng";

    "Tôi có thêm động lực để lấy chồng rồi";

    "Đọc mà cảm động theo, không phải mẹ chồng nào cũng được như vậy".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-sinh-mo-hanh-dong-cua-me-chong-khien-dan-tinh-vua-xuc-dong-vua-nguong-mo-a566451.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan