+Aa-
    Zalo

    Cơn "địa chấn" trong Black Clover 331: Julius là nhân vật phản diện cuối cùng

    (ĐS&PL) - Black Clover 331 đã đem đến cho khán giả một cơn "địa chấn" không ai có thể lường trước được. Hóa ra Julius mới chính là phản diện thật sự.

    Tóm tắt nội dung Black Clover 330

    black clover 331 1

    Julius mới chính là phản diện thật sự của Black Clover.

    Trong Black Clover 330, khi nhìn thấy Lucifero bị Asta tiêu diệt, Adrammelech bình tĩnh theo dõi. Hắn không có ý định đánh các hiệp sĩ ma pháp mà chỉ lẳng lặng rút lấy trái tim của Lucifero rồi rời đi. Nacht và Yami đang trong tình trạng nguy kịch. May mà Hắc Bộc Ngưu đoàn ứng cứu kịp thời nên cả hai đã bình phục (cơ mà Charlotte do sợ Yami chết nên tỏ tình mất tiêu).

    Cuộc chiến đã chính thức kết thúc, các hiệp sĩ ma pháp sau khi được Mimosa chữa thương sẽ quay về Tam Diệp Quốc để họp cùng Julius. Yuno có lẽ cũng sẽ tạm về nước để thông báo tình hình về Adrammelech. Rất có thể hội elf cũng sẽ có mặt tại Tam Diệp Quốc, qua đó cho chúng ta một số thông tin về những điều Adrammelech có thể làm.

    Tiết lộ về Black Clover 331

    Cứ ngỡ sẽ không có thông tin bất ngờ nào, Black Clover 331 đem đến cho khán giả một cơn "địa chấn" không ai có thể lường trước được.

    Julius Novachrono là Ma Pháp Vương thứ 28 của Tam Diệp Quốc. Sở hữu ma pháp thời gian cùng lượng mana cực kỳ khủng khiếp, sức mạnh của Julius có thể xem là tuyệt đối. Sau khi bị giết bởi Patri, Julius sử dụng thời gian mà ông dự trữ và hồi sinh dưới hình dạng của một cậu bé 13 tuổi. Sự hồi sinh cũng lấy đi gần như toàn bộ sức mạnh Julius có.

    black clover 331 3
     Black Clover 331 đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

    Ma pháp thư của Julius khá đặc biệt khi nó không hề có trang bìa và gần như có vô hạn trang. Sau khi hồi sinh, ma pháp thư của Julius bỗng chốc thu bé lại bằng... một tờ giấy, chứng minh cho việc ông hiện đã rất yếu.

    Trong Black Clover 331, ta bất ngờ thấy Julius tấn công những người của Tam Diệp Quốc và biến về hình dạng trưởng thành. Chưa kịp hiểu đầu cua tai nheo gì thì Adrammelech với trái tim của Lucifero xuất hiện và nói: "VÂNG, Julius là Lucius - anh em của Dante, Vanica và Zenon! Cuốn ma đạo thư của ông ta cũng được tiết lộ: nó khắc biểu tượng của cả bốn quốc gia trong Black Clover!".

    Việc Julius hóa ra là trùm cuối khiến đông đảo độc giả không khỏi sưng số. Tuy nhiên, nếu soi kỹ các chi tiết của Black Clover, ta sẽ nhận ra tác giả Yuki Tabata đã tính toán hết cả rồi!

    Ngay từ lần đầu tiên Julius xuất hiện, vị Ma Pháp Vương đã tạo cho không ít độc giả cảm giác "có gì đó sai sai". Không như các đoàn trưởng, tạo hình của Julius tỏa ra sự uy nghiêm "rất giả tạo". Khuôn mặt của ông thường trong trạng thái không cảm xúc, đôi lúc còn khá là đáng sợ. Sự thiếu tự nhiên của nhân vật chính diện này làm cho các độc giả manga lâu năm, vốn đã quen với các phản diện ngầm như Aizen trong Bleach hay Light trong Death Note, có chút hoài nghi.

    Các học thuyết về quỷ nhận định thì Beelzebub, Lucifer và Astaroth là "bộ ba tà ác" hùng mạnh nhất. Beelzebub và Lucifer đều đã xuất hiện và chap 331 cũng cho ta biết chính xác ác quỷ của Lucius chính là Astaroth. Theo đó có thể đoán rằng bộ ba Dark Triad thật sự trong Black Clover lẽ ra phải là ba anh em Lucius, Dante và Zenon chứ không có Vanica. Vì lý do gì đó Lucius - Astaroth đã quyết định sẽ "phản bội" các anh chị em của mình để thực hiện một âm mưu to lớn hơn.

    Lucius chính là "ác quỷ" đã cứu lấy Tam Diệp Quốc nhưng cũng là người âm thầm điều khiển mọi sự kiện diễn ra trong Black Clover. Julius/Lucius chắc chắn sẽ là trùm cuối của Black Clover. Asta cùng các hiệp sĩ ma pháp sẽ đối diện với điều này thế nào và làm sao để họ đánh bại Julius? Hãy cùng chờ xem nhé.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dia-chan-trong-black-clover-331-julius-la-nhan-vat-phan-dien-cuoi-cung-a535038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan