+Aa-
    Zalo

    Con dâu vào phòng sinh, hành động của mẹ chồng ở bên ngoài “gây bão mạng”

    ĐS&PL Khi con dâu đang đang đau đớn trong phòng sinh, mẹ chồng cùng con trai ở bên ngoài làm một việc đầy bất ngờ.

    Cách đây không lâu, một nhiếp ảnh gia Trung Quốc vô tình bắt trọn cảnh tượng cảm động bên ngoài phòng sinh ở một bệnh viện. Được biết, sau khi sản phụ được đưa vào trong phòng sinh, chồng và mẹ chồng của cô đã đứng đợi bên ngoài suốt 16 tiếng, không rời đi nửa bước.

    Trong lúc chờ đợi con dâu sinh cháu, mẹ chồng của sản phụ được một người hỏi muốn có cháu gái hay cháu trai. Trước câu hỏi này, bà thản nhiên đáp thời đại mới rồi, ai còn phân biệt con trai hay con gái nữa, cháu nào cũng như nhau.

    con dau vao phong sinh hanh dong o ben ngoai cua me chong gay bao mang
    Mẹ chồng đợi con dâu 16 tiếng trước cửa phòng sinh.

    Thấy ca sinh nở của con dâu kéo dài nhiều tiếng đồng hồ, mẹ chồng vô cùng bồn chồn và lo lắng. Bà nói con dâu cũng như con gái ruột, những việc phụ nữ phải trải qua khi sinh con khiến bà rất lo. Rất may, sản phụ sau đó đã hạ sinh em bé khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông.

    Ngay khi biết tin, mẹ chồng của cô vui mừng rơi nước mắt. Phản ứng của bà khiến những người đang chờ đợi cùng ở bên ngoài phòng sinh cũng vô cùng cảm động. Thấy vợ vượt cạn thành công, chồng của sản phụ giục mẹ về nghỉ ngơi nhưng bà nhất quyết muốn tiếp tục chờ cùng con trai, không chịu rời đi khi con dâu và cháu nội chưa ra khỏi phòng sinh.

    Những hình ảnh đẹp sau đó đã được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng. Nhiều người không khỏi xúc động khi chứng kiến cảnh tượng ấm lòng, cho rằng mẹ chồng của sản phụ nói trên đúng là bà mẹ chồng quốc dân mà cô con dâu nào cũng muốn có.

    con dau vao phong sinh hanh dong o ben ngoai cua me chong gay bao mang1
    Mẹ chồng bật khóc khi biết tin con dâu vượt cạn thành công.

    Gần đây, một đoạn video ghi lại cảnh đón sản phụ ra khỏi phòng sinh của một gia đình cũng “gây bão” mạng xã hội Weibo. Từ đoạn video, có thể thấy chồng và mẹ chồng của sản phụ thấp thỏm chờ đợi trước cửa phòng sinh.

    Khi sản phụ được một nữ y tá đẩy ra ngoài, hai người lập tức đi tới sốt sắng hỏi han. Mẹ chồng nắm tay và vuốt nhẹ tóc con dâu, sau đó còn hôn vào trán cô như muốn thể hiện sự động viên, an ủi. Mẹ chồng cùng chồng của sản phụ còn khẳng định giới tính của đứa trẻ không quan trọng, chỉ cần hai mẹ con khỏe mạnh.

    Cảnh tượng cảm động trên đã chạm tới trái tim của không ít cư dân mạng, ai cũng ngưỡng mộ sản phụ khi được mẹ chồng và chồng yêu thương như vậy. Có người cho biết đã rơi nước mắt khi xem đoạn video, cảm nhận rõ tình cảm mẹ chồng dành cho con dâu không khác nào mẹ ruột với con gái.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-vao-phong-sinh-hanh-dong-cua-me-chong-o-ben-ngoai-gay-bao-mang-a524540.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan