+Aa-
    Zalo

    Con đi học về bỗng kêu lạnh đòi đi 4 đôi tất, mẹ phẫn nộ cực độ khi xem camera

    ĐS&PL Người mẹ có dự cảm không lành nhưng chỉ nghĩ con xích mích với bạn bè, tới khi xem camera lớp học mới phát hiện sự thật bàng hoàng.

    Mới đây, bà mẹ tên Alina Omarova ở Kazakhstan đã chia sẻ lại câu chuyện xảy đến với con gái mình lên mạng xã hội. Theo lời kể, con gái hơn 2 tuổi của Alina hiện đang theo học tại một trường mẫu giáo tư nhân tại thành phố Pavlodar.

    Không rõ lý do vì sao, sau khi đi học mẫu giáo về, cô bé đột nhiên có hàng loạt biểu hiện rất bất thường. Bé gái trẻ nên dễ lo lắng và sợ bóng tối, luôn đòi mẹ bật đèn cho sáng. Một ngày nọ, sau khi tan học về nhà, cô bé bỗng hốt hoảng kêu lạnh và đi liền 4 đôi tất vào chân. Chắp nối những từ riêng lẻ con nói, Alina biết được cô bé bị đánh, bị xô ngã và ngã xuống đất.

    Alina có dự cảm không lành nhưng cũng chỉ dám nghĩ rằng con gái có xích mích hoặc xảy ra ẩu đả với các bạn trên lớp. Mãi đến khi yêu cầu đươc xem camera lớp học của con, người phụ nữ mới phát hiện con gái phải chịu đựng chuyện đáng sợ. Hình ảnh camera cho thấy con gái của Alina bị cô giáo lột sạch quần áo rồi đẩy vào một căn phòng tối và lạnh lẽo, nhốt trong đó như một hình thức trừng phạt.

    "Có lẽ đây không phải là lần đầu tiên con bé bị lột hết quần áo và nhốt một mình trong căn phòng tối lạnh lẽo như thế. Tôi thật sự không thể nào tin nổi giáo viên lại có thể đối xử tàn nhẫn như vậy với con mình", Alina bức xúc nói.

    Người phụ nữ cho biết thêm: "Trong video, chúng tôi cũng thấy được cảnh con gái thức dậy như thế nào, cách họ đưa con vào nhà vệ sinh, lột hết quần áo và dẫn nó vào phòng tối ra sao. Họ thậm chí không cho con bé ăn nhẹ buổi chiều, chúng phải tự uống và tự ăn".

    con di hoc ve bong keu lanh doi di 4 doi tat me phan no cuc do khi xem camera
    Người mẹ phẫn nộ khi phát hiện con gái bị lột sạch quần áo, nhốt vào căn phòng tối tăm và lạnh lẽo.

    Sau khi sự việc xảy đến với con gái Alina được chia sẻ và dấy lên làn sóng phẫn nộ rộng khắp, bà Elena Dankovskaya – giám đốc trường mẫu giáo nơi cô bé theo học cho biết hai nhân viên có liên quan đã bị sa thải.

    Tuy nhiên, Tengri News cho biết, cô giáo trong vụ việc không hề bị sa thải như phía nhà trường lên tiếng vì có chức vụ cao. Trên thực tế, giáo viên này đã chủ động từ chức. Phòng giáo dục của Hội đồng thành phố xác nhận họ đang tiến hành điều tra về vụ việc cũng như trường mẫu giáo tư nhân nói trên.

    Cách đây không lâu, một bà mẹ ở Thẩm Dương, Liêu Ninh (Trung Quốc) cũng không khỏi bức xúc khi phát hiện con trai 5 tuổi bị cô giáo đánh nhiều lần do không chịu ngủ trưa. Chiều hôm đó, chị đón con về thì thấy đầu cậu bé sưng lên.

    Bà mẹ cho biết con trai đã theo học ở trường mầm non tư thục này được 2 năm, đây là lần đầu tiên bị đánh mạnh như vậy. Tuy nhiên, khi báo lên ban quản lý nhà trường, chị không nhận được lời giải thích nào, chỉ được thông báo rằng nữ giáo viên trên đã bị sa thải.

    Người phát ngôn của trường phủ nhận mọi cáo buộc về bạo hành trẻ em trong trường. Chia sẻ với Pear, người này khẳng định bé trai đã không nghe lời cô giáo, khiến cô có "phản ứng thái quá".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-di-hoc-ve-bong-keu-lanh-doi-di-4-doi-tat-me-phan-no-cuc-do-khi-xem-camera-a528467.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan