+Aa-
    Zalo

    Con đi học về có vết thâm tím trên cổ, mẹ phát hiện chuyện kinh hoàng khi xem camera

    ĐS&PL Cô giáo hoàn toàn không rõ lý do vì sao đứa trẻ xuất hiện vết thâm tím trên cổ. Mọi chuyện chỉ rõ ràng khi người mẹ xem lại camera.

    Theo hãng tin tức E1.RU, chị Anna ở Nga mới đây đã lên tiếng tố cáo sự vô trách nhiệm của giáo viên và ban giám hiệu trường mẫu giáo số 55 nằm ở phố Frunze, thành phố Yekaterinburg của nước này. Nguyên nhân liên quan đến vụ việc xảy ra với con trai 4 tuổi của chị vào hôm 15/10 vừa qua.

    Sáng hôm đó, chị Anna đưa con trai tên Nikita đến trường như bình thường. Khi tới đón con vào buổi chiều, chị phát hiện trên cổ đứa trẻ xuất hiện vết thâm tím. Người mẹ lập tức hỏi cô giáo phụ trách lớp nhưng giáo viên này trả lời không rõ nguyên nhân.

    "Không một giáo viên nào nói cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi rất thắc mắc rằng giáo viên đã ở đâu khi sự việc xảy ra. Tại sao họ không nói cho tôi biết rằng con tôi bị thương. Tại sao họ không gọi xe cấp cứu cho con tôi", chị Anna bức xúc nói.

    Về đến nhà, chị Anna lập tức xem lại camera theo dõi trong phòng học, phát hiện con trai bị một bạn nam lớn hơn tiếp cận từ phía sau, quấn vật giống sợi dây quanh cổ cậu. Nikita la hét và vùng vẫy muốn thoát ra nhưng cậu bé kia dương như càng thắt chặt hơn.

    Sự việc kéo dài khoảng 2 phút, Nikita la hét trong tuyệt vọng nhưng không thấy giáo viên chạy tới giúp cậu bé. Bạn nam kia không dừng lại ngay cả khi Nikita ngã xuống sàn. Rất may, con trai chị Anna vẫn giữ được tính mạng sau vụ tấn công.

    con di hoc ve co vet tham tim tren co me phat hien chuyen kinh hoang khi xem camera
    Người mẹ vô cùng phẫn nộ khi phát hiện con trai bị bạn học đánh nhưng giáo viên không có mặt và ngăn cản.

    Chị Anna kể lại, bác sĩ chẩn đoán Nikita bị ngạt do bóp cổ, tức bị bóp nghẹt cơ học. Cậu bé sẽ phải điều trị lâu dài tại khoa thần kinh. Được biết, Nikita đã la hét kinh hoàng và khóc lóc sợ hãi trong giấc ngủ vào đêm thứ 3, sau hôm xảy ra vụ việc.

    Theo chia sẻ của chị Anna, đây không phải trường hợp đánh nhau đầu tiên giữa những đứa trẻ xảy ra tại trường mẫu giáo này. Điều khiến chị cảm thấy vô cùng phẫn nộ là giáo viên không hề có phản ứng hay biện pháp xử lý những cuộc đánh nhau như vậy.

    Quá mức tức giận và cảm thấy không chấp nhận được, chị Anna đã viết một bản tường trình gửi các cơ quan thực thi pháp luật. Trong quá trình tố tụng đang diễn ra, chị quyết định không tiếp tục đưa con đến trường mẫu giáo.

    Thông tin về sự việc, đại diện phòng giáo dục ở thành phố Yekaterinburg cho biết đang tiến hành thanh tra. Bộ Nội vụ của Nga cũng đã cử nhân viên để điều tra để làm rõ sự việc và có biện pháp xử lý kịp thời.

    Trước đó, một bà mẹ ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) cũng phát hiện sự việc gây phẫn nộ xảy ra tại lớp mẫu giáo của con trai nhờ xem camera theo dõi. Cụ thể, hôm đó, người mẹ ở nhà xem camera lớp con trai 5 tuổi trên điện thoại thì chứng kiến hành vi ngược đãi, bạo lực của cô giáo phụ trách.

    Cô giáo ngồi trên ghế, bên cạnh là một số học sinh đang nằm ngủ trưa trên sàn lớp học. Một cậu bé định ngồi dậy thì bị cô đập mạnh lên đầu. Một lúc sau đó, cô giáo còn mạnh tay cởi áo ngoài của cậu bé này khi cả hai đứng giữa lớp.

    Chiều hôm đó đến đón con trai, người mẹ phát hiện đầu cậu bé bị sưng. Khi mẹ gặng hỏi chuyện gì xảy ra, cậu bé vô cùng sợ hãi và không chịu nói. Theo lời kể của người mẹ, con trai chị đã học ở trường mầm non tư thục này được 2 năm, đây là lần đầu tiên cậu bé bị đánh mạnh như vậy.

    Sự việc sau đó đã được báo lên ban quản lý của trường. Thế nhưng, người mẹ không nhận được lời giải thích nào, chỉ được thông báo rằng nữ giáo viên đánh con chị đã bị sa thải. Nhà trường phủ nhận mọi cáo buộc về bạo hành trẻ em trong trường, đồng thời khẳng định con trai chị không nghe lời cô giáo nên cô mới có “phản ứng thái quá” như vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-di-hoc-ve-co-vet-tham-tim-tren-co-me-phat-hien-chuyen-kinh-hoang-khi-xem-camera-a517994.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan