+Aa-
    Zalo

    Côn đồ đất Cảng hỗn chiến trong đêm, 4 thanh niên nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Duy rút súng bắn lên trần nhà và cùng 6 thanh niên đi cùng dùng chai thủy tinh đuổi đánh nhóm thanh niên từ Hà Nội xuống, khiến 4 người bị thương.

    Duy rút súng bắn lên trần nhà và cùng 6 thanh niên đi cùng dùng chai thủy tinh đuổi đánh nhóm thanh niên từ Hà Nội xuống, khiến 4 người bị thương phải nhập viện.

    Theo Người Đưa Tin, ngày 17/4, Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng với các phòng ban nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ nổ súng và cố ý gây thương tích vừa xảy ra trên địa bàn.

    Hiện trường vụ hỗn chiến - Ảnh: Minh họa

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 16/4, tại nhà hàng Sao Đêm (địa chỉ số 5 lô 7B, đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng), anh Phan Huy Kiệm (SN 1983, trú tại quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) tổ chức ăn uống cùng 7 người bạn khác và gọi điện cho một người tên Duy và 6 thanh niên khác tới nhà hàng.

    Đến khoảng 0h30 ngày 17/4 xảy ra mâu thuẫn về việc trước đó Duy nợ anh Kiệm 50 triệu đồng. Duy đã rút súng của 1 thanh niên đi cùng (súng dạng colt xoay) bắn 1 phát lên trần nhà và cùng 6 thanh niên đi cùng dùng chai thủy tinh đuổi đánh anh Kiệm và các người bạn của anh này.

    Sau đó Duy cùng 6 thanh niên lên xe ô tô BKS: 34A-188.41 bỏ đi.

    Hậu quả, 4 người trong nhóm của anh Kiệm bị thương tích vào trán, đầu và được đưa đi Bệnh viện Y học Biển Hải Phòng cấp cứu.

    Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng đã chỉ đạo Công an quận Ngô Quyền phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, một vụ hỗn chiến cũng diễn ra tại TP.HCM khiến nhiều người bị thương.

    Theo VTC News, ngày 14/4, Công an quận 11, TP.HCM cho biết đang truy bắt Đào Phước Hòa (SN 1991, ngụ phường 13, quận 11) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Theo hồ sơ ban đầu, tối 11/4, Nguyễn Duy Thanh (SN 1989, ngụ quận 11) đến tìm Hòa tại căn nhà trên đường Lê Thị Bạch Cát để giải quyết mâu thuẫn.

    Đến nơi, không thấy Hòa ở nhà nên Thanh chửi, dùng hung khí hăm dọa bà Xuân (mẹ của Hòa).

    Đến 21h15 cùng ngày, Hòa dẫn một nhóm 4 – 5 người đi tìm Thanh và anh Đỗ Thanh Quang (SN 1993, ngụ quận 11) để nói chuyện.

    Khi thấy Quang và Thanh, nhóm của Hòa đã dùng hung khí xông tấn công nhóm đối thủ. Thanh và Quang bị chém gây thương tích nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

    Nhận tin báo, Công an quận 11 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét nhóm người gây án.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-do-dat-cang-hon-chien-trong-dem-4-thanh-nien-nhap-vien-a271597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan