+Aa-
    Zalo

    Con đường dẫn đến thành công của chàng trai trẻ đam mê đầu tư tài chính

    ĐS&PL Thành công không quy định bởi xuất thân mà có được từ tài năng và sự nỗ lực xứng đáng của bạn. Con đường càng khó đi, bạn càng phải cố gắng gấp bội để đi nhanh và xa hơn. Đó cũng chính là “bản lĩnh” của chàng trai trẻ Hoàng Văn Cường trong lĩnh vực đầu tư tài chính.
    van1

    Quyết tâm làm giàu của chàng trai trẻ

    Kể về câu chuyện của đời mình, Cường cho biết anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nông tại Hà Tĩnh. Vì nhà quá nghèo, chàng trai ấy đã phải nghỉ học từ năm lớp 8. Một mình vác balo đi vào Sài Gòn kiếm sống. 

    Ở cái tuổi 14, trong khi các bạn đều vô ăn vô lo cắp sách đến trường thì Hoàng Văn Cường đã phải làm việc ngày 16 - 17 giờ trong lò bánh mì để có tiền gửi về cho bố mẹ trả nợ. “Làm thuê được hơn 3 năm, mình đã giúp bố mẹ trả nợ được gần 100 triệu. Nhưng càng lớn, mình càng biết nếu cứ làm thuê vậy thì khó có thể thay đổi được cuộc sống của bản thân và gia đình” Cường cho biết.

    van2

    Từ khi vào Sài Gòn, chàng trai trẻ này đã cố gắng làm đủ mọi loại công việc nhưng đều không khả quan. Không nản chí, Cường quyết định thử thêm các công việc mới là kinh doanh online. Theo anh “Mặc dù công việc này cũng giúp tôi có được nguồn thu nhập tốt hơn nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu kinh tế của gia đình”. 

    Quyết định phải tìm được con đường làm giàu để thay đổi cuộc sống của mình cùng gia đình, Hoàng Văn Cường đã may mắn biết đến công việc tài chính công nghệ 4.0. Đây cũng chính là lúc Cường bắt đầu bước đi trên con đường mới.

    Khi được biết đến về mảng kinh doanh tài chính online, Cường cho biết mình đã mất gần 1 tháng để tìm hiểu về công việc này. Thấy được tiềm năng từ lĩnh vực này quá lớn, anh nhận ra rằng đây chính là công việc kiếm được nhiều tiền, đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Thế là chàng trai ấy đã quyết định bước vào công việc này. 

    Con đường thành công đầy gian nan

    Ngay khi vừa bước chân vào “nghề”, Hoàng Văn Cường đã phải trải qua rất nhiều nốt thăng trầm tạo nên sự thay đổi về tư duy và định hướng của anh trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Những ngày đầu tuy có nhiều khó khăn, nhưng thành công của Cường hiện tại đã chứng minh cho sự nỗ lực và dám thử thách bản thân của anh.

    “Bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh trong lĩnh vực tài chính, đối với Cường có thể nói đây là duyên” anh cho biết. Thời gian mới tham gia đầu tư tài chính công nghệ, vì chưa hiểu rõ bản chất vấn đề nên Cường đã rất khó khăn. Thậm chí đã từng đối mặt với sự thua lỗ liên tiếp từ các giao dịch. Nhưng anh  quyết tâm không bỏ cuộc mà tự tin vào bản thân, tiếp tục đứng dậy và gây dựng lại từ đầu. 

    van3

    Trải qua bao nhiêu thử thách và khó khăn, giờ đây Hoàng Văn Cường đã trở thành chuyên viên tài chính với mức thu nhập đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, anh doanh nhân trẻ  còn tự thưởng cho mình một cuộc sống đủ đầy, đem đến cho gia đình cuộc sống sung túc, đồng thời giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

    Không dừng lại ở đó, chàng trai trẻ ấy sẽ tiếp tục miệt mài tìm hiểu, học hỏi thêm về lĩnh vực đầu tư tài  chính 4.0. Đối với Cường “Mình thực sự hạnh phúc khi biết đến công việc này. Vì nó đã thay đổi cả cuộc sống và gia đình tôi”.

    van4

    Là một người trẻ tuổi đi lên từ 2 bàn tay trắng, Hoàng Văn Cường đã gặt hái được thành công nhờ sự kiên trì, nỗ lực và tinh thần ham học hỏi. Bằng là sự từng trải và trưởng thành hiếm thấy ở một người trẻ, anh hy vọng có thể giúp đỡ và nâng cánh ước mơ cho nhiều bạn trẻ sống, làm việc, cống hiến và đạt được kết quả xứng đáng như chính bản thân mình.

    Thanh Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-dan-den-thanh-cong-cua-chang-trai-tre-dam-me-dau-tu-tai-chinh-a504959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.