+Aa-
    Zalo

    Côn đồ náo loạn khu dân cư, đánh tím mắt cụ ông 84 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Nhóm côn đồ thẳng tay đánh đập, đuổi chém bất cứ ai dám can ngăn, thậm chí chúng còn “xử” luôn cụ già 84 tuổi phải tím mặt.
    (ĐSPL)- Nhóm côn đồ thẳng tay đánh đập, đuổi chém bất cứ ai dám can ngăn, thậm chí chúng còn “xử” luôn cụ già 84 tuổi phải tím mặt.
    Chiều 22/6, người dân sống tại hẻm số 327 đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM không khỏi bức xúc trước hành vi gây rối làm mất trật tự an ninh của một nhóm thanh niên 4 người. 
    Côn đồ gây náo loạn khu dân cư, đánh tím mặt cụ ông 84 tuổi
    Một trong ba nạn nhân bị nhóm côn đồ chém trọng thương.
    Vào khoảng 15h30, anh Phạm Văn Đa (43 tuổi) cùng các bạn là Lê Thanh Hùng (39 tuổi) và một người tên Nghi đang ngồi chơi trước nhà số 327/13 thì phát hiện một nhóm thanh niên lạ mặt có 4 người đi trên hai xe Dream đến trước nhà số 327/9 đập cửa rất mạnh.
    Thấy hành động của nhóm người trên làm ảnh hưởng đến những người dân xung quanh nên anh Đa cùng hai người bạn chạy đến nhắc nhở.
    Lúc này, nhóm thanh niên nổi tính côn đồ, rút hung khí chém tới tấp vào người anh Đa, Hùng và Nghi khiến các nạn nhân không kịp phản ứng, bị thương tích nặng.
    Gây án xong, nhóm côn đồ thản nhiên rời khỏi hiện trường trước sự chứng kiến của đám đông người dân. Ba nạn nhân bị thương tích nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
    Côn đồ gây náo loạn khu dân cư, đánh tím mặt cụ ông 84 tuổi
    Cụ ông Lê Văn Đông (84 tuổi) bị nhóm côn đồ đánh tím mắt.
    Người dân bức xúc cho biết, nhóm côn đồ gây án chính là nhóm đòi nợ một người phụ nữ có đăng kí hộ khẩu nhưng không còn ở trong hẻm từ lâu.
    “Suốt một tuần nay, nhóm này thường xuất hiện trong hẻm và có hình thức đập phá, hù dọa gia đình người thiếu nợ”- một người dân bức xúc nói.
    Cũng theo người dân tại hẻm 327, đã có lần nhóm đòi nợ này kéo đến hơn 10 người để quấy phá, đập cửa, ném đá hoặc mắm tôm vào nhà người dân nào dám can thiệp.
    Thậm chí, mới hôm qua (21/6), cụ Lê Văn Đông (84 tuổi) lên tiếng việc quấy phá của nhóm người trên liền bị chúng đánh sưng mặt, thương tích ở mắt.
    Hiện tại, theo phản ánh của người dân thì một nam thanh niên trong nhóm côn đồ đã bị cơ quan công an bắt giữ và điều tra.
    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-do-nao-loan-khu-dan-cu-danh-tim-mat-cu-ong-84-tuoi-a37808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan